3 Tỷ Mua Xe Gì? 8 Mẫu Xe Xứng Tầm Đẳng Cấp Bạn Nên Sở Hữu 2023

5/5 - (10 votes)

3 tỷ mua xe gì là băn khoăn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua xe. Ở tầm giá này, người mua sẽ có rất nhiều lựa chọn với các dòng xe sang trọng đến từ các thương hiệu khác nhau cùng mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về xe hơi giá 3 tỷ đang được yêu thích nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo cụ thể trong bài viết bên dưới. 

Mẫu xe sang 3 tỷ Audi A6

Nếu bạn đang gặp khó khăn với câu hỏi 3 tỷ mua xe gì thì có thể tham khảo mua ngay chiếc Audi A6. Đây được xem là mẫu xe sedan 4 chỗ hạng sang cỡ trung tiêu biểu của Audi. Tuy doanh số có vẻ kém cạnh so với các đối thủ như BMW hay Mercedes-Benz E-Class nhưng nó vẫn được đánh giá là chiếc sedan đáng mua với tầm giá 3 tỷ. 

Mẫu xe có kích thước vừa phải nhờ chiều rộng, dài và cao lần lượt là 4.939 x 2.110 x 1.457 cùng chiều dài cơ sở là 2.932mm. Audi A6 có thiết kế lịch lãm, sang trọng hướng tới các nữ doanh nhân hoặc những quý ông đang theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành. Với ngoại thất nền nã, tinh tế sẽ giúp cho chiếc xe có tính ứng dụng cao với nhiều hoàn cảnh và đối tượng khách hàng.

Mẫu xe sang 3 tỷ Audi A6
Mẫu xe sang 3 tỷ Audi A6

Chiếc xe sang của Đức này nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác Single Frame và logo của hãng. Toàn bộ chi tiết ngoại thất đều không quá ấn tượng nhưng xét về tổng thể chúng giúp mẫu A6 trở nên thu hút và thanh lịch. 

Bước vào khoang lái, Taplo trên A6 được thiết kế bất đối xứng tạo cho khoang lái không gian độc đáo, ấn tượng với điểm nhấn là những chi tiết được viền bằng hợp kim thép không gỉ. Xe sử dụng vô lăng 2 chấu bọc da đẹp mắt, phía sau chính là cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình 7 inch. 

Nhờ có thế mạnh về chiều dài cơ sở mà chiếc Audi A6 mang tới cho khoang hành khách sự rộng rãi, tiện nghi. Khách hàng có thể tùy chọn thêm các tính năng khác để tăng độ tiện nghi cho mẫu xe sang này. 

Audi A6 có 2 tùy chọn về động cơ là bản A6 55 TFSI Quattro, trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.0L cho công suất 340 mã lực, mô men xoắn cực đại là 500Nm cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro. Kế đó là bản 45 TFSI động cơ V6, dung tích 2.0L kết hợp mô tơ điện Mild Hybrid MHEV 12B cho công suất 245 mã lực, mô men xoắn cực đại là 370 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước. 

Cả e khối động cơ đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp S Tronic, cho phép tốc độ tối đa đạt 250km/h. 

Giá bán: Audi có giá khoảng 2.700.000.000 đồng. 

Mercedes-Benz E300 AMG

Thêm một mẫu xe giá 3 tỷ đồng mà bạn nên tham khảo chính là Mercedes-Benz E300 AMG. Như chúng ta cũng biết, Mercedes E300 AMG là chiếc sedan cỡ lớn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.950 x 1.852 x 1.460mm cùng chiều dài cơ sở là 2.939mm. 

Các dòng xe mang tên AMG của hãng xe Đức luôn gây ấn tượng với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, cuốn hút. Do đó, dòng sedan này cực kỳ thích hợp với những người trẻ tuổi yêu thích phong cách năng động. 

Khoang cabin thông thoáng nhờ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Kết hợp với đó là hệ thống đèn viền nội thất 64 màu sắc, có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn của người dùng. Tại khoang lái, Mercedes E300 AMG gây ấn tượng với thiết kế liền mạch, bảng taplo kéo dài tới hết cửa phía trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm màn hình kép 12.3 inch được thiết kế liền mạch với màn hình giải trí trung tâm cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Mercedes-Benz E300 AMG
Mercedes-Benz E300 AMG

Ghế ngồi, vô lăng và các chi tiết nội thất đa phần đều được hãng bọc da Nappa cao cấp. Khoang hành khách Mercedes E300 AMG có chỗ để chân rộng rãi, thoải mái. Thêm vào đó xe còn có rèm che nắng cho cửa sổ 2 bên, hệ thống giải trí được điều khiển bằng giọng nói, âm thanh vòm 13 loa,…

Mercedes E300 AMG trang bị động cơ xăng I4 dung tích 2.0L cho công suất 258 mã lực, mô men xoắn cực đại 370 Nm kết hợp với hệ dẫn động cầu sau, hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Với 5 chế độ lái, Mercedes E300 AMG chỉ mất 6.2 giây để xe tăng tốc từ 0 – 100km/h.  

Giá bán: Mercedes E300 AMG có giá niêm yết là 2.950.000.000 đồng và giá lăn bánh dao động từ 3.248.000.000 – 3.326.000.000 đồng. 

3 tỷ mua xe gì? BMW X4

Đây là dòng SUV rất được ưa chuộng tại thị trường Việt nam và được xem là chiếc xe thể thao đa dụng có thiết kế sang trọng, bắt mắt, động cơ mạnh mẽ, thách thức mọi địa hình. Vậy nên, nếu có ý định mua xe SUV trong tầm giá 3 tỷ thì BMW X4 sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

X4 có kích thước khá vừa phải về chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.752 x 1.918 x 1.621mm. Kích thước này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình, giúp mẫu xe linh hoạt và dễ dàng di chuyển trong khu vực thành thị. 

Tương tự như các dòng SUV của các đối thủ khác, BMW X4 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố với cụm lưới tản nhiệt hình quả thận. Hốc đèn sương mù sâu, sơn tối màu và cụm đèn pha có thiết kế sắc sảo.

Chiếc xe có mui khá thấp nên nhiều khách hàng lo ngại khoang cabin bị hẹp. Ngược lại, BMW X4 sở hữu khoang nội thất rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 3 – 5 người. Hơn nữa, khoang lái cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ra sự chỉnh chu, hài hòa nhất định.

3 tỷ mua xe gì? BMW X4
3 tỷ mua xe gì? BMW X4

Với 6 màu tiêu chuẩn và có tới 11 sự kết hợp khác nhau, BMW X4 sẽ giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn theo nhu cầu và sở thích của bản thân. Ghế ngồi, các chi tiết trong xe đều được bọc da cao cấp và được mạ kẽm sáng bóng. Do mui xe thấp nên X4 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp cabin thông thoáng, rộng rãi. 

Chưa kể, BMW X4 còn hấp dẫn khách hàng với nhiều tiện ích khác như màn hình hiển thị Head-up Display 10.25 inch, cùng một số tiện nghi hiện đại khác. Được biết, hiện tại BMW chỉ phân phối 1 phiên bản X4 xDrive20i ở Việt Nam. Phiên bản này được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 4 xy lanh, dung tích 2.0L cho công suất 248 mã lực, mô men xoắn cực đại là 350Nm. 

Hoàn thiện cấu hình sức mạnh động cơ chính là hộp số tự động 8 cấp ZF. Giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ 100km/h từ trạng thái đứng yên chỉ trong 6.3 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa là 240km/h. 

Giá bán: BMW X4 xDrive20i có giá khoảng 2.959.000.000 tỷ đồng. 

KIA Quoris

KIA trước đây vẫn bị gắn mắc là dòng xe phổ thông giá rẻ. Tuy nhiên, KIA Quoris ra đời đã phá vỡ định kiến trên với thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ. Ngoài được biết tới với tên gọi KIA Quoris, người ta còn gọi là KIA K900 hoặc KIA K9. Tuy ra mắt từ năm 2016, nhưng phải tới thời điểm gần đây mẫu sedan hạng sang này mới gây được dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng.

KIA Quoris sở hữu kích thước khủng với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.095 x 1.900 x 1.490mm. Mẫu xe sở hữu ngoại hình bề thế cùng khoang cabin rộng rãi so với nhiều đối thủ khác. Thiết kế xe toát lên sự thanh lịch, hiện đại không thua kém gì những hạng xe sang chất lượng khác. 

KIA Quoris sở hữu kích thước khủng
KIA Quoris sở hữu kích thước khủng

Với tầm giá gần 3 tỷ đồng, toàn bộ ghế ngồi trên KIA Quoris đều được bọc da Nappa cao cấp. Kèm theo đó là thiết kế rộng rãi, ôm sát vào phần lưng tạo nên cảm giác êm ái, dễ chịu. Bên cạnh đó, ghế ngồi được tích hợp tính năng nhớ vị trí, chỉnh điện cũng như có bệ tỳ tay khá sang trọng. Nhờ có chiều dài cơ sở lên tới 3.045mm mà khách hàng có thể để chân thoải mái. 

Đặc biệt, KIA Quoris được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, cửa sổ có chức năng chỉnh điện, hệ thống loa Hi-end LEXICON 17 loa cùng đầu CD kết nối với Radio, màn hình LCD 12.3 inch, AUX/USB, kính xe cách âm, cách nhiệt và điều hòa tự động 3 vùng. 

Sức mạnh của KIA Quoris nằm ở động cơ V6, dung tích 3.8 lít, 24 van cho công suất 286 mã lực, mô men xoắn cực đại 358 Nm cùng với cần số tiện điểm, hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ này tuy có thể mượt mà khi lái ở chế độ Sport nhưng nó không thể so sánh với các dòng xe sang của Đức. 

Giá bán: KIA Quoris hiện có giá khoảng 2.708.000.000 đồng. 

Có 3 tỷ nên mua xe Lexus ES250

Khi nhắc tới vấn đề 3 tỷ nên mua xe gì thì không thể bỏ qua chiếc Lexus ES250. Mẫu xe của Nhật Bản này đã tạo được thiện cảm đáng kể với không ít khách hàng. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế L-Finesse với các đường uốn lượn nhẹ nhàng. 

Tương tự như các dòng xe khác, Lexus ES250 vẫn được trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt. Tuy nhiên, hãng đã điều chỉnh hoa văn, đường crom uốn lượn để mang tới hiệu ứng thị giác ấn tượng hơn. Xét về tổng thể, chiếc Lexus ES250 có ngoại hình bóng bẩy, sang trọng và rất thanh lịch.

Nếu ngoại thất chiếc ES250 mang đậm phong cách châu Âu thì nội thất của chúng lại có đặc điểm của những mẫu xe châu Á. Lexus ưu tiên sử dụng gỗ Shimamoku để ốp bảng taplo và trang trí các chi tiết trong khoang nội thất. Lexus cũng lựa chọn các loại da cao cấp để bọc vô lăng, ghế ngồi nhằm mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

Có 3 tỷ nên mua xe Lexus ES250
Có 3 tỷ nên mua xe Lexus ES250

Với tầm giá 3 tỷ, chiếc ES250 được đầu tư khá chỉnh chu về nội thất. Khá nhiều chi tiết trong xe được hoàn thiện bởi các nghệ nhân lành nghề. Lexus ES250 còn chinh phục khách hàng với hàng loạt tiện nghi vượt trội như điều hòa tự động 2 vùng kết hợp lọc bụi bẩn, phấn hoa. Cùng với đó là chức năng lọc không khí, Nano khử mồ hôi, âm thanh Lexus Premium 10 loa, kết nối Android Auto, Apple CarPlay, kết nối USB, sạc không dây, Bluetooth,… 

ES250 Lexus được trang bị khối động cơ I4, dung tích 2.5 lít cho công suất 210 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 335 Nm và hộp số tự động 8 cấp Direct Shift cùng hệ dẫn động cầu trước. 

Giá bán: Lexus ES250 có giá khoảng 2.550.000.000 đồng.

Land Rover Discovery Sport

Nếu muốn tìm kiếm một chiếc SUV hạng sang có khả năng offroad đỉnh cao thì các bạn nên tham khảo chiếc Land Rover Discovery Sport. Ra mắt vào năm 2014, Land Rover Discovery Sport nhanh chóng giúp hãng Land Rover khẳng định được vị thế cũng như tạo ra doanh số ấn tượng. 

Cho tới nay, mẫu SUV này là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua xe thể thao đa dụng trong tầm giá 3 tỷ đồng. Mẫu xe thừa hưởng những thế mạnh của Freelander – dòng SUV bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp tại châu Âu. 

Với phiên bản mới nhất, Land Rover đã mạnh tay lược bỏ những đường nét vuông vức đậm chất của hãng. Ngoại thất xe được làm mới với nắp capo đóng dạng vỏ sò, lưới tản nhiệt được thu gọn lại với hoa văn độc đáo, hài hòa với những chi tiết ở đầu xe.

Land Rover Discovery Sport
Land Rover Discovery Sport

Kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.597 x 2.173 x 1.727mm giúp chiếc Discovery Sport linh hoạt và vận hành dễ dàng ở khu đô thị. Chiếc SUV này sử dụng chung hệ khung gầm với mẫu Range Rover Evoque nhưng đã được điều chỉnh hệ treo sau.

Tuy là mẫu SUV cỡ trung nhưng khoang cabin trên Discovery Sport vẫn khá rộng rãi, hàng ghế thứ 3 có đủ không gian cho 1 người lớn và 1 trẻ em. Nếu không sử dụng thì người dùng có thể gập các hàng ghế lại để tăng diện tích khoang hành lý. 

Mẫu xe được trang bị nhiều tiện ích không kém các đối thủ trong phân khúc với hệ thống âm thanh 11 loa Meridian cùng màn hình giải trí trung tâm 10.2 inch. Với động cơ xăng Ingenium 4 xi-lanh dung tích 2.0 tăng áp cho sức mạnh 249 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 365Nm và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 9 cấp. 

Mặc dù vậy, khối sức mạnh của Discovery Sport không nằm ở động cơ mà nhờ công nghệ phân bổ lực kéo thích ứng. Nhờ có công nghệ này mà Discovery Sport có được trải nghiệm vận hành mới mẻ và ấn tượng hơn.

Giá bán: Land Rover Discovery Sport có giá khoảng 2.749.000.000 đồng. 

Jaguar E-Pace mẫu xe sang giá 3 tỷ

Jaguar sở hữu nhiều mẫu xe chất lượng nhưng vẫn khá chật vật và lép vế hơn các đối thủ khác. Tuy nhiên, có 3 tỷ mua xe gì mới mẻ thì bạn cũng có thể lựa chọn chiếc Jaguar E-Pace. Mẫu xe có thiết kế nam tính, mạnh mẽ với lưới tản nhiệt kích thước lớn màu đen.

Jaguar E-Pace  sở hữu kích thước tổng thể khá hạn chế cụ thể là 4.395 x 1.984 x 1.964mm (chiều dài x rộng x cao) nhưng lại có tất cả 21 tùy chọn màu sắc ngoại thất. Trong đó có màu sắc trung tính tới một số màu độc đáo, nổi bật. 

Jaguar E-Pace mẫu xe sang giá 3 tỷ
Jaguar E-Pace mẫu xe sang giá 3 tỷ

Nội thất trên Jaguar E-Pace được đánh giá cao, tuy không gian không quá rộng rãi nhưng được bố trí hợp lý. Khách hàng vẫn có thể tận hưởng trong những chuyến hành trình. Jaguar E-Pace có 5 màu nội thất tùy chọn với chất liệu da cao cấp và hợp kim thép không gỉ. Hãng không loại bỏ những nút bấm cơ học mà sắp xếp chúng theo bố cục đẹp mắt cho khoang lái trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Theo đó, ghế ngồi được bọc da cao cấp, tích hợp chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí. hàng ghế sau cho phép chỉnh gập 60:40 để giúp tăng diện tích sử dụng. Khoang cabin nhỏ, hãng chỉ trang bị cho Jaguar E-Pace hệ thống điều hòa tự động 2 vùng kết hợp với tiện ích lọc khí nano và lỗ thông hơi cho hàng ghế đầu.

Jaguar E-Pace chinh phục khách hàng với một loạt tiện ích giải trí như kết nối AM/FM, Bluetooth, hệ thống 14 loa cao cấp, màn hình cảm ứng 10 inch, điều khiển giọng nói,… Đặc biệt, khi lựa chọn Jaguar E-Pace trong tầm giá 3 tỷ, khách hàng có thể tùy chọn đa dạng động cơ, chẳng hạn như: Động cơ xăng P200, P250, P300 1.9L và động cơ dầu D150, D180, D240 2.0l 4 xy-lanh thẳng hàng. Khối động cơ này sẽ mang tới sức mạnh 148 mã lực, mô men xoắn cực đại là 380Nm. Trong khi đó động cơ xăng sẽ cho công suất là 298 mã lực và mô men xoắn là 500Nm.

Giá bán: Jaguar E-Pace S hiện đang có giá khoảng 2.959.000.000 đồng, Jaguar E-Pace 2.0P R-dynamic có giá khoảng 2.699.000.000 đồng và Jaguar E-Pace 2.0P R-Dynamic đang được bán với giá khoảng 2.999.000.000 đồng. 

3 tỷ mua xe gì? Có thể lựa chọn Porsche Macan

3 tỷ mua xe gì? Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu xe Porsche Macan. Khác với các mẫu xe trên, Porsche Macan có giá nhỉnh hơn 3 tỷ đồng một chút ở phiên bản tiêu chuẩn. Porsche Macan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên giá bán cao hơn các hãng xe trong nước. 

Xe có kích thước tiêu chuẩn của mẫu SUV cỡ trung, ngoại thất ấn tượng với cụm đèn pha lồi bên ngoài đặc trưng, nắp capo hơi cúi xuống. Lưới tản nhiệt trên Porsche Macan tối màu được điều chỉnh nhỏ lại để tạo nên sự hài hòa cùng với những chi tiết ở phần đầu xe.

3 tỷ mua xe gì? Có thể lựa chọn Porsche Macan
3 tỷ mua xe gì? Có thể lựa chọn Porsche Macan

Hông xe sở hữu những đường cong mềm mại, đặc biệt là mái vòm có độ cong đẹp mắt tương thích với nắp capo. Toàn bộ chiếc Porsche Macan được nâng đỡ bởi bộ lazang có kích thước từ 18 – 20 inch tùy chọn. 

Nhờ chiều dài cơ sở là 2.807mm, Porsche Macan mang tới không gian thoải mái, rộng rãi. Bảng taplo theo đó được thiết kế khá dốc để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm. Ở vị trí khoang lái có nhiều nút bấm cơ học nên Porsche Macan gây ra không ít lúng túng cho người lái lần đầu. 

Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận rằng, các nút bấm trên Porsche Macan giúp dáng dấp của xe vượt địa hình đỉnh hơn. Động cơ của xe chính là khối tăng áp 2.0L, 4 xy lanh cho sức mạnh 252 mã lực, mô men xoắn cực đại 370Nm. Hoàn thiện cấu hình chính là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK. Nhờ có cấu hình này mà xe không gặp phải tình trạng giật số hay trễ ga.

Giá bán: Phiên bản tiêu chuẩn Porsche Macan có giá 3.200.000.000 đồng, phiên bản Porsche Macan S giá lên tới 3.700.000.000 đồng. 

Trên đây là top những mẫu xe sang giúp bạn giải đáp thắc mắc 3 tỷ nên mua xe gì chất lượng. Với những thông tin cùng những mẫu xe được cung cấp, Thế giới Audi hy vọng bạn có thể tìm được cho mình mẫu xe phù hợp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *