Người Sinh Năm 1981 Hợp Xe Màu Gì Để Hút May Mắn, Tài Lộc?

4.9/5 - (8 votes)

Mua xe ô tô là chuyện trọng đại, có thể ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của chủ nhân. Vì vậy, khi chọn xe, bạn nên tìm hiểu kỹ màu xe hợp mệnh, tránh các màu xung khắc để cuộc sống thuận lợi, hạn chế rủi ro. Vậy người sinh năm 1981 hợp xe màu gì, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Lý giải về người sinh năm 1981

Người sinh năm 1981 là tuổi Tân Dậu, thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (gỗ cây lựu đá). Phần lớn những người tuổi này đều có tính cách độc lập, mạnh mẽ ngay từ nhỏ, họ luôn kiên định với suy nghĩ của mình. Thuở bé, họ có thể thiên về hướng nội nhưng khi trưởng thành, họ khá nhanh nhẹn, hoạt bát nên thường dễ nắm bắt cơ hội và thành công trong cuộc sống.

Sinh năm 1981 hợp xe màu gì là thắc mắc chung của nhiều người
Sinh năm 1981 hợp xe màu gì là thắc mắc chung của nhiều người

Trong công việc, họ khá khắt khe, tỷ mỉ, luôn yêu cầu mọi thứ đạt mức hoàn hảo nhất. Họ cũng là những người rất đam mê công việc, có khả năng kiếm nhiều tiền của nhưng lại thường hay hoang phí. Vì thế, phải đến tuổi trung niên, họ mới có của ăn, của để dành.

Tình duyên của tuổi Tân Dậu khá trắc trở, lận đận, có nhiều lần trải qua thay đổi trong tình duyên. Chỉ đến khi kết hôn, đời sống tình cảm của họ mới gặp nhiều thuận lợi, gia đình êm ấm. Họ là những người được người thân trong gia đình yêu mến, vợ con yêu thương, kính trọng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về người sinh năm 1981. Theo các chuyên gia phong thủy, năm sinh chỉ là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới vận mệnh. Ngoài ra, còn có rất nhiều yếu tố phong thủy khác. Việc lựa chọn màu xe cũng là một trong số đó.

Nếu chọn đúng xe có màu sắc hợp, chủ nhân sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, khi chọn xe có màu xung khắc, người chủ có thể gặp xui xẻo, rủi ro trên hành trình, trong cuộc sống. Vậy nam, nữ sinh năm 1981 hợp xe màu gì?

Giải đáp: Nam sinh năm 1981 hợp xe màu gì?

Xét theo Cung mệnh, nam sinh năm 1981 thuộc cung Khảm, hành Thủy. Vì vậy, khi chọn màu sắc xe, nam Tân Dậu nên ưu tiên chọn những màu tương hợp với hành Thủy và hạn chế mua những chiếc xe có màu sắc tương khắc với bổn mệnh.

Nam giới sinh năm 1981 nên mua xe màu gì?

Nếu muốn mọi việc hanh thông, vạn sự may mắn, khi mua xe, nam giới sinh năm 1981 nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc dưới đây:

  • Màu trắng, xám, ghi

Trắng, ghi, xám là những màu sắc đại diện cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành, Kim sinh Thủy bởi khi nung chảy kim loại sẽ xuất hiện một dòng chảy màu trắng, bạc như nước. Vì thế, các màu đại diện cho mệnh Kim như trắng, ghi, xám sẽ là màu sắc tương sinh với hành Thủy.

Khi lựa chọn những chiếc xe có màu này, chủ nhân có thể gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống, chiếc xe ít gặp tai nạn, sức khỏe tốt, có quý nhân phù trợ,…

Người sinh năm 1981 hợp xe màu trắng, xám, ghi
Người sinh năm 1981 hợp xe màu trắng, xám, ghi
  • Màu đen, xanh da trời

Đen và xanh da trời là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy, cũng chính là bản mệnh của nam giới sinh năm 1981. Vì vậy, chúng sẽ tương hợp, bình hòa với chủ nhân, giúp họ gặp thuận lợi trên suốt hành trình cũng như trong cuộc sống, không gặp rủi ro, khó khăn.

Màu xe nam 1981 nên hạn chế mua

Bên cạnh việc lưu tâm “nam sinh năm 1981 hợp xe màu gì”, bạn cũng cần tránh mua phải những chiếc xe có màu sắc tương khắc với bản mệnh để hạn chế rủi ro trong cuộc sống, điển hình như:

  • Xe màu vàng, nâu đất

Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, mà Thổ khắc Thủy (đất có thể chặn được nước). Như vậy, nếu sử dụng xe có màu vàng, nâu đất, chiếc xe có thể khắc chế chủ nhân. Hậu quả là chủ nhân có thể gặp nhiều rủi ro trong cuộc sống, sức khỏe suy yếu, tình duyên trắc trở,…

  • Xe màu xanh lá cây

Xanh lá vốn là màu sắc đặc trưng cho mệnh Mộc, mà Thủy sinh Mộc do nước có thể tưới cho cây, cung cấp dưỡng chất giúp cây phát triển. Trong quá trình đó, nước sẽ bị suy yếu. Như vậy, một chiếc xe có màu xanh lá thuộc hành Mộc có thể hút hết vận khí, tài lộc của chủ nhân hành Thủy.

Do đó, nếu không muốn gặp nhiều khó khăn, cản trở trong cuộc sống, bạn nên tránh lựa chọn màu xanh lá khi mua xe.

  • Xe màu đỏ, hồng, tím

Đỏ, hồng, tím là những màu đại diện cho hành Hỏa, mà theo các chuyên gia phong thủy, Thủy có thể khắc Hỏa, nghĩa là bổn mạng khắc chế chiếc xe. Điều này có thể dẫn đến xe dễ dàng hỏng hóc, khiến chủ nhân gặp nạn,…

Nam sinh năm 1981 nên hạn chế mua xe màu đỏ
Nam sinh năm 1981 nên hạn chế mua xe màu đỏ

Xem thêm: Mệnh Thủy nên để gì trong xe ô tô để mang lại bình an và tài lộc?

Nữ sinh năm 1981 nên mua xe màu gì thì hợp mệnh?

Theo Cung mệnh, nữ sinh năm 1981 thuộc cung Khôn, hành Thổ. Chính vì vậy, khi mua xe, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các màu xe tương hợp và hạn chế những màu sắc tương khắc với mệnh Thổ.

Màu xe nữ 1981 nên mua

Nếu muốn gặp may mắn, thuận lợi trên mọi nẻo đường cũng như trong cuộc sống, nữ giới Tân Dậu nên lựa chọn các màu sắc sau khi mua xe:

  • Xe màu đỏ, hồng, tím

Đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa, mà theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ. Vì vậy, đỏ, hồng, tím là những màu sắc tương sinh của hành Thổ, giúp nâng đỡ chủ nhân mệnh Thổ. Khi đó, bạn sẽ có tâm trạng an tâm trên mọi hành trình, sức khỏe tốt, ít gặp tai nạn, mọi việc thuận lợi.

  • Xe màu vàng, nâu đất

Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, cũng là bản mệnh của nữ giới sinh năm 1981. Vì vậy, khi sử dụng những chiếc xe mang màu vàng, nâu đất, cuộc sống của chủ nhân sẽ trôi qua yên bình, mọi việc thuận lợi, không phát sinh rủi ro ngoài mong muốn.

Màu xe nữ sinh năm 1981 nên hạn chế mua

Bên cạnh việc ghi nhớ “nữ sinh năm 1981 hợp xe màu gì”, bạn cũng cần lưu ý những màu xe cần tránh mua sau đây để ngăn ngừa rủi ro không mong muốn trên hành trình, cuộc sống.

  • Màu xanh lá cây

Xanh lá là màu sắc đại diện cho mệnh Mộc (cây cối). Mà dựa theo quy luật Ngũ Hành, Mộc khắc Thổ. Như vậy, các màu sắc đại diện cho mệnh Mộc sẽ xung khắc với nữ sinh năm 1981. Vì vậy, bạn cũng nên tránh màu xanh lá khi lựa chọn xe ô tô.

  • Màu xám, trắng, ghi

Xám, trắng và ghi vốn là các màu sắc đại diện cho mệnh Kim, mà theo các chuyên gia phong thủy, Thổ sinh Kim, đồng nghĩa với việc Kim có thể hút năng lượng của Thổ, khiến Thổ suy yếu hơn.

Như vậy, những chiếc xe mang màu sắc của mệnh Kim có thể làm suy giảm vận khí của nữ chủ nhân sinh năm 1981. Điều này khiến bạn có thể gặp nhiều trắc trở, rủi ro trong cuộc sống, công việc làm ăn đi xuống, sức khỏe yếu ớt,…

Nữ sinh năm 1981 không nên mua xe ô tô có màu xám
Nữ sinh năm 1981 không nên mua xe ô tô có màu xám
  • Màu đen, xanh da trời

Đen và xanh da trời là những màu sắc tượng trưng cho hành Thủy, mà Thổ khắc Thủy. Như vậy, bổn mạng của nữ sinh năm 1981 sẽ khắc chiếc xe. Điều này dẫn tới chiếc xe thường xuyên bị hư hỏng, gặp trắc trở trên hành trình, khiến chủ nhân tốn kém chi phí sửa chữa, ảnh hưởng tới sức khỏe , tính mạng. Vì vậy, đen và xanh da trời cũng là những màu sắc nữ 1981 nên tránh.

Cách hóa giải màu xe khắc mệnh

Theo quy luật Ngũ Hành, bất kỳ sự xung khắc nào cũng đều có thể được hóa giải bởi một yếu tố trung gian ở giữa. Vì vậy, nếu lỡ mua phải một chiếc xe có màu sắc không hợp mệnh, bạn cũng đừng lo lắng mà hãy tiến hành sơn lại chiếc xe theo màu sắc trung gian.

Điển hình như trường hợp nam sinh năm 1981 (hành Thủy) mua xe màu nâu (đại diện cho mệnh Thổ). Mặc dù Thổ khắc Thủy nhưng Thổ sinh Kim – Kim sinh Thủy. Như vậy, Kim là yếu tố trung gian có thể hóa giải xung khắc giữa mệnh Thổ và mệnh Thủy.

Vì vậy, bạn có thể sơn lại chiếc xe theo màu trắng, xám, ghi (các màu sắc đặc trưng cho mệnh Kim). Ngoài ra, bạn cũng có thể sơn lại xe theo các màu sắc tương hợp với mệnh Thủy của mình như đen, xanh dương,…

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng vận hạn của chủ xe còn chịu ảnh hưởng bởi phong thủy biển số xe, ngày đăng ký, các đồ vật được sắp xếp trong xe,… Vì vậy, hãy quan tâm cả những yếu tố trên để gặp thuận lợi, hạn chế rủi ro trong cuộc sống.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc “Người sinh năm 1981 hợp xe màu gì”. Bên cạnh màu sắc, yếu tố phong thủy của một chiếc xe còn phụ thuộc vào biển số, ngày đăng ký xe,… Vì vậy, bạn hãy lưu ý thật kỹ để đảm bảo an toàn, vạn sự hanh thông,…

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *