Màu Xe Hợp Tuổi 1985 – Ất Sửu Giúp Mang Đến Tiền Tài, Vận May

5/5 - (4 votes)

Khi chọn mua một vật phẩm giá trị lớn, thường dùng, mọi người thường chú ý đến yếu tố phong thủy để tránh hao tổn tiền của, đồng thời mang đến vận may, những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Do vậy, khi mua ô tô, nhiều người quan tâm màu xe hợp tuổi 1985 là gì và nên tránh những gam màu nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc sinh năm Ất Sửu 1985 tìm lời giải đáp cho vấn đề này.

Những màu xe hợp tuổi 1985 – Ất Sửu nhất

Khi nói đến mua xe hoặc xây nhà, người phương Đông vẫn rất chú trọng đến các yếu tố trong phong thủy với một niềm tin về vận may cũng như xui rủi mà nó có thể mang lại cho chủ sở hữu. Dù khó giải thích bằng khoa học nhưng việc lựa chọn xe hợp mệnh, hợp tuổi phần nào giúp chủ xe yên tâm hơn trên mỗi chuyến đi.

Theo ngũ hành và 12 con giáp, khi chọn xe ô tô, bạn cần tính đến các yếu tố tương sinh – tương khắc thông qua màu sắc, vật phẩm, những con số liên quan. Điều này nhằm mang đến phong thủy tốt, tức tài lộc, tình duyên, vận may, đồng thời hạn chế tai nạn, xui xẻo có thể xảy ra cho chủ sở hữu. 

Rất nhiều người quan tâm màu xe hợp tuổi 1985 là màu nào?
Rất nhiều người quan tâm màu xe hợp tuổi 1985 là màu nào?

Vậy màu xe hợp tuổi 1985 là những gam màu nào để mang lại những điều tốt lành, tài vận và sự an toàn cho chủ xe?

Theo tử vi, người sinh năm 1985 là tuổi Ất Sửu, cầm tinh con Trâu, thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim – Vàng dưới biển). Theo ngũ hành, ta có Thổ sinh Kim, mệnh tương sinh với Kim là chính là Thổ.

Dựa vào điều này, những gam màu xe hợp tuổi 1985 – Ất Sửu với mệnh Hỏa sẽ là các màu sắc thuộc mệnh Thổ (màu tương sinh) và mệnh Kim (màu bản mệnh) như: Vàng sẫm, nâu đất (thuộc hành Thổ), trắng, xám, ghi (thuộc hành Kim) và màu tím.

  • Vàng sẫm, nâu đất: Những màu sắc này là màu tượng trưng cho nguyên tố Thổ. Theo thuyết ngũ hành, Thổ sinh Lim, do đó người sinh năm 1985 khi chọn mua những đồ vật quý, xây nhà hay chọn màu xe nên ưu tiên màu sắc thuộc gam màu này để đạt phong thủy tốt nhất, từ đó chủ xe sẽ nhận được vận may, thuận lợi và nhiều tài lộc. Những sắc vàng sẫm đến nâu đất chính là màu xe hợp tuổi 1985 nhất mà bạn không nên bỏ qua.
  • Màu trắng, xám, ghi: Là những gam màu thuộc hành Kim – nguyên tố bản bệnh của những người sinh năm Ất Sửu 1985. Do đó, bạn có thể yên tâm chọn xe có những gam màu này bởi chúng sẽ giúp giữ gìn sức khỏe, tiền tài và đảm bảo thuận lợi, bình an trên mọi nẻo đường.
  • Màu tím: Đây là một gam màu đặc biệt trong phong thủy khi không kỵ với bất cứ mệnh nào trong ngũ hành, thậm chí còn giúp làm hài hòa các yếu tố xung khắc để đảm bảo những điều tốt lành, khỏe mạnh. Vì vậy, xe ô tô vỏ màu tím cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn để hạn chế hỏng hóc, đảm bảo vận may và sức khỏe.
Những màu xe hợp năm 1985 - Ấn Sửu mệnh Kim
Những màu xe hợp năm 1985 – Ấn Sửu mệnh Kim

Xem thêm: Cách Dịch Biển Số Xe Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất

Người sinh năm 1985 nên tránh mua xe ô tô có màu gì?

Bên cạnh những màu xe hợp tuổi 1985, rất nhiều người sinh năm này cũng muốn biết những màu sắc nào cần kiêng kỵ khi mua xe? Việc sử dụng vật phẩm có màu không hợp phong thủy một cách thường xuyên sẽ mang đến vận xui, điều không may cho chủ sở hữu.

Theo thuyết ngũ hành tương khắc, hai nguyên tố không hợp với mệnh Kim chính là: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Việc bạn sử dụng các vật phẩm có màu sắc tương khắc, kiêng kỵ sẽ gây ra tình trạng vận may bị thất thoát, dẫn đến những điều xui xẻo.

Do đó, khi chọn mua màu xe ô tô, chủ sở hữu sinh năm 1985 mệnh Hỏa cũng cần tránh đi những màu sắc đại diện cho hành Hỏa (đỏ, cam, hồng) và Mộc (xanh lục).

Bên cạnh đó, về tương sinh, ta có Kim sinh Thủy, do đó chủ xe mệnh Kim – Ất Sửu cũng trên tránh mua xe ô tô có gam màu đại diện cho nguyên tố Thủy (xanh biển, đen) vì xe sẽ hút hết sinh khí, tài lộc của bổn mệnh.

Cụ thể:

  • Đỏ, cam, hồng: Là những gam màu đại diện cho nguyên tố Hỏa – khắc bổn mệnh Kim của chủ xe sinh năm 1985 theo ngũ hành tương khắc. Điều này có nghĩa rằng chiếc xe có màu thuộc nhóm này sẽ mang đến những tai nạn, hao tổn về sức khỏe, tiền bạc, tình duyên của chủ xe. Đây là đại kỵ trong phong thủy mà bạn nên tránh.
  • Xanh lục: Là gam màu tượng trưng cho nguyên tố Mộc. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, có nghĩa chủ nhân khiến chiếc xe dễ xảy ra hỏng hóc, tai nạn và đến đến sự hao tốn tiền tài.
  • Màu đen, xanh nước biển: Đây là những gam màu tượng trưng cho nguyên tố Thủy, trong khi tuổi 1985 có mệnh Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, do đó chiếc xe màu thuộc hành Thủy sẽ hút hết tài lộc, sinh khí của chủ nhân bổn mệnh Kim. Xe có thể không dễ bị tai nạn nhưng sức khỏe, tiền tài và tình duyên của chủ xe sinh năm 1985 sẽ bị ảnh hưởng.
Những gam màu mà mệnh Kim 1985 không nên chọn khi mua xe
Những gam màu mà mệnh Kim 1985 không nên chọn khi mua xe

Cách hóa giải khi màu xe tương khắc với bổn mệnh

Việc chọn màu xe hợp tuổi 1985 không quá khó khăn. Tuy nhiên, thực tế có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc màu xe không hợp với bổn mệnh của chủ sở hữu như: Xe đã mua, hãng xe không có gam màu hợp tuổi 1985, bạn không thích màu xe hợp mệnh,… 

Chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến cách hóa giải hiện tượng phong thủy xấu khi xe không hợp mệnh này.

Một cách đơn giản để hóa giải phong thủy xấu gây ra khi màu xe không hợp mệnh chủ sở hữu để bạn tham khảo chính là trang trí nội thất xe với các màu sắc hợp bản mệnh của chủ xe sinh năm 1985, tức các màu trắng, xám, ghi (hành Kim), vàng sẫm, nâu đất) hoặc màu tím.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa những vật phẩm trang trí để hóa giải phong thủy và tăng thêm vận may, đảm bảo bình an khi lưu thông trên đường như: Dây khánh ngọc, đá phong thủy, bùa hộ mệnh,… Riêng đối với những chủ xe sinh năm 1985 có bổn mệnh Kim có thể chọn những vật phẩm trang trí bằng kim loại.

Ngoài vấn đề chọn màu xe hợp tuổi 1985, bạn cũng có thể cải thiện phong thủy của xe ô tô bằng sử dụng các con số hợp 6, 7 (hợp hành Kim) hay 2, 5, 8 (đại diện mệnh Thổ). 

Đây là những con số tương sinh tương hợp với người sinh năm 1985 nên bạn có thể lấy làm số đăng ký xe, biển số xe,… để đảm bảo bình an, tăng thêm vận may và tài lộc, cũng như hóa giải vấn đề màu xe tương khắc bổn mệnh.

Vật phẩm trang trí, nội thất xe và các con số giúp hóa giải phong thủy xấu
Vật phẩm trang trí, nội thất xe và các con số giúp hóa giải phong thủy xấu

Trên đây là giải đáp chi tiết cho vấn đề: Những màu xe hợp tuổi 1985 là gì và nên tránh gam màu nào? Hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn màu sắc xe ô tô hợp phong thủy để yên tâm hơn, thuận lợi hơn trên mỗi chặng đường.

Xem thêm: Màu Xe Hợp Tuổi 1986 – Bính Dần Để Mang Lại May Mắn, Bình An

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *