Màu Xe Hợp Tuổi 1986 – Bính Dần Để Mang Lại May Mắn, Bình An

3.7/5 - (8 votes)

Theo quan niệm phương Đông, người sinh năm Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa, nên cần chọn màu sắc các đồ vật hợp phong thủy để đảm bảo an toàn, giải trừ vận xui. Do vậy, nhiều người quan tâm màu xe hợp tuổi 1986 là những gam màu gì và chủ xe nên tránh những màu xe nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc sinh năm Bính Dần 1986 tìm lời giải đáp cho vấn đề này.

Những màu xe hợp tuổi 1986 – Bính Dần nhất

Từ xưa đến nay, nhiều người rất chú trọng chọn màu sắc những vật phẩm có giá trị lớn hoặc liên quan trực tiếp đến sức khỏe, an toàn của mình hợp phong thủy, hợp mệnh ngũ hành và 12 con giáp. 

Ngũ hành tương sinh tương khắc là một quan niệm phong thủy truyền thông của phương Đông nhưng vẫn được nhiều người tin tưởng cho đến nay. Đây cũng là một phương thức ám chỉ tâm lý để giúp mọi người có thể yên tâm hơn trong cuộc sống. 

Rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy khi chọn màu xe
Rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy khi chọn màu xe

Đặc biệt trong việc lựa chọn xe ô tô lại càng được áp dụng các yếu tố phong thủy nhằm đem lại tài lộc, tình duyên, vận may và hạn chế tai nạn, xui xẻo có thể xảy ra cho chủ sở hữu. Việc chọn màu sắc hợp mệnh, năm sinh của chủ xe được nhiều người quan tâm.

Vậy màu xe hợp tuổi 1986 để mang lại vận may, tiền tài cũng như sự an toàn cho mỗi chuyến đi của chủ xe là những gam màu nào?

Theo tử vi, người sinh năm 1986 là tuổi Bính Dần, cầm tinh con hổ, thuộc mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Theo ngũ hành, ta có Mộc sinh Hỏa, mệnh tương sinh với Hỏa là chính là Mộc.

Dựa vào điều này, những gam màu xe hợp tuổi 1986 – Bính Dần với mệnh Hỏa sẽ là các màu sắc thuộc mệnh Mộc (màu tương sinh) và mệnh Hỏa (màu bản mệnh) như: Xanh lục (thuộc hành Mộc), vàng đỏ, cam, hồng (thuộc hành Hỏa) và màu tím.

  • Xanh lục: Những gam màu xanh lá cây là đại diện cho nguyên tố Mộc. Theo thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, do đó người sinh năm 1986 khi dùng các đồ dùng, vật phẩm hay xe cộ, nhà ở có màu sắc thuộc gam màu này sẽ gặp được vận may, thuận lợi và nhiều tài lộc. Do đó, những sắc xanh lục chính là màu xe hợp tuổi 1986 nhất trong bảng màu mà bạn không nên bỏ qua.
  • Màu đỏ, cam, hồng: Là những gam màu thuộc hành Hỏa – nguyên tố bản bệnh của những người sinh năm Bính Dần – 1986. do đó, bạn có thể yên tâm chọn xe có những gam màu này để giữ sức khỏe tốt, đảm bảo an bình và hạn chế tình trạng hỏng hóc của xe.
  • Màu tím: Đây là một gam màu được đánh giá là tốt và hài hòa trong phong thủy tốt, không kỵ với bất cứ nguyên tố hay mệnh nào trong ngũ hành. Chính vì vậy đây cũng là màu sắc được nhiều người lựa chọn để đảm bảo an toàn, thuận lợi và hạn chế tai nạn khi chọn mua xe ô tô.

Dưới đây là một số gợi ý về xe hợp với tuổi 1986 mà bạn không nên bỏ qua:

  • Mercedes C200 2019 màu đỏ sang trọng: Xe lướt, lăn bánh được 70.000km, sản xuất năm 2019, 5 ghế, 4 cửa, hộp số tự động 9 cấp 9G – TRONIC. Ngoại hình xe được đánh giá 9/10 điểm với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng. Chủ củ có lai lịch khủng, làm ăn, buôn bán phất như diều gặp gió. Hiện tại xe đang được trưng bày tại showroom của Auto Group.
  • Mercedes GLC 300 2020 màu đỏ : Xe lướt, lăn bánh 15.000 km,  5 chỗ, 4 cửa, nội thất màu kem, ngoại thất màu đỏ. Xe đã sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài mới, không bị va đập, bóp méo. Chủ cũ giữ xe rất cẩn thận. Khối vận hành vô cùng mạnh mẽ và mức giá rất phải chăng. Chiếc xe lướt này thực sự đáng để sở hữu. 
Chiếc xe Mercedes màu đỏ, sản xuất năm 2020 còn rất mới
Chiếc xe Mercedes màu đỏ, sản xuất năm 2020 còn rất mới

Mặt khác, trong quá trình sử dụng, chủ cũ gặp rất nhiều may mắn, tài lộc, buôn đâu thắng đấy, đại cát, đại lợi. Hiện tại xe đang được rao bán trên website của Thế giới Mercedes, thuộc Hệ sinh thái Auto Group.

Nhìn chung, hai xe giới thiệu bên trên cho chủ xe 1986 đều được Auto Group phân phối và  trưng bày tại showroom 30 Phạm Văn Đồng.

Khách hàng dù mua xe ở Thế giới Mercedes hay Auto Group đều được phục vụ một cách tận tình, chu đáo, trách nhiệm, minh bạch trong mọi giao dịch, công khai kết quả kiểm định xe và lai lịch chủ cũ.

Dù là xe đã qua sử dụng, nhưng khi mua tại Auto Group bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng như xe không bị thủy kích, mông má, xe đầy đủ giấy tờ pháp lý và được bảo hành trọn đời.

Liên hệ đến hotline 0866 763 668 để được tư vấn chi tiết hơn về từng loại xe hợp tuổi 1986 hoặc đến ngay showroom 30 Phạm Văn Đồng trải nghiệm cảm giác lái thử xe sang miễn phí.

Chủ xe sinh năm Bính Dần nên tránh mua xe màu gì?

Bên cạnh những màu xe hợp tuổi 1986, rất nhiều người sinh năm này cũng quan tâm đến những màu sắc đại kỵ dựa trên yếu tố ngũ hành trong phong thủy để tránh đi, hạn chế điều không may có thể xảy ra. 

Theo thuyết ngũ hành tương khắc, hai nguyên tố không hợp với mệnh Hỏa chính là: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Nếu các vật phẩm có màu sắc nguyên tố khắc với chủ sở hữu sẽ gây ra tình trạng phong thủy xấu, dẫn đến những điều xui xẻo cho chủ sở hữu.

Do đó, khi chọn mua màu xe ô tô, chủ sở hữu sinh năm 1986 mệnh Hỏa cũng cần tránh đi những màu sắc đại diện cho hành Thủy (xanh nước biển, đen) và Kim (trắng, xám, ghi).

Bên cạnh đó, về tương sinh ta có Hỏa sinh Thổ, do đó chủ xe mệnh Hỏa – Bính Dần cũng trên tránh mua xe ô tô có gam màu đại diện cho nguyên tố Thổ (vàng sẫm, nâu) vì xe sẽ hút hết sinh khí, tài lộc của bổn mệnh.

Cụ thể:

  • Màu đen, xanh nước biển: Đây là những gam màu tượng trưng cho nguyên tố Thủy, trong khi tuổi 1986 có mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, do đó chiếc xe sẽ khắc bổn mạng của chủ nhân. Nếu người sinh năm 1986 mau và đi xe màu xanh nước biển hoặc đen sẽ dễ gặp tai nạn, suy giảm sinh khí – sức khỏe, hao tốn tiền bạc.
  • Màu trắng, xám và ghi: Những màu sắc này là màu tượng trưng cho nguyên tố Kim. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, có nghĩa chủ nhân sẽ khắc chiếc xe. Bổn mạng của chủ nhân Bính Dần sẽ khiến xe dễ hỏng hóc, đồng thời gây ảnh hưởng đến vận may và hao tốn tiền tài.
  • Màu vàng sẫm, nâu: Đây là những gam màu sắc đại diện của nguyên tố Thổ. Trong ngũ hành, ta có Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là chiếc xe màu thuộc hành Thổ sẽ hút hết tài lộc, sinh khí của chủ nhân. Xe có thể không dễ bị tai nạn nhưng sức khỏe, tiền tài và tình duyên của chủ xe sinh năm 1986 sẽ bị ảnh hưởng.
Người sinh năm 1986 không nên chọn xe màu thuộc Thủy, Kim và Thổ
Người sinh năm 1986 không nên chọn xe màu thuộc Thủy, Kim và Thổ

Cách hóa giải khi màu xe ô tô không hợp bổn mệnh Hỏa

Việc chọn màu xe hợp tuổi 1986 không quá khó khăn nếu bạn đang lựa chọn xe và hãng có màu sắc hợp bổn mệnh, lại đúng gam màu mà bạn thích. Tuy nhiên, đối với trường hợp đã mua xe, hãng không có màu hợp mệnh hoặc bạn không thích màu sắc đó thì vẫn có những cách hóa giải hiện tượng phong thủy xấu này.

Cách dễ thực hiện và có hiệu quả cao nhất chính là trang trí nội thất xe với các gam màu hợp bản mệnh của chủ xe hoặc các loại bùa hộ mệnh, đá phong thủy, dây mệnh, khánh ngọc,…

Chủ nhân xe sinh năm 1986 – Bính Dần với mệnh Hỏa có thể chọn các vật phẩm trang trí hoặc nội thất xe bằng các gam màu thuộc bản mệnh (Hỏa: Đỏ, cam, hồng), tương sinh (Mộc: Xanh lục), hay màu tím.

Ngoài vấn đề chọn màu xe hợp tuổi 1986, bạn cũng có thể cải thiện phong thủy của xe ô tô bằng cách chọn biển số xe sử dụng các con số hợp với mệnh Hỏa của năm Bính Dần như: 3 và 4. Đây là những con số tốt có thể tăng thêm vận may, tài lộc, tình duyên cho chủ xe, đồng thời hóa giải vấn đề màu xe tương khắc bản mệnh.

Có thể hóa giải phong thủy xấu bằng cách trang trí nội thất trong xe ô tô
Có thể hóa giải phong thủy xấu bằng cách trang trí nội thất trong xe ô tô

Trên đây là giải đáp chi tiết cho vấn đề: Có những màu xe hợp tuổi 1986 nào? Việc chọn màu sắc xe ô tô và các yếu tố phong thủy sẽ giúp bạn yên tâm phần nào khi đi trên chiếc xe của mình. Hy vọng thông qua những thông tin trong bài viết trên, bạn đọc sẽ dễ dàng hơn khi chọn xe có mày hợp phong thủy hoặc hóa giải những yếu tố xấu để mang lại may mắn, bình an.

Xem thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *