Tuổi Mậu Thìn 1988 Hợp Màu Xe Gì Và Nên Tránh Những Màu Nào?

4.9/5 - (8 votes)

Đối với người Việt Nam, phong thủy nhà ở hoặc xe cộ là điều quan trọng được nhiều người quan tâm. Không chỉ với những người làm kinh doanh mà cả những người mua xe làm phương tiện di chuyển cá nhân cũng rất chú trọng tới điều này để tìm cho mình một màu xe hợp tuổi, ít xung khắc và đem lại vận may mỗi khi đi đường. Vậy với người tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì và nên tránh những màu nào? Cùng tìm hiểu những thắc mắc này trong nội dung dưới đây.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì?

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu chủ xe sử dụng những chiếc xe có màu hợp với bản mệnh của mình thì sẽ nhận được may mắn từ chiếc xe, giúp công việc, tình cảm, gia đình luôn thuận lợi. Chủ xe đi đường sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tỉnh táo, bình an, ít khi gặp va chạm hay tai nạn, hỏng hóc xe. Vì vậy việc được những chiếc xe có màu tương sinh là điều vô cùng quan trọng, nhất là với những người tin vào tâm linh.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì là điều các chủ xe quan tâm
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì là điều các chủ xe quan tâm

Vậy tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì?

Đối với tuổi Mậu Thìn 1988, đây là người tuổi Rồng, thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc – Cây rừng lớn). Đối chiếu với Ngũ Hành, mệnh Mộc sẽ hợp với các màu như: Màu xanh nước biển, màu đen (màu tương sinh ) và màu xanh lục (màu bản mệnh). Cụ thể như:

Màu xanh nước biển, màu đen: Đây là 2 màu sắc đại diện cho mệnh Thủy. Ngũ hành cho thấy mệnh Thủy sinh Mộc, có nghĩa là người thuộc mệnh Mộc sẽ nhận được tài lộc, may mắn của chiếc xe mang màu mệnh Thủy. Hiểu một cách đơn giản, chủ xe sẽ nhận được nguồn năng lượng từ chiếc xe. Người tuổi Mậu Thìn 1988 sở hữu chiếc xe mệnh Thủy sẽ được quý nhân phù trợ, luôn lái xe trong tình trạng tỉnh táo, công việc thuận lợi, đi đường ít bị tai nạn.

Bài đọc thêm: [Góc Tư Vấn] Tuổi Nhâm Thân 1992 Hợp Với Xe Màu Gì?

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với xe màu xanh nước biển
Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với xe màu xanh nước biển

Màu xanh lục: Màu xanh lục là đại diện cho mệnh Mộc, đây là màu bản mệnh của những người tuổi Mậu Thìn 1988. Chủ xe tuổi Mậu Thìn đi xe màu xanh lục mặc dù không nhận được quá nhiều may mắn như màu của mệnh Thủy nhưng cũng đủ giúp cho chủ xe cảm thấy an tâm khi lái xe, đi đường tỉnh táo, ít gặp bất trắng, mọi việc đều thuận lợi.

Tuổi Mậu Thìn 1988 không hợp màu xe gì?

Tương tự như vấn đề tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì? Vấn đề màu xe tương khắc cũng được các chủ xe hết sức quan tâm. Trái ngược với những màu tương sinh sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân, màu tương khắc sẽ khiến vận trình tài lộc, công việc và sức khỏe của chủ nhân đi xuống, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Tìm hiểu thêm: Đinh Sửu 1997 Hợp Màu Xe Gì Để Gặp Nhiều May Mắn, Tài Lộc? 

Bạn nên tránh mua xe có màu xung khắc với bản mệnh
Bạn nên tránh mua xe có màu xung khắc với bản mệnh

Theo phong thủy Ngũ Hành, người mệnh Mộc sinh năm 1988 nên tránh sử dụng những màu xe như sau: 

Màu đỏ, hồng, tím: Đây là ba màu sắc chủ đạo đại diện cho mệnh Hỏa. Nhiều người lầm tưởng rằng Mộc sinh Hỏa nên những màu sắc này sẽ hợp với người mệnh Mộc. Tuy nhiên nhận định này là không chính xác. Mộc sinh Hỏa nghĩa là chiếc xe sẽ hút hết năng lượng và sức sống của người mệnh Mộc. Đây được xem là màu đại kỵ đối với những người sinh năm 1988. Bởi nó mang đến nhiều xui xẻo, khiến vận đen cứ liên tiếp tìm đến với chủ xe. Màu mệnh Hỏa còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, dễ cáu gắt, công việc thất bát, ra đường dễ bị tai bay vạ gió. Lái xe dễ tai nạn, hỏng hóc tốn nhiều tiền sửa chữa.

Màu vàng, nâu đất: Hai màu sắc này là đại diện cho mệnh Thổ. Theo phong thủy ta có Mộc khắc Thổ. Chính vì vậy chủ xe sẽ khắc với chính chiếc xe của mình, khó lòng đi chung một quãng đường dài. Nếu bạn cố tình mua chiếc xe có màu khắc với bản mệnh của mình sẽ khiến xe nhanh bị hỏng hóc, va quệt, tai nạn nhiều. Chủ xe tính tình khó chịu, hay gắt gỏng, mọi điều không như ý.

Xem thêm: Tuổi Tân Hợi 1971 Hợp Xe Màu Gì Mang Lại Nhiều Tài Lộc? 

Chủ xe sinh năm 1988 nên tránh mua xe có màu nâu
Chủ xe sinh năm 1988 nên tránh mua xe có màu nâu

Màu trắng, ghi, xám: Tuổi Mậu Thìn 1988 cũng không hợp với những màu thuộc mệnh Kim. Theo phong thủy ta có Kim khắc Mộc nên chủ xe khi đi xe dễ xảy ra tai nạn, làm ảnh hưởng đến đến sinh mệnh của chủ xe. Vì vậy, những người sinh năm 1988 nói riêng và người mệnh Mộc nói chung nên tránh sử dụng những màu xe này.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tuổi Mậu Thìn 1988 hợp màu xe gì và xung khắc với những màu nào. Nếu bạn là một người tin vào yếu tố tâm linh, phong thủy thì nên cố gắng lựa chọn những chiếc xe có màu hợp với bản mệnh của mình. Bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chọn được chiếc xe có màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh cũng sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *