Dây Treo Phong Thủy Xe Hơi: Top 7 Sản Phẩm Mang Lại Bình An

5/5 - (2 votes)

Dây treo phong thủy xe hơi không những nâng cao tính thẩm mỹ cho xe mà còn đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ treo xe hơi phong thuỷ mang lại sức khỏe cũng như sự thịnh vượng thì có thể tham khảo ngay top 7 sản phẩm được Thế Giới Audi liệt kê trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của dây treo phong thủy xe hơi

Theo các chuyên gia phong thủy, chiếc xe hơi là người bạn đồng hành trên khắp các chặng đường, có mối quan hệ gần gũi, gắn nó với chủ nhân trong cuộc sống. Vì vậy, cũng như ngôi nhà, yếu tố phong thủy của một chiếc xe có ảnh hưởng khá lớn tới vận hạn của người chủ. Do đó, bạn cần đặc biệt chú trọng tới việc đảm bảo phong thủy tốt cho chiếc xế hộp của mình.

Ngoài việc chọn lựa biển số xe đẹp, màu xe thì chủ xế cũng nên sắm thêm cho mình những phụ kiện trang trí cần thiết để đảm bảo yếu tố phong thủy. Được biết, có nhiều loại vật phẩm treo xe phong thủy có khả năng thu hút sự may mắn và tài lộc cho chủ nhân sở hữu chúng.

Theo đó, dây treo phong thủy xe hơi là một trong những món đồ quan trọng, dùng để cài trong khoang xe. Nó không giống như những loại dây treo thông thường chỉ có tác dụng làm đẹp. Loại dây treo phong thủy này còn có chức năng đặc biệt khác là đem lại may mắn, giúp chủ xe gặp nhiều thuận lợi trên mọi nẻo đường.

Dây treo phong thủy xe hơi thường mang lại sức khỏe và bình an cho gia chủ
Dây treo phong thủy xe hơi thường mang lại sức khỏe và bình an cho gia chủ

Thông thường, dây treo phong thủy ô tô thường được gắn các linh vật. Nó có thể là Tỳ Hưu, đồng xu phong thủy, Hồ lô bát bảo, Quan Âm Bồ tác, Phật di lặc hay các linh tự Phật giáo,…

Về giá trị thẩm mỹ, dây treo phong thủy thường được sản xuất từ chất liệu quý như: Ngọc, đá trong… Bên cạnh đó, phía dưới dây treo thường là nút thắt tứ quý có màu đỏ – biểu tượng của sự may mắn và thành công. Những vật phẩm này sẽ giúp không gian chiếc xe trở nên ấm áp, sinh động hơn, tạo cảm hứng cho người lái xe trên hành trình.

Top 7 mẫu dây treo phong thủy xe hơi được chọn mua nhiều nhất

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại đồ treo xe hơi phong thủy với đủ kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Trong đó, 7 vật phẩm dưới đây được các tài xế tin dùng và chọn mua nhiều nhất.

Dây treo tượng Phật A Di Đà

Nếu là một người tin vào Phật pháp thì khi lựa chọn dây treo cho xe hơi, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới tượng Đức Phật A Di Đà. Đây là một trong những người đứng đầu Phật giáo, được tôn thờ nhiều nhất hiện nay.

Đại đa số các bác tài đều chọn dây treo phong thủy xe hơi là tượng Phật A Di Đà. Bởi khi nhìn món đồ này, trong lòng họ sẽ cảm thấy thanh thản và nhẹ nhõm. Theo tương truyền, Đức Phật A Di Đà là người cai quản cõi Cực Lạc, nếu ai đó có duyên sẽ được Ngài hóa độ.

Thông thường, sản phẩm phong thủy này sẽ được kết hợp hài hòa giữa 3 chi tiết, đó là: Phật A Di Đà (ngồi thủ ấn giáo hóa), đài sen và ánh sáng hào quang (tô điểm bằng 3 màu xanh, cam và trắng).

Vì thế, khi treo trong xe, chúng mang ý nghĩa rất lớn, đó là răn dạy và cảnh tỉnh tới chủ xe cũng như những vị khách ngồi bên trong. Luôn nhắc nhở mọi người hãy làm việc thiện, tránh xa tà niệm độc ác để vạn sự bình an.

Dây treo tượng Phật A Di Đà được rất nhiều “bác tài” lựa chọn

Dây treo phong thủy xe hơi bằng tượng Phật Quan Âm

Quan Thế Âm Bồ Tát thường được nhắc đến bên cạnh Phật A Di Đà. Người được thờ phụng phổ biến trong chùa chiền và cả bàn thờ Phật tại gia… Trong Phật giáo, Thế Âm Bồ Tát là hiện thân cho lòng tư bi của tất cả mười phương chư Phật.

Trong mọi hoàn cảnh, hễ ai gặp hoạn nạn, thành tâm cầu tới Người, niệm danh Ngài đều được độ thế. Bởi vì lẽ đó, dây treo phong thủy trên ô tô thường được làm với hình ảnh tượng Phật Quan Âm.

Theo phong thủy, sản phẩm dây treo trang trí bằng tượng Phật Quan Âm sẽ đem đến cho gia chủ sự bình an và một niềm tin về sự hiện diện của Đức phật. Vì thế, theo quan niệm của người phương Đông, các chủ xe nên treo món đồ này khi xuất hành để mong cầu thuận lợi và may mắn trong suốt hành trình, xua đuổi tà khí, tai ương.

Xem thêm: Tổng Hợp 11 Món Đồ Phong Thủy Để Xe Ô Tô Mang Lại Bình An – Tài Lộc

Dây treo phong thủy xe hơi bằng tượng Đức Phật Di Lặc

Tương truyền, Đức Phật Di Lặc có tướng người mập mạp, trán hẹp, miệng tươi cười. Ngoài ra, Ngài còn được gọi là “Phật cười”, bởi nụ cười hiền từ là điểm nhấn xuất hiện trên khuôn mặt. Nhiều người tin rằng Đức Phật Di Lặc là biểu tượng của sự vui vẻ, hạnh phúc và sung túc. Ngài có thể hóa giải những muộn phiền cũng như áp lực của cuộc sống thường nhật.

Còn đối với đời sống tâm linh người Việt, từ lâu Phật Di Lặc đã trở nên quen thuộc và phổ biến, mang lại những may mắn, hạnh phúc cho mọi người. Chính vì vậy, sự xuất hiện của những dây treo xe hơi bằng tượng Phật Di Lặc hiện nay không có gì là lạ lẫm với mọi người. Vật phẩm này thường được chế tác tinh sảo từ đá lưu ly cao cấp (nguyên khối) mà vẫn giữ nguyên hình ảnh theo mô phỏng của dân gian.

Dây treo tượng Phật Di Lặc mang ý nghĩa mong cầu sự giàu sang và phú quý
Dây treo tượng Phật Di Lặc mang ý nghĩa mong cầu sự giàu sang và phú quý

“Thẻ bài Bình An” phong thủy dành cho xe hơi

Khi lái xe, không ai mong muốn điều xui xẻo sẽ xảy đến với mình. Do đó, rất nhiều chủ xế đã lựa chọn “thẻ bài Bình An” để treo trên xe nhằm mục đích giúp tâm lý họ vững vàng và thuận lợi di chuyển trên mọi hành trình.

Đúng như tên gọi của nó, dây treo này mang tới cho gia chủ sự bình an và may mắn. Vì vậy, ngoài mục đích vững tâm lý, tài xế lựa chọn dây treo trang trí này còn hy vọng mọi điều trong cuộc sống diễn ra suôn sẻ cho chính bản thân và cả gia đình.

Dây treo xe ô tô hình tượng Tỳ Hưu

Theo các chuyên gia phong thủy, Tỳ Hưu được coi là biểu tượng của tài lộc. Vì vậy, chúng không chỉ có tác dụng mang tới cho gia chủ tiền tài mà còn giúp công việc của họ thuận lợi, dễ “thăng quan tiến chức”. Chính vì vậy, mẫu dây treo phong thủy ô tô có hình tượng Tỳ Hưu được rất nhiều thương nhân hay các doanh nhân lựa chọn.

Phần mặt tượng của dây treo thường được chế tác từ đá lưu ly cao cấp. Theo miêu tả của dân gian thì Tỳ Hưu có đầu hình rồng, thân là con ngựa và chân là con lân. Nếu nhìn tổng thể sẽ thấy linh vật này giống một con sư tử có cánh. Mà sư tử là biểu tượng của sự quyền uy nên sẽ giúp chủ xe xua đuổi khí xấu. Ngoài ra, phần sừng của Tỳ Hưu khá dài và cứng nên mang ý nghĩa thu giữ được nhiều tài lộc, giúp mọi người bình an và may mắn trên mọi nẻo đường.

Theo phong thủy, Tỳ Hưu được coi là biểu tượng của tài lộc
Theo phong thủy, Tỳ Hưu được coi là biểu tượng của tài lộc

Dây treo ô tô hình hoa sen

Hoa sen là đại diện cho niềm tin, ý chí cũng như nghị lực phi thường. Ngoài ra, loại hoa này còn là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam ta. Theo phong thủy, đây cũng là loài hoa đẹp, hội tụ đầy đủ ý nghĩa triết học và nhân sinh cao quý. Vì thế, các tài xế thường chọn dây treo phong thủy xe hơi hình hoa sen làm vật trang trí để tiếp thêm động lực, giúp họ kiên cường tiến về phía trước, đồng thời gặp được những điều tốt đẹp trên mọi hành trình.

Dây treo xe hơi hình tượng Phật Quang Phổ chiếu

Theo ý nghĩa của đạo Phật thì Phật Quang Phổ chiếu là ánh sáng trí huệ Phật, chiếu đến tất cả tâm chúng sanh, giúp tâm con người sáng lên, loại bỏ mọi thói sân si, thói xấu và những tai ương trong cuộc sống. Vì thế, dùng dây treo Phật Quang Phổ chiếu sẽ mang lại cho chủ xế sự bình an, may mắn và minh mẫn trong suốt hành trình, hạn chế các rủi ro không mong muốn.

Thông thường, dây treo này được làm từ chất liệu than hoạt tính. Vì thế, ngoài ý nghĩa phong thủy, chúng còn có tác dụng ngăn giảm sóng điện từ, thanh lọc không khí giúp sức khỏe của bạn được bảo vệ.

Trên đây là những loại dây treo phong thủy xe hơi được các chuyên gia khuyên dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý lựa chọn màu xe hợp với cung mệnh để gặp nhiều may mắn, điều tốt lành trong cuộc sống.

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *