Tuổi Mậu Dần 1998 Hợp Màu Xe Gì? Cách Hóa Giải Khi Xe Tương Khắc

4.9/5 - (15 votes)

Khi có ý định mua xe, chắc hẳn điều mà chúng ta quan tâm đó là chọn xe như thế nào để mang lại may mắn, bình an, tránh chuyện xui rủi. Mỗi năm sinh thuộc một mệnh khác nhau và khi đó cách chọn xe cũng không giống nhau. Vậy đối với tuổi Mậu Dần 1998 hợp màu xe gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết đến bạn đọc về vấn đề này cùng cách hóa giải khi mua màu xe không hợp mệnh.

Giải đáp: Tuổi Mậu Dần 1998 hợp xe màu gì?

Theo phong thủy, người sinh năm 1998 có năm sinh âm lịch là Mậu Dần thuộc mệnh Thổ. Có thể hiểu rằng mệnh Thổ là môi trường để ươm trồng và nuôi dưỡng vạn vật. Trong Thuyết Ngũ Hành, mệnh Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) và Kim (Thổ sinh Kim), đồng thời khắc với Thủy (Thổ khắc Thủy) và Mộc (Mộc khắc Thổ).

Người sinh năm 1998 có năm sinh âm lịch là Mậu Dần thuộc mệnh Thổ
Người sinh năm 1998 có năm sinh âm lịch là Mậu Dần thuộc mệnh Thổ

Dựa vào những phân tích trong phong thủy và Ngũ hành, khi mua xe, người sinh năm 1998 nên mua xe cùng màu với bản mệnh hoặc có màu tương sinh để nhận được sự may mắn, bình an trên mọi nẻo đường. Vậy tuổi Mậu Dần 1998 hợp màu xe gì?

Những màu sắc phù hợp để lựa chọn đối với người tuổi Mậu Dần bao gồm:

  • Màu đỏ, hồng, tím: Đây là các màu sắc tượng trưng cho hành Hỏa. Vận dụng quy luật trong Ngũ Hành, Hỏa sinh Thổ, do đó màu đỏ, hồng, tím sẽ là màu tương sinh với hành Thổ. Khi chọn xe màu này, chiếc xe sẽ nâng đỡ, bảo vệ cho chủ nhân. Vậy nên bạn sẽ luôn có quý nhân phù trợ để vượt qua mọi sóng gió, khó khăn, giữ gìn được sức khỏe, tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi lái xe.
  • Màu vàng, nâu đất: Vàng và nâu đất là màu đại diện cho hành Thổ, tức là màu bản mệnh của bạn. Chọn xe có những màu này sẽ giúp đi xe ít lạc đường, không bị hư hỏng, tai nạn, có sức khỏe tốt, công việc thuận lợi, làm ăn phát triển.

Nam, nữ sinh năm 1998 hợp xe màu gì?

Trong mỗi hành, người nam và người nữ cũng có sự khác biệt về màu sắc may mắn. Đối với mệnh Thổ, tuổi Mậu Dần nam 1998 hợp xe màu gì? Đây là những người thuộc cung Khôn nên ưu tiên lựa chọn xe màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất vì chúng hợp mệnh, giúp chủ xe may mắn, thoải mái, thuận lợi khi đi đường, xe cộ ít hư hỏng, không bị lạc đường. Khi đó màu sắc khắc với nam tuổi Mậu Dần 1998 là màu xanh lá cây, trắng, xám, ghi. Nếu mua phải những màu này, người nam sẽ gặp nhiều nguy hiểm, tai ương, trục trặc.

Tuổi Mậu Dần nam 1998 hợp xe màu gì
Tuổi Mậu Dần nam 1998 hợp xe màu gì

Ngược lại với nam, nữ tuổi Mậu Dần 1998 có cung Tốn nên ưu tiên chọn xe màu xanh nước biển, xanh lá cây, xanh da trời để nhận được sự may mắn từ màu tương hợp và tương sinh với bản mệnh. Đồng thời màu trắng, xám, ghi, đỏ, tím, hồng sẽ là những màu sắc nên tránh nếu không muốn gặp nguy hiểm, bất lợi.

Những màu xe tuổi Mậu Dần 1998 không nên mua

Bên cạnh những màu xe hợp mệnh, giúp chủ xe làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn, Mậu Dần 1998 cũng cần chú ý màu xe tương khắc để tránh. Một số màu xe tuổi Mậu Dần 1998 không nên lựa chọn đó là:

  • Màu xanh da trời, màu đen: Đây là các gam màu tượng trưng cho hành Thủy. Trong ngũ hành, Thổ khắc Thủy, nếu bạn chọn xe màu này sẽ gặp nhiều điều xui rủi, xe thường xuyên bị hư hỏng làm tốn nhiều tiền sửa chữa, đồng thời sức khỏe cũng bị suy kiệt.
  • Màu xanh lá cây: Xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, khắc với Thổ. Do đó nếu Mậu Dần 1998 chọn xe màu này sẽ thường bị tai nạn, sức khỏe suy yếu khiến bạn có tâm trạng bất an, hay bị kẻ xấu quấy phá chuyện làm ăn, có thể thua lỗ, phá sản.
  • Màu trắng, xám, ghi: Những gam màu này đại diện cho mệnh Kim, trong khi đó Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe đó. Nếu chọn xe màu này, chiếc xe sẽ hút hết sự may mắn và năng lượng của bạn, khiến chủ xe gặp nhiều điều xui xẻo, phiền toái trong công việc và cuộc sống.
Mậu Dần 1998 không nên mua xe màu xanh lá
Mậu Dần 1998 không nên mua xe màu xanh lá

Cách hóa giải khi mua xe không hợp mệnh

Thực tế có rất nhiều người khi mua xe chưa biết đến quy luật Ngũ Hành, không chọn màu xe theo tuổi hoặc do quá yêu thích một màu nào đó nên vẫn quyết định mua. Khi đó một số trường hợp trong quá trình sử dụng xe bị hư hỏng, tai nạn, thường xuyên lạc đường, đồng thời sức khỏe suy giảm, công việc không thuận lợi. Lúc này hãy tìm cách hóa giải màu xe khắc mệnh.

Một trong những cách hóa giải được nhiều người nghĩ đến là sơn lại ngoại thất xe. Tuy nhiên vấn đề đổi mới màu xe không phải là đơn giản vì bạn cần giải quyết nhiều giấy tờ, thủ tục pháp lý, bên cạnh đó còn cần bỏ ra một khoản tiền khá lớn tầm 8 – 12 triệu đồng/lần. Mặt khác sơn lại ngoại thất xe cũng dễ làm hỏng lớp sơn gốc.

Bạn có thể đơn giản hóa bằng việc đổi màu nội thất hoặc lựa chọn vật trang trí trong xe hợp mệnh. Đối với tuổi Mậu Dần 1998 nên ưu tiên đồ vật có màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất để hợp bản mệnh, đảm bảo may mắn, thuận lợi, bình an trên mọi nẻo đường.

Chọn vật trang trí trên xe hợp mệnh để hóa giải màu xe tương khắc
Chọn vật trang trí trên xe hợp mệnh để hóa giải màu xe tương khắc

Bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn thắc mắc tuổi Mậu Dần 1998 hợp màu xe gì cùng cách hóa giải khi mua xe không hợp mệnh. Hy vọng qua đó, bạn đọc có thể dễ dàng chọn được cho mình chiếc xe như ý, bảo vệ sức khỏe, an toàn và mang đến nhiều điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *