Top 3 Mẫu xe Audi Dưới 2 Tỷ Được Ưa Chuộng Hàng Đầu Hiện Nay

5/5 - (8 votes)

Với những người yêu thích các dòng xe sang, Audi có lẽ đã là thương hiệu không còn xa lạ. Bên cạnh những mẫu xe đắt đỏ với giá thành từ 3 – 4 tỷ đồng, thương hiệu xe đến từ nước Đức này cũng cho ra mắt thị trường những sản phẩm có giá bán vô cùng phải chăng. Dưới đây là danh sách 3 mẫu xe Audi dưới 2 tỷ mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Audi A4 – Xe Audi dưới 2 tỷ được ưa chuộng hàng đầu

Audi A4 là mẫu sedan hạng D sở hữu thiết kế thể thao nhưng không kém phần sang trọng. Đây là sự lựa chọn được những khách hàng trẻ thành đạt vô cùng yêu thích với giá bán khoảng 1,695 tỷ đồng.

Ngoại thất

Audi A4 sở hữu thiết kế đậm chất thời trang, năng động với nhiều chi tiết được kế thừa từ người đàn anh Audi A8. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.762 x 1.847 x 1.431 mm.

Phía đầu xe nổi bật bởi hệ thống lưới tản nhiệt có kích thước lớn, được thiết kế góc cạnh để tôn lên vẻ đẹp sắc sảo. Trong khi đó, thân xe có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, thể thao và năng động. Trải dài ở hông xe là những đường gân góp phần tạo nên điểm nhấn trong khi khung cửa xe được viền kim loại vô cùng tinh tế.

Ngoại thất của xe được đánh giá cao với vẻ đẹp thể thao vô cùng năng động
Ngoại thất của xe được đánh giá cao với vẻ đẹp thể thao vô cùng năng động

Với đuôi xe, nhà sản xuất đã sử dụng thiết kế thanh mảnh với những nếp nhăn nằm ngang. Đây là chi tiết nhỏ nhưng hứa hẹn mang đến sự cân bằng và vững chãi cho xe khi vận hành.

Audi A4 – Xe Audi dưới 2 tỷ với nội thất ấn tượng

Khi nhắc đến những đối thủ của Audi A4, nếu như Mercedes C – Class sở hữu khoang lái sang trọng hay BMW 3 Series có khoang lái mang phong cách thể thao thì mẫu xe đến từ nước Đức này lại sở hữu nội thất đậm chất kỹ thuật. Khu vực táp lô xe được thiết kế phân tách thành 3 mảng riêng. Cụ thể phía trên sử dụng chất liệu da sang trọng, chính giữa là ốp kim loại trong khi khu vực hộc đựng đồ là chất liệu nhựa đen truyền thống.

Ghế ngồi trên xe đảm bảo mềm mại nhờ sử dụng chất liệu da công nghiệp, đi kèm khả năng chỉnh điện tùy ý. Trang bị tiện nghi trên xe khá đầy đủ với màn hình trung tâm TFT 10.1 inch, độ phân giải 1.540 x 720 pixel, hệ thống loa Bang & Olufsen 3D gồm 19 loa, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng với 3 nền nhiệt riêng…

Nội thất của Audi A4 đậm chất kỹ thuật dành cho những người yêu thích sự đơn giản
Nội thất của Audi A4 đậm chất kỹ thuật dành cho những người yêu thích sự đơn giản

Vận hành

Audi A4 ra mắt thị trường với hai phiên bản. Phiên bản thứ nhất là 45 TFSI sử dụng động cơ có công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 7,3 giây, tốc độ tối đa đạt 241km/h. Trong khi đó, bản 45 TFSI sử dụng động cơ 2.0 TFSI có công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ với 5,3 giây, tốc độ tối đa đạt 250km/h. Hộp số trên xe là loại 7 cấp S tronic có khả năng cho thời gian chuyển số nhanh, mượt, đáp ứng của nhu cầu của người lái.

Để hỗ trợ cho khả năng vận hành cho người sử dụng, Audi A4 còn cung cấp 4 tùy chọn chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport, Auto.

Audi Q2 với phong cách mới lạ

Audi Q2 là mẫu xe Audi dưới 2 tỷ sở hữu thiết kế lai giữa SUV và Coupe thể thao. Đây cũng là một trong những mẫu xe rẻ nhất của thương hiệu của Audi khi được chào bán ở mức 1,7 tỷ đồng và bản nâng cấp Audi Q2 S Line mức giá 1,75 tỷ đồng.

Xe Audi dưới 2 tỷ có ngoại thất trẻ trung

Audi Q2 có kích thước tổng thể dài, rộng, cao là 4.210 x 1.790 x 1.550 mm. Nhìn tổng thể bên ngoài, bạn sẽ nhận thấy vẻ đẹp đến từ thiết kế gọn gàng, hiện đại và không kém phần thể thao.

Theo đó, phía trước xe có sự xuất hiện của hệ thống lưới tản nhiệt đa giác được thiết kế gồm các nan dọc ngang tối màu đan xen. Nhà sản xuất đã sử dụng những đường viền màu xám để bao bọc xung quanh mặt ca lăng, cản trước và hốc gió giả, góp phần tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, cứng cáp cho xe.

Mẫu xe dưới 2 tỷ này có phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt đa giác
Mẫu xe dưới 2 tỷ này có phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt đa giác

Khi quan sát từ hai bên, bạn sẽ nhận thấy gói trang bị S-line với phần trụ C được sơn màu bạc Selenite nổi bật. Mâm xe có kích thước 17 inch màu bạc với thiết kế đa chấu đơn giản, kết hợp với bộ lốp dày có thông số 215/55R17 giúp mang đến cho xe khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường.

Phía đuôi xe, cụm đèn hậu cấu trúc đa giác với dải LED chữ “T” nằm ngang là chi tiết nổi bật hơn cả, có khả năng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Nội thất thiết kế đơn giản

So với BMW X1 hay Mercedes – Benz GLA, nội thất của Audi Q2 được thiết kế đơn giản hơn, phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế.

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp một số nút bấm tiện lợi. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da thật kết hợp da tổng hợp mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Audi Q2 là hàng ghế trước chỉ có thể chỉnh cơ và hỗ trợ tựa lưng 4 hướng. Ngoài ra, mặc dù xe Audi Q2 được trang bị dàn điều hoà tự động 2 vùng nhưng lại chưa được tích hợp cửa gió phía sau.

Nội thất của Audi Q2 phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế
Nội thất của Audi Q2 phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế

Về các tính năng giải trí, do đây là mẫu xe Audi dưới 2 tỷ nên trang bị chỉ ở mức cơ bản như màn hình giải trí trung tâm 5,8 inch, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, dàn âm thanh 4 loa với tổng công suất chỉ 80W…

Vận hành

Audi Q2 được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4L giúp sản sinh công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 Nm. Xe mất khoảng 8.5 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 212km/h.

Do khoảng sáng gầm xe đạt mức 200mm, bởi vậy mà Audi Q2 có thể thích nghi tốt với điều kiện đường sá phức tạp tại Việt Nam.

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi lái xe, hãng Audi còn cung cấp hệ thống Drive Select với 4 chế độ lái là Auto, Comfort, Dynamic và Efficiency. Các phiên bản nâng cấp có thể được bổ sung thêm chế độ lái Individual.

Audi Q3 với vẻ đẹp cá tính năng động

Audi Q3 là mẫu xe Audi dưới 2 tỷ được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp thời trang, cá tính và năng động. Với giá bán ở mức hơn 1,9 tỷ đồng, khi ra mắt thị trường đây chính là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của những mẫu xe đình đám khác như Lexus NX300, BMW X1, Mercedes GLA, Land Rover Range Rover Evoque…

Ngoại thất cá tính

Audi Q3 có kích thước dài, rộng cao ở mức 4484 x 1856 x 1616 mm. Xe sở hữu nhiều chi tiết thiết kế tương đồng với người anh em Q8, đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt gồm 8 nan dọc mạ crom sáng bóng.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Audi Q3 được trang bị hệ thống đèn pha LED tự động. Nắp capo xe đã được tinh chỉnh, bổ sung thêm những đường gân dập nổi nhằm góp phần cải thiện tính khí động học cho xe. Trong khi đó, hai hốc gió bên cũng được thiết kế gọn gàng hơn.

Các chi tiết ngoại thất của mẫu xe 2 tỷ này được thiết kế gọn gàng, hài hòa
Các chi tiết ngoại thất của mẫu xe 2 tỷ này được thiết kế gọn gàng, hài hòa

Chuyển sang phần hông, mẫu xe Audi dưới 2 tỷ này sở hữu bộ vành 5 chấu kép màu bạc kích thước 18 inch vô cùng ấn tượng. Các chi tiết ốp màu đen được bài trí xung quanh 4 vòm bánh xe làm toát lên vẻ mạnh mẽ, cứng cáp.

Một trong những chi tiết nổi bật nữa của Audi Q3 là cặp gương chiếu hậu được  bố trí tách rời khỏi cột A, góp phần hạn chế điểm mù cho người lái. Gương xe còn được trang bị các tính năng hiện đại như gập và chỉnh điện, sưởi kính và tích hợp đèn báo rẽ.

Với đuôi xe, cụm đèn hậu LED xuất hiện vô cùng nổi bật. Kết hợp với đó là hệ thống ống xả kép tối màu và cánh lướt gió trên cao góp phần tô đậm thêm phong cách thể thao cho mẫu xe này.

Nội thất hiện đại

Khoang lái của Audi Q3 có sự xuất hiện của những chi tiết góc cạnh, được chăm chút tỉ mỉ với vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, mạ kim loại kèm theo lẫy chuyển số thể thao. Cụm đồng hồ kỹ thuật số trên xe có kích thước lớn lên đến 10.3 inch cho phép thay đổi nhiều cấu hình chỉ trong tích tắc.

Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da toàn bộ với ghế lái hỗ trợ chỉnh điện và đi kèm chức năng hỗ trợ bơm lưng ghế 4 hướng. Ghế ngồi phía sau được thiết kế với độ nghiêng vừa phải, được tích hợp tỳ tay trung tâm và 3 tựa đầu giúp xua tan cảm giác mệt mỏi cho hành khách trong những chuyến đi xa.

Trang bị tiện nghi trên xe khá đầy đủ gồm hệ thống điều hòa tự động lên tới 3 vùng, màn hình giải trí cảm ứng 8.8 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, dàn âm thanh Bang & Olufsen 15 loa có công suất 680 watt.

Trang bị tiện nghi trên xe đảm bảo đầy đủ giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất khi vận hành
Trang bị tiện nghi trên xe đảm bảo đầy đủ giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất khi vận hành

Xe Audi dưới 2 tỷ vận hành cực tốt

Audi Q3 được trang bị khối động cơ xăng 1.4L, 4 xi lanh mang đến khả năng sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 5000 – 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm tại 1500 – 3500 vòng/phút. Kèm theo đó là sự xuất hiện của hộp số tự động 7 cấp S tronic, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 9,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 207km/h. Mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vào khoảng 5,9 lít/100km.

Ngoài ra, Audi Q3 được nhà sản xuất trang bị hệ thống khung gầm MQB mới, hứa hẹn mang đến cảm giác linh hoạt và nhẹ nhàng hơn khi di chuyển xe trong phố đông hoặc ra vào khu vực chật hẹp. Xe mang đến cho người dùng 6 chế độ lái đẳng cấp gồm Auto, Comfort, Dynamic, Off-road, Efficiency, Individual.

Như vậy, các bạn vừa cùng điểm qua 3 mẫu xe Audi dưới 2 tỷ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây đều là những mẫu xe sang sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng khả năng vận hành đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thoải mái trên mọi cung đường. Để biết giá bán chi tiết của từng sản phẩm, bạn hãy liên hệ với đại lý của hãng Audi trên toàn quốc.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *