Bật Mí Những Kiểu Xe Ô Tô Của 12 Cung Hoàng Đạo 

5/5 - (2 votes)

Cũng giống như nhà ở, phong thủy xe ô tô vô cùng quan trọng với những người chơi “hệ tâm linh”. Bên cạnh năm sinh, tháng sinh hay cung hoàng đạo cũng có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và vận mệnh của từng người. Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc xe hơi thì có thể tham khảo những gợi ý xe ô tô của 12 cung hoàng đạo dưới đây.

Bật mí xe ô tô của 12 cung hoàng đạo

Sở thích, tính cách có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn xe ô tô của mỗi người. Trong đó, mỗi ngày tháng sinh, mỗi cung hoàng đạo lại có những nét tính cách đặc thù riêng. Vì vậy nếu bạn là người tin vào mật ngữ 12 chòm sao thì hãy tham khảo gợi ý những chiếc xe ô tô của 12 cung hoàng đạo dưới đây:

Xe ô tô của 12 cung hoàng đạo: Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4) – AWD A4

Những người thuộc cung Bạch Dương là người cá tính, mạnh mẽ, ấn tượng và cực kỳ thu hút người khác. Thủ lĩnh của nhóm lửa luôn mong muốn chiếc xe ô tô của mình phải phản ánh được tính cách của chủ nhân. Cung hoàng đạo này còn có sở thích đam mê tốc độ, trong người luôn tràn đầy năng lượng, sống tích cực và thích di chuyển. Vì vậy chiếc xe của họ cũng phải đáp ứng được hết thảy những yếu tố trên.

AWD A4 là chiếc xe thích hợp cho những người thuộc cung Bạch Dương
AWD A4 là chiếc xe thích hợp cho những người thuộc cung Bạch Dương

Để đáp ứng được cả yếu tố về động cơ lẫn vẻ bề ngoài, một chiếc AWD A4 chính là một lựa chọn thú vị dành cho Bạch Dương. AWD A4 là một chiếc xe khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, lộng lẫy, khiến tất cả những người xung quanh không thể rời mắt. Cung hoàng đạo này nên lựa chọn những chiếc AWD A4 có màu đỏ, hồng, đỏ sẫm hoặc nâu. Đây là những màu sắc rất hợp với nguyên tố lửa của Bạch Dương.

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5) – Toyota RAV4 SUV

Kim Ngưu nổi bật là những người điềm đạm, cẩn trọng, suy nghĩ chín chắn và rất biết cách chi tiêu. So với 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có phần già dặn hơn, nhưng không vì thế mà cung hoàng đạo này không thích sự trẻ trung. Chiếc xe của Kim Ngưu phải đảm bảo được 3 yếu tố chính đó là sang trọng, năng động và tiện dụng.

Chiếc Toyota RAV4 SUV thích hợp cho những người thuộc cung Kim Ngưu
Chiếc Toyota RAV4 SUV thích hợp cho những người thuộc cung Kim Ngưu

Kim Ngưu rất khó tính trong việc lựa chọn xe hơi. Chính vì vậy cung hoàng đạo nên chọn cho mình một chiếc Toyota RAV4 SUV. Chiếc xe này hội tụ đủ các tiêu chí như sự tiện nghi, hợp thời trang và rất mạnh mẽ. Điều đặc biệt đó là Kim Ngưu có thể phù hợp với bất cứ màu sắc nào, bạn có thể lựa chọn những màu nổi bật như hồng, xanh lá cây, xanh da trời,… Để mang lại nhiều may mắn trong quá trình lái xe, bạn nên đặt thêm một mảnh đồng ở trong xe.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) – Chevrolet Corvette

Cung hoàng đạo Song Tử là một người rất thú vị, họ thích nghịch ngợm, tính tình vui vẻ, hoạt bát, yêu thích các hoạt động ngoài trời, thích kết giao bạn bè và đặc biệt là rất hòa hoa lãng tử. Bên cạnh đó, do thuộc ảnh hưởng của cung khí nên Song Tử cũng rất mơ mộng với tâm hồn bay bổng, đôi khi vì thế mà mất tập trung.

Xem thêm: Mệnh thổ mua xe màu gì để gặp may mắn, rước tài lộc vào nhà?

Chiếc Chevrolet Corvette màu xám ngọc trai dành riêng cho Song Tử
Chiếc Chevrolet Corvette màu xám ngọc trai dành riêng cho Song Tử

Khi lựa chọn xe cho mình, Song Tử thích những chiếc xe thể thao với thiết kế nhã nhặn, thanh lịch. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng rất để ý đến những chi tiết nội thất bên trong. Một chiếc xe rộng rãi và êm ái sẽ là điểm cộng đối với họ.

Không cần phải tìm đâu xa, Chevrolet Corvette với thiết kế màu xanh lá cây và xám ngọc trai chính là những lựa chọn hàng đầu của cung hoàng đạo này. Ngoài ra, Song Tử có thể để thêm một mảnh platin vào trong xe của mình để tăng thêm sự may mắn.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) – BMW X5

Ai cũng biết Cự Giải là người con của gia đình, cung hoàng đạo này có tính cách hiền lành, nhạy cảm, chu đáo và rất thích quấn quýt với người thân. Vì vậy thủ lĩnh nhóm nước chắc chắn sẽ phải yêu cầu chiếc xe của mình có thể đưa được cả gia đình đi du lịch hoặc dã ngoại trong nhiều ngày.

Chiếc BMW X5 chính là mẫu xe sinh ra là để dành riêng cho Cự Giải
Chiếc BMW X5 chính là mẫu xe sinh ra là để dành riêng cho Cự Giải

Nhìn chung, Cự Giải mua xe chỉ để thỏa mãn niềm khát khao được đi chơi xa cùng gia đình. Vì thế một chiếc xe thể thao hạng sang, động cơ mạnh mẽ, ngoại hình lịch sự, có không gian rộng rãi sẽ là lựa chọn hàng đầu của cung hoàng đạo này.

Chiếc BMW X5 chính là mẫu xe sinh ra là để dành riêng cho Cự Giải. Xe được thiết kế chắc chắn, an toàn, có thể chịu được những va đập lớn, rất thích hợp để đi chơi xa. Màu xe phong thủy hợp với mệnh của Cự Giải là những màu như xanh lá cây, tím oải hương, vàng nhạt, bạc,…

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) – Lamborghini Murcielago

Thuộc nguyên tố lửa nên Sư Tử có một phong cách rất riêng, rất cá tính và táo bạo. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất coi trọng hình thức, bởi Sư Tử là biểu tượng của chúa  sơn lâm dũng mãnh, lại chịu sự cai quản của Mặt Trời. Chính vì vậy một chiếc xe thượng hạng sẽ là một trong những phương thức khẳng định phong cách cũng như sự đẳng cấp của chòm sao này.

Bài viết hấp dẫn: Mệnh Thủy mua xe màu gì thì hợp, gặp may mắn, ít rủi ro?

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu vàng rất thích hợp với Sư Tử
Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu vàng rất thích hợp với Sư Tử

Trong số những chiếc xe ô tô của 12 cung hoàng đạo, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu vàng hoặc vàng cam sẽ phần nào thỏa mãn được tham vọng của Sư Tử. Lamborghini Murcielago với thiết kế phá cách, toát lên vẻ đẹp hoang dã nhưng cũng không kém phần sang trọng sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải dõi nhìn theo.

Cung Xử Nữ (23/8 – 23/9) – Toyota Camry

Xử Nữ là một người rất tinh tế, biết cách chi tiêu và có phần hơi cầu toàn. Họ dành cả đời để theo đuổi sự hoàn mỹ. Vì vậy, Xử Nữ sẽ cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định mua xe ô tô. Một chiếc xe muốn lọt vào mắt xanh của cung hoàng đạo này cần phải đảm bảo về các yếu tố như hình dáng, thiết kế, động cơ, nhiên liệu, độ bền, nội thất, khoang chứa, phụ tùng,… và quan trọng là giá thành phải nằm trong mức hợp lý. Chính vì vậy, chiếc xe của Xử Nữ phải là một chiếc xe hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Chiếc Toyota Camry sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Xử Nữ
Chiếc Toyota Camry sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Xử Nữ

Trong số xe ô tô của 12 cung hoàng đạo có lẽ chỉ có chiếc Toyota Camry là đáp ứng được mọi yêu cầu của chòm sao này. Xét về ngoại hình, Toyota Camry không có quá nhiều nổi bật nhưng nó lại sở hữu hàng loạt những ưu điểm như động cơ tiên tiến, màn hình cảm ứng, tiết kiệm nhiên liệu, điều hòa tự động và bộ điều khiển trên vô lăng. Với chiếc xe này, Xử Nữ có thể lựa chọn các màu hợp với phong thủy của mình như trắng, xám khói, xanh lam, xanh lá cây nhạt.

Cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) – Mercedes SL Roadster

Thiên Bình là những người có con mắt nghệ thuật tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ vô cùng tinh tế và thích phong cách nghệ sĩ. Cai trị bởi sao Kim nên cung hoàng đạo này là những người có đời sống nội tâm vô cùng phong phú. Không quá cầu toàn về các chi tiết của động cơ hay hiệu suất, thủ lĩnh nhà khí chỉ mong muốn sở hữu một chiếc xe với vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế, đầy tính nghệ thuật cùng khả năng di chuyển tiện lợi để dễ dàng đưa họ đi bất cứ đâu.

Bài đọc thêm: Người mệnh Mộc mua xe màu gì để mang lại may mắn, ít rủi ro

Một chiếc Mercedes SL Roadster sẽ là lựa chọn tối ưu của Thiên Bình
Một chiếc Mercedes SL Roadster sẽ là lựa chọn tối ưu của Thiên Bình

Một chiếc Mercedes SL Roadster sẽ là lựa chọn tối ưu của cung hoàng đạo này. Bởi đây là chiếc xe hiện đại, phóng khoáng, phong lưu, rất hợp với phong cách của Thiên Bình. Cũng vì cung hoàng đạo này thuộc nhóm khí nên rất thích hợp với những màu như xanh da trời, xanh ngọc bích hoặc những màu nhẹ nhàng, giúp mang đến sự may mắn và bình an.

Xe ô tô của 12 cung hoàng đạo: Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11) – Hyundai Elantra

Chòm sao này được mệnh danh là những người vô cùng khó đoán. Họ sở hữu vẻ ngoài kiêu kỳ, bí ẩn, lạnh lùng, nhưng sâu bên trong lại là một trái tim nồng nhiệt, biết quan tâm, chia sẻ. Nhìn chung, Bọ Cạp là người rất thông minh, có đầu óc tổ chức và mạnh mẽ, lý trí trong việc giải quyết mọi vấn đề.

Hyundai Elantra là chiếc xe ô tô thích hợp với cung Bọ Cạp
Hyundai Elantra là chiếc xe ô tô thích hợp với cung Bọ Cạp

Chiếc xe Hyundai Elantra với các đường nét, hình khối cứng cáp, chắc chắn, mạnh mẽ rất thích hợp với bọ cạp. Bên cạnh đó, các thiết kế về tay lái, bảng điều khiển, hệ thống giải trí bên trong xe cũng được trang bị đầy đủ một cách khoa học, đúng “gu” của Bọ Cạp. Một chiếc xe Elantra màu đỏ sẽ là lựa chọn hợp lý của cung hoàng đạo.

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12) – Ford Explorer Sport

Nhân Mã là một cung hoàng đạo mạnh mẽ, cá tính, năng động, thích khám phá và yêu sự tự do. Chính vì vậy Nhân Mã rất cần một chiếc xe hơi có thể thoải mái cùng mình khám phá mọi chân trời góc bể. Đương nhiên chiếc xe ấy vẫn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ bởi Nhân Mã cũng rất yêu cái đẹp.

Tìm hiểu ngay: Người mệnh Kim mua xe màu gì để gặp nhiều may mắn, tài lộc?

Chiếc Ford Explorer Sport với khoang sau rộng rãi, thích hợp để Nhân Mã đi du lịch
Chiếc Ford Explorer Sport với khoang sau rộng rãi, thích hợp để Nhân Mã đi du lịch

Một chiếc Ford Explorer Sport là lựa chọn phù hợp để cùng Nhân Mã chinh phục những cung đường mới. Với thiết kế khỏe khoắn, đầy gai góc, động cơ mạnh mẽ, nội thất sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong, chắc chắn sẽ làm thỏa lòng hiếu kỳ của cung hoàng đạo này. Ngoài ra, Ford Explorer Sport còn có tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng với không gian nội thất rộng rãi, thích hợp để Nhân Mã cùng bạn bè và người thân tổ chức những chuyến đi chơi xa.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) – Mercedes Benz S

Thủ lĩnh của nhóm đất là một người tỉ mỉ, lịch thiệp, chu đáo và rất cẩn thận, họ mang nét đẹp quyến rũ và cổ điển. Những người thuộc cung Ma Kết thường trở thành những doanh nhân thành đạt, luôn bận rộn với công việc và các dự án của mình. Cung hoàng đạo này ý thức được rằng chiếc ô tô sẽ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách của người chủ sở hữu. Vì vậy, họ đặc biệt thích thú với những dòng xe doanh nhân đắt tiền.

Ma Kết thích những chiếc xe dành cho doanh nhân như Mercedes Benz S
Ma Kết thích những chiếc xe dành cho doanh nhân như Mercedes Benz S

Trong số các loại xe ô tô của 12 cung hoàng đạo, chiếc Mercedes Benz S của Ma Kết không quá hầm hố nhưng vẫn thể hiện được phong cách và danh tiếng của chòm sao này. Các màu xe may mắn mà Ma Kết nên sở hữu đó là màu đen, xám, xanh ngọc, xanh nước biển. Đây đều là các màu sắc trung tính, phù hợp với người mạnh mẽ và trưởng thành như Ma Kết.

Xe ô tô của 12 cung hoàng đạo: Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Mini Rocketman

Bảo Bình là một cung hoàng đạo thuộc nhóm khí. Họ sở hữu tính cách độc đáo, sáng tạo và rất phá cách. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường gây sự tò mò, thích thú cho người khác bởi những trò đùa của mình. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra chiếc xe của Bảo Bình giữa phố xá đông đúc bởi nó luôn mang một điều gì đó rất lạ và mới mẻ.

Nội dung hấp dẫn: Người mệnh Hỏa mua xe màu gì hợp phong thủy, sinh tài lộc?

Mini Rocketman rất phù hợp với tính cách của Bảo Bình
Mini Rocketman rất phù hợp với tính cách của Bảo Bình

Trong top xe ô tô của 12 cung hoàng đạo, có lẽ xe hơi của Bảo Bình là đặc biệt nhất. Những người thuộc cung hoàng đạo này không ngần ngại làm người tiên phong dẫn đầu xu hướng với những chiếc xe chạy bằng điện, năng lượng mặt trời, thậm chí còn quái dị hơn nữa. Điều này càng khiến cho Bảo Bình trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

Với nét cá tính này, một chiếc Mini Rocketman sẽ thực sự thích hợp với phong cách và cá tính của cung hoàng đạo nhà khí. Bạn nên chọn những chiếc xe có màu, xám, tím, xanh nước biển, thạch tím để mang lại nhiều may mắn hơn.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) – Maruti Suzuki SX4

Những người thuộc cung Song Ngư thường hay mơ mộng, lãng mạn và bay bổng. Các chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này có ưu điểm là rất nhẹ nhàng, nhã nhặn, toát lên sức hút kỳ lạ với người khác giới. Chính vì vậy chiếc xe dành cho cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ phải mang vẻ đẹp đẹp tinh tế, khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng phải chú ý rằng, Song Ngư là chúa hay quên đồ nên rất hay quên chìa khóa, mất vé xe thậm chí là lạc đường.

Maruti Suzuki SX4 là chiếc xe ô tô mà Song Ngư đang kiếm tìm
Maruti Suzuki SX4 là chiếc xe ô tô mà Song Ngư đang kiếm tìm

Với nét tính cách này, xe ô tô của cung hoàng đạo Song Ngư phải được trang bị đầy đủ hệ thống GPS và các thiết bị hỗ trợ khác. Một chiếc Maruti Suzuki SX4 màu trắng, ngọc trai, vàng nhạt, sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Lưu ý khi lựa chọn xe ô tô của 12 cung hoàng đạo

Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn xe ô tô của 12 cung hoàng đạo:

  • Những thông tin trên chỉ mang tính chất gợi ý, bạn có thể tham khảo và lựa chọn chiếc xe theo đúng sở thích, nhu cầu cũng như phù hợp với cung hoàng đạo của mình.
  • Thời điểm thích hợp để mua xe ô tô mới đó là từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Bởi thời điểm này các đại lý ô tô sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm.
  • Khi mua xe bạn nên chú ý kiểm tra lần lượt từ ngoại thất, nội thất, khoang hành lý và động cơ. Dù là xe mới nhưng không có ai đảm bảo sẽ không gặp phải bất cứ sai sót nào.
  • Khi mua xe, việc tìm hiểu các thông số kỹ thuật là điều vô cùng quan trọng, tuy nhiên bạn phải lái thử xe mới có thể cảm nhận được chiếc xe đó có phù hợp với bản thân hay không. Vì vậy bạn nên đề nghỉ được lái thử chiếc xe để có được đánh giá chính xác hơn.
  • Ngoài các vật phẩm về phong thủy, chủ xe có thể mua thêm những phụ kiện cần thiết cho chiếc xe như thảm lót sàn, thảm taplo, ốp bậc cửa, bọc vô lăng, vè che mưa, camera hành trình, bộ dụng cụ cứu hộ, giá đỡ điện thoại trên ô tô.

Trên đây là một số thông tin gợi ý xe ô tô của 12 cung hoàng đạo. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn mới thú vị, phù hợp với cung hoàng đạo của mình. Từ đó có thể gia tăng vận khí cho bản thân về công việc, tình yêu và cuộc sống.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *