Tuổi Quý Dậu 1993 Mua Xe Màu Gì Hợp Để Đem Lại May Mắn?

4.5/5 - (11 votes)

Việc chọn mua xe có màu sắc phù hợp phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp để gặp may mắn, làm ăn thuận lợi? Câu trả lời chi tiết sẽ được đưa tới cho bạn đọc qua bài viết dưới đây. 

Những người tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp?

Khi mua một chiếc xe có màu tương sinh với mệnh, người chủ xe sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc. Chiếc xe hỗ trợ cho chủ thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Theo quy luật của Ngũ hành, người sinh năm 1993 – tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim (Vàng mũi kiếm). Cung mệnh thuộc cung Đoài, hành Kim, hướng Tây.

Theo đó, người tuổi này nên chọn xe có màu thuộc nhóm tương sinh, tương hợp với mệnh Kim, cụ thể như:

  • Chọn màu vàng, màu nâu đất: Đây là những màu đại diện cho mệnh Thổ. Thổ sinh Kim nên những màu này tương sinh với người tuổi 1993. Chiếc xe này giúp nâng đỡ bổn mạng, hạn chế tai nạn, duy trì sức khỏe tốt và tâm trạng thoải mái cho chủ xe. Không những vậy, sử dụng xe có màu sắc tương sinh còn hỗ trợ cho công việc làm ăn thuận lợi.
  • Xe màu trắng, xám ghi: Nhóm màu này là màu tương hợp với người mệnh Kim. Chiếc xe có màu tương hợp giúp cho chủ xe có những chuyến đi thuận lợi, ít lạc đường. Đồng thời các công việc làm ăn và cuộc sống gia đình cũng được hỗ trợ tốt hơn.

Đối với nữ tuổi Dậu 1993 mua xe màu gì hợp cũng có sự khác biệt với nam giới tuổi này. Theo cung mệnh, nữ 1993 thuộc hành Thổ, bên cạnh các màu vàng, nâu đất, bạn có thể ưu tiên màu đỏ, hồng hoặc tím. Nhóm màu trên thuộc cung Hỏa, Hỏa sinh Thổ nên sẽ hỗ trợ tốt cho chủ xe là nữ tuổi Quý Dậu.

Chiếc xe có màu tương hợp giúp cho chủ xe có những chuyến đi thuận lợi,
Chiếc xe có màu tương hợp giúp cho chủ xe có những chuyến đi thuận lợi

Người sinh năm 1993 nên tránh mua màu xe gì?

Ngoài những màu tương sinh, tương hợp, để công việc, cuộc sống thuận lợi, chủ xe nên tránh một số màu tương khắc:

  • Xe màu đen, xanh nước biển: Màu đen và xanh nước biển tượng trưng cho mệnh Thủy. Do Kim sinh Thủy nên nếu dùng xe có màu này, người tuổi 1993 sẽ bị hút mất năng lượng tốt. Từ đó mà các vận hạn, sự việc kém may mắn dễ xuất hiện. Sức khỏe và công việc làm ăn của chủ xe cũng không được thuận lợi.
  • Xe màu xanh lá: Tượng trưng cho hành Mộc, màu xanh lá được coi là tương khắc với người tuổi Quý Dậu. Chiếc xe khắc chủ, khi sử dụng dễ hỏng hóc, dễ đi lạc đường. Chủ xe cũng dễ cảm thấy mệt mỏi, bực bội trong người khi sử dụng các vật có màu tương khắc bản mệnh.

Đối với nam giới sinh năm 1993, theo phong thủy màu không hợp đặc biệt còn có đỏ, hồng, tím. Nhóm màu tượng trưng cho mệnh Hỏa khiến nam giới tuổi này dễ hao tốn tiền bạc cho việc sửa chữa, sức khỏe cũng dễ gặp vấn đề.

Màu xanh lá được coi là tương khắc với người tuổi Quý Dậu
Màu xanh lá được coi là tương khắc với người tuổi Quý Dậu

Lưu ý khi chọn mua xe cho người sinh năm 1993

Bên cạnh chọn chiếc xe đáp ứng về thiết kế hay công năng theo yêu cầu, nam nữ tuổi 1993 còn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tham khảo lời khuyên của các chuyên gia phong thuỷ trước khi chọn mua xe. Đặc biệt với những chủ xe làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì màu sắc chiếc xe cần hỗ trợ cho bổn mệnh để làm ăn thuận lợi hơn.
  • Chủ xe có thể trang trí nội thất xe theo màu hợp mệnh hoặc sử dụng các vật trang trí phong thuỷ trong xe để mang lại may mắn hơn khi lái xe.
  • Nếu lỡ mua phải chiếc xe không hợp màu sắc, người dùng có thể đến cơ quan có thẩm quyền để đăng ký đổi màu xe và đi sơn lại xe cho đúng ý.
  • Người nam giới tuổi Quý Dậu 1993 hợp với  6, 7, 8, nên ưu tiên chọn xe có biển số này.
  • Nữ sinh năm 1993 hợp với các số 2, 5, 8, 9 nên ưu tiên xe có biển số chứa số này.

Trên đây là những thông tin, kiến thức phong thuỷ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã chọn lựa được cho mình chiếc xe ưng ý, phục vụ nhu cầu đi lại của cá nhân và gia đình.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *