Nên Để Tượng Gì Trên Xe Ô Tô Thì Đem Lại Phước Đức Và Bình An?

4.9/5 - (8 votes)

Nên để tượng gì trên xe ô tô thì đem lại phước đức và bình an? Đây là vấn đề được nhiều chủ xế quan tâm. Theo phong thủy, gia chủ có thể lựa chọn đặt tượng Phật hoặc tượng Thần Tài trên xe ô tô để được “quý nhân phù trợ” và hạn chế rủi ro, hiểm nguy. Dưới đây là 4 mẫu tượng được nhiều chủ xe lựa chọn để mọi cung đường luôn thượng lộ bình an.

Nên để tượng gì trên xe ô tô? Top 4 mẫu tượng được tin chọn nhất

Ngày nay, tượng Phật phong thủy ô tô có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến tượng Phật Bà Quan Âm, tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Di Lặc… Mỗi một vị Phật lại mang ý nghĩa và giá trị khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, các mẫu tượng này đều đem đến cho chủ xe những điều tốt đẹp, giúp họ hướng thiện, tâm bình an để thuận lợi trên mọi chặng đường.

Tượng Phật Bà Quan Âm là lựa chọn ưu tiên

Nếu bạn đang thắc mắc: “Nên để tượng gì trên xe ô tô?” thì tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là một gợi ý tuyệt vời. Theo đạo Phật thì Quan Âm Bồ Tát là một vị phật đức hạnh, từ bi, luôn cứu khổ – cứu nạn chúng sinh.

Tượng Phật Bà Quan Thế Âm với tay trái cầm bình can lộ, tay phải cầm cành dương liễu có ý nghĩa như ban lại phước đức, may mắn và sự bình an cho gia chủ. Đồng thời, tượng Phật này giúp họ tránh được khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, hướng tâm con người tới cái thiện và thanh tịnh.

Nên để tượng gì trên xe ô to? Hãy chọn tượng Phật Bà Quan Âm
Nên để tượng gì trên xe ô tô? Hãy chọn tượng Phật Bà Quan Âm

Nếu các chủ xe muốn chọn tượng phật phong thủy là Quan Thế Âm để đặt trên ô tô thì phải chú ý đến nét mặt được thể hiện trên pho tượng. Tốt nhất, chủ xế nên mua sản phẩm được điêu khắc tinh tế, thể hiện rõ sự hiền hậu và từ bi, khi nhìn vào, bạn mới có cảm giác an lành và thoải mái nhất.

Xem thêm: Dây Treo Phong Thủy Xe Hơi: Top 7 Sản Phẩm Mang Lại Bình An

Tượng Phật Di Lặc là sản phẩm phong thủy nên để trên ô tô

Tượng Phật Di Lặc không chỉ là sản phẩm phong thủy để trang trí trong nhà mà còn là “bùa hộ mệnh” trên xe giúp gia đình chủ xế luôn đầm ấm, vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Đây cũng chính là lựa chọn của nhiều người khi thắc mắc: “Nên để tượng gì trên xe ô tô?”.

Bởi lẽ, tượng Phật Di Lặc là biểu tượng cho niềm vui, niềm hạnh phúc. Vì thế, chọn vị Phật này để trên xe sẽ giúp chủ xe luôn thuận lợi, vui vẻ trong suốt cuộc hành trình. Ngoài ra, tượng Phật Di Lặc còn gắn liền với phú quý và tiền tài. Nó được thể hiện cụ thể qua các pho tượng gánh tiền hoặc nâng – tung những chĩnh vàng lấp lánh…

Vì thế, nếu bạn băn khoăn: “Nên để tượng gì trên xe ô tô?” thì có thể chọn Đức Phật Di Lặc. Sự vui vẻ của Ngài sẽ giúp bạn xua đuổi những điều xui xẻo và gặp bình an, phước lành trên mỗi hành trình.

Tượng Phật Di Lặc là biểu trưng cho niềm vui và hạnh phúc
Tượng Phật Di Lặc là biểu trưng cho niềm vui và hạnh phúc

Hiện nay, trên thị trường, tượng Đức Phật Di Lặc được chia thành 2 loại. Tùy sở thích và mong cầu của bạn mà có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

  • Tượng Đức Phật Di Lặc cười: Đây là hình ảnh biểu trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Vì thế, bạn có thể lựa chọn pho tượng này nếu mong cầu sự bình an và may mắn.
  • Tượng Đức Phật Di Lặc nằm: Hình ảnh này là biểu tượng cho sự nhàn hạ và thảnh thơi. Vì thế, nếu bạn đang mong muốn có nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống cũng như khi đi đường thì có thể lựa chọn vật phẩm này.

Nên để tượng Phổ Hiền Bồ Tát

Trong Phật giáo, tứ đại Bồ tát bao gồm: Quan Thế Âm Bồ Tát, Bồ Tát Văn Thù, Bồ Tát Địa Tạng và Phổ Hiền Bồ Tát. Trong đó, Bồ Tát Phổ Hiền và Văn Thù Bồ Tát là thị giả của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Nếu Văn Thù Bồ Tát cưỡi sư tử đứng thị giả ở phía bên trái thì Bồ Tát Phổ Hiền lại cưỡi voi trắng đứng thị giả ở phía tay phải.

Theo tín ngưỡng Việt Nam, tượng Phổ Hiền Bồ Tát cưỡi voi trắng là biểu tượng cho trí tuệ và năng lực sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn và thử thách. Do đó, tượng Phật này được quan niệm đặt trong nhà hay trên xe sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công, hạnh phúc trong cuộc sống.

Nên để tượng gì trên xe ô tô? Chọn tượng Thần Tài

Theo phong thủy, bức tượng Thần Tài không chỉ đơn giản là một vật phẩm để bày biện cho sang, cho đầy đủ. Mà hơn thế nữa, đây được coi là biểu tượng của tín ngưỡng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của con người.

Tượng Thần Tài với nụ cười hiền từ sẽ mang đến cho gia chủ tài lộc, hạnh phúc và may mắn. Khi được vị Thần này phù hộ, công danh sự nghiệp của bạn sẽ không ngừng thăng tiến. Từ đó, tiền tài, lộc lá sẽ ùn ùn kéo về giúp cuộc sống trở nên ấm no và giàu sang.

Tượng Thần Tài để trên ô tô sẽ mang đến cho gia chủ tài lộc và may mắn
Tượng Thần Tài để trên ô tô sẽ mang đến cho gia chủ tài lộc và may mắn

Do đó, theo các chuyên gia phong thủy, nếu đặt tượng Thần Tài trên xe ô tô chắc chắn sẽ mang tới cho chủ xế nhiều thuận lợi cũng như may mắn trên mỗi cung đường, đồng thời gặt hái nhiều thành công, tài lộc trong cuộc sống.

Có nên để tượng linh vật trên xe ô tô không? Tượng thiềm thừ Hồ Lô

Nếu bạn đang tìm kiếm bức tượng phong thủy đặt vừa vặn trên taplo ô tô, đem lại may mắn, bình an và tài lộc thì không nên bỏ qua bức tượng Thiềm Thừ Hồ Lồ.

Từ xa xưa, Thiềm Thừ được xem là linh vật của sự giàu có, phú quý, gặp dữ hóa lành, tiền đồ rộng mở. Thậm chí trong dân gian còn tương truyền rằng, vào mỗi buổi sáng xoa tay vào Kim Thiền và hô to “Lưu Hải tiên ông tới” thì cả ngày hôm đó người đó sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Khi kết hợp Hồ Lồ và Thiềm Thừ còn được xem là pháp bảo trừ tà, hóa giải tài khí, biểu tượng của sự trường thọ. Sản phẩm này có kích thước nhỏ nhắn, thiết kế tinh xảo, nhiều màu sắc, thời thượng và phù hợp với mọi nội thất ô tô. Bức tượng được làm từ đá composite nên rất bền bỉ và màu sắc không bị phai theo thời gian.

Tượng thiềm thừ hồ lồ có kích thước nhỏ gọn đặt vừa taplo
Tượng thiềm thừ hồ lồ có kích thước nhỏ gọn đặt vừa taplo

Hiện tại các bức tượng được liệt kê ở trên đang được bán tại Hệ thống cửa hàng phụ kiện ô tô cao cấp Alo Auto thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group

Khi thỉnh tượng tại đây khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và kiểu dáng thời thượng. Tất cả đều được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân có hàng chục năm kinh nghiệm.

Shop đóng gói rất cẩn thận và đẹp mắt, đặc biệt thời gian giao hàng vô cùng nhanh chỉ mất từ 1 – 2 ngày với khách hàng nội thành Hà Nội và 3 – 5 ngày với khách hàng ở thành phố khác.

Đặc biệt, mức giá tượng tại đây vô cùng cạnh tranh và công khai rõ ràng trên website. Sản phẩm đầy đủ thông tin và phiếu bảo hành nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Để sở hữu những bức tượng phong thủy cầu tài lộc, mang lại bình an, chiêu tài, đón lộc, bạn chỉ cần liên hệ đến hotline: 0963 743 266 hoặc truy cập vào website: aloauto.net.

Bày trí tượng phong thủy trên xe ô tô cần lưu ý gì?

Tượng Phật hay tượng Thần Tài được ví như những “vị thần hộ mệnh” giúp người lái xe gặp nhiều thuận lợi khi di chuyển. Vì vậy, phần lớn mọi người đều đặt ít nhất một bức tượng Phật trên xe với mong cầu bình an, tài lộc, hạnh phúc. Tuy nhiên, để bức tượng phát huy đúng ý nghĩa và giá trị, hạn chế những điều xui rủi thì bạn nên nắm rõ một số lưu ý dưới đây:

Lựa chọn kích thước tượng hợp lý

Một bức tượng Phật dù nhỏ nhưng cũng sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ xe. Vì vậy, bạn không cần thiết phải để các bức tượng to, cồng kềnh trên xe. Điều này vừa mang lại cảm giác chật chội cho khoang cabin, vừa gây vướng tầm nhìn của chủ xe. Do đó, hãy cân nhắc và lựa chọn một bức tượng với kích thước hợp lý, phù hợp với chiếc xe.

Cân nhắc vị trí đặt tượng phong thủy trên xe

Vị trí đặt tượng phong thủy có ảnh hưởng khá lớn đến công năng, ý nghĩa của chúng. Vì vậy, các chuyên gia phong thủy khuyên chủ xế nên để Tượng Phật hay tượng Thần Tài ở những nơi sạch sẽ, trang trọng và đặc biệt tránh để dưới sàn. Theo đó, bạn có thể đặt tượng ở đầu xe, hay phía trên của tay lái. Vì vị trí này được đánh giá khá tốt bởi giúp pho tượng hấp thụ ánh sáng và năng lượng từ mặt trời.

  • Về hướng đặt tượng: Bạn có thể đặt tượng đối diện với mình hoặc hướng tượng về phía trước. Tất cả đều mang một ý nghĩa là mong cầu sự thượng lộ bình an. Phân tích ý nghĩa của mỗi hướng thì tượng quay đầu về phía “bác tài” sẽ giúp chủ xe cảm thấy hoan hỉ, tịnh tâm trong một chặng đường dài. Ngược lại, hướng tượng về phía trước sẽ mang ý nghĩa mong cầu sự bình an, may mắn cho những chuyến đi.
  • Luôn giữ gìn sạch sẽ nơi đặt tượng và tránh để các món đồ hay các loại tượng khác xung khắc. Bởi Tượng Phật phong thủy hay tượng Thần Tài không thể xem nhẹ như các đồ trang trí thông thường. Thay vào đó, gia chủ cần phải cung kính bởi sự thiêng liêng và giá trị to lớn mà các vị tượng này mang lại.
Chủ xế nên cân nhắc vị trí đặt tượng phong thủy trên xe sao cho phù hợp
Chủ xế nên cân nhắc vị trí đặt tượng phong thủy trên xe sao cho phù hợp

Nên mang tượng Phật lên chùa để khai quang

Nếu bạn lựa chọn tượng Phật đặt trên xe thì hãy lưu ý nhờ thầy khai quang trước khi để trên ô tô. Trên thị trường, hầu hết các tượng Phật phong thủy đều đã được khai nhãn.

Tuy nhiên, để phát huy hết công năng của tượng thì các chuyên gia tư vấn về ô tô vẫn khuyên gia chủ nên mang tượng Phật lên chùa và nhờ sư thầy làm lễ cầu an. Bởi theo tín ngưỡng, nếu tượng không được khai quang thì cũng chỉ như một vật phẩm bình thường, không có giá trị và ý nghĩa gì cả.

Chọn thời gian để trưng bày tượng Phật trên xe ô tô

Theo phong thủy, thời gian đặt tượng lên xe cũng có ảnh hưởng lớn đến mức độ may mắn của chủ xe. Vì vậy, bạn nên nhờ sư thầy chọn ngày và giờ tốt, hợp với tuổi, mệnh của bản thân để đưa tượng Phật lên xe. Thông thường, giờ đẹp để đưa tượng Đức Phật lên xe là trước 11 giờ sáng. Cẩn thận hơn, chủ xe có thể làm một lễ nhỏ và thành tâm cầu nguyện để được phù hộ trên mỗi chặng đường cũng như trong cuộc sống.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết: “Nên để tượng gì trên xe ô tô thì đem lại phước đức và bình an?”. Theo đó, mỗi một tượng phong thủy lại mang giá trị và ý nghĩa khác nhau. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra một vật phẩm ưng ý và phù hợp.

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *