[Click Xem Ngay] Top 5 Xe Audi Đắt Nhất Hiện Nay 

4.8/5 - (5 votes)

Audi không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người chuộng xe sang. Những chiếc xe của hãng này không chỉ được ưa chuộng vì mẫu mã, chất lượng mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Cần bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe audi đắt nhất hiện nay?

Le Mans Concept 2003 – Xe Audi đắt nhất

Audi Le Mans Concept 2003 là chiếc xe audi đắt nhất thế giới đến từ hãng xe sang trọng này. Giá trị của nó lên tới 5 triệu USD tương đương 115,85 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc siêu xe ưu việt nhất của Audi. Chiếc xe này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những lần chiến thắng tại đường đua Le Mans. Theo đó, đây chính là sự đúc kết kinh nghiệm thu được từ các cuộc đua xe với thiết kế và kỹ thuật tiên tiến nhất. 

Audi Le Mans Concept 2003
Audi Le Mans Concept 2003

Chính vì vậy Audi Le Mans Concept 2003 trở thành một trong những chiếc xe đua dẫn đầu về công nghệ của Audi. Nó được mang tới triển lãm lần đầu tại Frankfurt năm 2003 và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu về thiết kế nội ngoại thất cũng như động cơ.

Xe Audi Avus Quattro Concept 1991

Ra mắt vào đầu thập niên 199, Avus Quattro Audi lấy cảm hứng từ xe đua Auto Union được sản xuất vào thập niên 30. Được sản xuất theo công nghệ chế tạo nhôm tiên tiến của Đức cả ở phần khung và gầm, phần sau chỉ dày 1,5 mm giúp trọng lượng của xe siêu nhẹ.

Xe Audi Avus Quattro Concept 1991
Xe Audi đắt nhất – Avus Quattro Concept 1991

Động cơ W12 509 mã lực, Audi Avus Quattro có khả năng tăng tốc độ từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây. Chiếc xe có giá 3 triệu USD tương đương 115,85 tỷ đồng. 

 Xe Audi đắt nhất Rosemeyer Concept 2000

Audi cũng từng cho ra mắt xe siêu đắt đỏ được lấy cảm hứng từ chiếc Silver Arrows. Chiếc xe này được đặt theo tên của tay đua nổi tiếng Bernd Rosemeyer. Audi Rosemeyer Concept 2000 sở hữu khối động cơ siêu khủng. Thiết kế như một mũi tên bạc lấp lánh với động cơ mạnh mẽ lên tới 16 xi-lanh. Đĩa phanh đường kính lớn tạo thành đối trọng cân đối với hiệu suất của động cơ đặt giữa mạnh mẽ chắc chắn.

 Xe Audi Rosemeyer Concept 2000
Xe Audi Rosemeyer Concept 2000

Hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn quattro của Audi tạo nên khả năng chuyển đổi tốc độ tuyệt đỉnh dành cho các tay đua. Tuy nhiên, chi phí sản xuất ra chiếc xe này được cho là quá tốn kém và có giá lên tới 3 triệu USD, tương đương 115,85 tỷ đồng nên không được đưa ra bán thương mại.

Xe Audi e-tron Detroit show car 2010

Audi e-Tron là chiếc xe thể thao sử dụng nguồn điện, có kích thước nhỏ và kiểu dáng gần giống với siêu xe Audi R8. Chiếc xe này được ra mắt tại Detroit Auto Show, là chiếc xe hai chỗ được sản xuất từ khung nhôm nhẹ với lớp vỏ bên ngoài bằng carbon và nhựa. Nhờ đó, trọng lượng của xe được giảm xuống đáng kể.

Xe Audi e-tron Detroit show car 2010
Xe Audi e-tron Detroit show car 2010

Theo lời giới thiệu của hãng Audi, công suất tối đa mà hai mô-tơ điện trên chiếc xe này có thể đạt tới tốc độ 100 km/h chỉ trong 5.9 giây, tăng tốc độ từ từ 60 km/h tới 120 km/h chỉ trong 5.1 giây. Siêu xe e-Tron có giá 2.7 triệu USD, tương đương hơn 62,5 tỷ đồng.

Xe Audi e-Tron Spyder Concept 2010

Audi e-tron Spyder Concept, là chiếc xe được trưng bày tại Paris Motor Show 2010. Chiếc xe này có hệ thống dẫn động plug-in hybrid, dài 4,06m, rộng 1,81m và chỉ cao 1,1m. Chiếc xe hai chỗ này được trang bị động cơ tăng áp kép V6 TDI 221 kW (300 mã lực) ở cầu sau và hai mô tơ điện sản sinh tổng công suất 64 kW ở cầu trước.

Xe Audi e-Tron Spyder Concept 2010
Xe Audi e-Tron Spyder Concept 2010

Tổng trọng lượng của Audi e-tron Spyder Concept chỉ khoảng 1,450kg, đây là một hiệu suất đáng nể. Siêu xe này có thể tăng tốc độ từ 0 lên 100k/h chỉ trong 4,4 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được ở mức 250km/h. Nhà sản xuất đã thiết kế sức mạnh tập trung vào bánh trước và các momen xoắn ở các bánh xe tạo độ linh hoạt và chính xác tuyệt vời.  Chiếc xe Audi e-tron Spyder Concept có mức giá vào hàng đắt đỏ lên tới 2,7 triệu USD, tương đương hơn 62,5 tỷ đồng.

Trên đây là thông tin thú vị về những chiếc Audi đắt nhất hiện nay với những thông số nổi bật và mức giá “siêu khủng” của dòng ô tô sang đến từ thương hiệu Đức này. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn xế hộp cho mình và gia đình. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin liên quan nào khác, các bạn có thể để lại lời nhắn cho đội ngũ của chúng tôi ngay phía dưới đây.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *