Tuổi Thìn Hợp Màu Xe Gì Để Mang Lại Tài Lộc, May Mắn 2023?

4/5 - (8 votes)

Tuổi Thìn hợp màu xe gì là câu hỏi nhiều người tuổi Rồng quan tâm, bên cạnh tìm hiểu thông tin về giá cả, thương hiệu của xe. Việc chọn màu xe theo mệnh là yếu tố quan trọng với rất nhiều người theo hệ tâm linh. Một chiếc xe ô tô với nhiều người là cả một gia tài, cho nên chọn màu xe hợp mệnh cũng rất quan trọng vì chúng giúp mang lại tiền tài, sức khỏe, bình an, may mắn.

Tuổi Thìn gồm những người sinh vào năm nào?

Trước khi có đáp án câu hỏi tuổi Thìn hợp màu xe gì cần dựa vào cung mệnh của từng năm sinh. Tuổi Thìn là nói đến con giáp – con Rồng. Có rất nhiều người sinh năm Rồng, với các năm khác nhau thì mệnh của họ khác nhau. Khi đó, màu xe hợp với mệnh của từng người theo năm sinh cũng sẽ khác nhau.

Những người tuổi Thìn nên mua xe màu gì là vấn đề được nhiều người quan tâm
Những người tuổi Thìn nên mua xe màu gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

Theo đó, Tuổi Thìn sẽ gồm các năm ở từng Thiên Can, ví dụ như Giáp, Ất, Mậu, Đinh, Kỷ,… Trong 10 Thiên Can trong tuổi Thìn thì những người thuộc Can Nhâm, Bính, Canh, Mậu, Giáp là những người có năm sinh gần đây và có độ tuổi thích hợp để mua xe ô tô. Chẳng hạn như:

  • Tuổi Nhâm Thìn: Gồm các năm 1952, 2012.
  • Tuổi Bính Thìn: Năm 1916.
  • Tuổi Canh Thìn: Gồm năm 1940, 2000.
  • Tuổi Mậu Thìn: Gồm năm 1928, 1988. 
  • Tuổi Giáp Thìn: Những người sinh năm 1964 và năm 2024. 

Giải đáp tuổi Thìn hợp màu xe gì theo từng năm cụ thể?

Theo quan niệm của phong thủy thì nếu chọn được một chiếc xe có màu hợp mệnh sẽ nâng đỡ bản mệnh của chủ xe. Điều đó nó mang tới nguồn sinh khí dồi dào, tốt cho công việc cũng như cuộc sống. Một chiếc xe có màu hợp mệnh có thể giúp chủ xe luôn bình an, sức khỏe tốt, làm ăn may mắn, thuận lợi. Căn cứ vào từng vận mệnh của năm sinh trong ngũ hành, những người tuổi Thìn có thể chọn được màu xe phù hợp với bản thân.

Những người tuổi Nhâm Thìn hợp màu xe gì?

Những người sinh năm Nhâm Thìn và ở trong độ tuổi mua xe gồm năm 1952 và 2012. Đây là những năm thuộc mệnh Thủy (Trường Lưu Thủy – nghĩa là nước chảy mạnh). Những người thuộc mệnh này có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.

Theo đó, những người tuổi Nhâm Thìn thì thường hợp với các màu sắc như:

  • Màu trắng, xám, ghi: Đặc trưng cho mệnh kim, theo ngũ hành là Kim sinh Thủy. Nếu người tuổi Thìn thuộc mệnh Thủy sẽ được xe nâng đỡ bản mệnh, đi đường ít gặp tai nạn, sức dồi dào, ăn nên làm ra.
  • Màu đen, xanh dương: Đây được coi là màu bản bệnh của tuổi Nhâm Thìn. Cho nên, chủ xe sinh năm 1952, 2012 có thể lựa chọn màu xanh dương hoặc đen để đi đường thuận lợi, làm ăn tấn tới.

Tuy nhiên, bên cạnh những màu xe kể trên hợp mệnh với tuổi Nhâm Thìn thì tuổi này cũng hạn chế mua xe có các màu xanh lục, hồng, đỏ, tìm, vàng, nâu đất. Theo phong thủy, đây là những màu không tốt, không nâng đỡ bản mệnh chủ xe. Họ có thể dễ gặp các điều xui xẻo không mong muốn như lạc đường, tai nạn, sức khỏe không tốt.

Tuổi Mậu Thìn hợp với mua xe màu gì?

Tuổi Thìn hợp màu xe gì nếu người đó sinh năm 1928, 1988 (Mậu Thìn)? Theo phong thủy, những người sinh năm này có tính cẩn thận, không ưa mạo hiểm. Họ luôn là những người suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề nào đó.

Tuổi Mậu Thìn nên mua xe có màu xanh lục, xanh nước biển hoặc màu đen
Tuổi Mậu Thìn nên mua xe có màu xanh lục, xanh nước biển hoặc màu đen

Những người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc) nên họ có thể lựa chọn màu xe theo màu bản mệnh, tương ứng với màu của mệnh Thủy. Cụ thể, các màu xe hợp với người tuổi Mậu Thìn là:

  • Màu xanh lục: Đây được coi là màu bản mệnh của người tuổi Mậu Thìn. Nó có thể giúp chủ nhân của chiếc xe cảm thấy thoải mái nhất, vui vẻ nhất từ đó mang đến sự suôn sẻ trong công việc, cuộc sống.
  • Màu xanh nước biển, màu đen: Là màu đại diện cho mệnh Thủy nhưng theo phong thủy thì Thủy sinh Mộc. Cho nên màu xanh nước biển và màu đen sẽ nâng đỡ bổn mạng của người sinh năm Mộc. Người sinh năm 1988 mua xe hai màu này sẽ ít gặp sự cố, sức khỏe tốt, làm ăn thăng tiến.

Tuy nhiên, người tuổi Mậu Thìn nên tránh mua xe có màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Đây là những màu sắc biểu trưng cho bệnh Hỏa, Thổ, Kim và đều là những bản mệnh khắc với mệnh Mộc.

Người tuổi Bính Thìn?

Bính Thìn thuộc mệnh Thổ (nạp âm Sa Trung Thổ – đất pha cát). Trong ngũ hành, những người sinh năm 1916 sẽ có quan hệ tương hợp với những người cùng bản mệnh Thổ, sinh nhập với mệnh Hỏa. Cho nên, nếu mua xe nên mua màu hợp với mệnh Hỏa là tốt nhất.

  • Màu vàng, màu nâu đất: Nếu tuổi Bính Thìn mua xe màu vàng, nâu đất sẽ giúp họ thoải mái, tự tin không bị lạc đường. Ngoài ra, con đường làm ăn của họ cũng trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Màu đỏ, tím, nâu: Đây là những màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Nếu mua xe có 3 màu này có thể giúp nâng đỡ bổn mạng, sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, ít gặp tai nạn.

Ngoài các màu sắc kể trên thì tuổi Bính Thìn khi mua xe cần hạn chế các màu trắng, ghi, xám, xanh nước biển, đen, xanh lục. Vì đây là những màu khắc mệnh, có thể khiến chủ xe gặp xui xẻo trong công việc, cuộc sống, sức khỏe.

Người tuổi Giáp Thìn mua xe màu gì?

Tuổi Thìn hợp màu xe gì nếu sinh các năm 1964, 2024 (Giáp Thìn)? Đây là những người có khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, nóng nảy, có tham vọng. Họ cũng có yêu cầu cao trong công việc vì thế việc lựa chọn màu xe phù hợp là rất quan trọng.

Trong khi đó, những người tuổi Giáp thìn nên mua xe màu đỏ, tím, hồng
Trong khi đó, những người tuổi Giáp thìn nên mua xe màu đỏ, tím, hồng

Tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa, nên họ có thể lựa chọn màu xe mệnh Mộc (do Mộc sinh Hỏa). Cụ thể, những người tuổi này có thể mua xe các màu:

  • Màu hồng, màu đỏ, màu tím: Những chiếc xe có gam màu này sẽ mang lại sự bình an, yên tâm cho chủ nhân. Đồng thời, nó cũng có thể giúp nâng đỡ bản mệnh, may mắn trong công việc.
  • Màu xanh lục: Đây là màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc nên nó có thể nâng đỡ được bổn mạng tuổi Giáp Thìn. Xe màu xanh lục sẽ giúp chủ xe ít gặp tai nạn, giảm hỏng hóc xe khi đang đi trên đường.

Ngoài các màu sắc hợp mệnh thì những người Giáp Thìn không nên mua xe màu trắng, ghi, xám, đen, xanh nước biển. Đây đều là những màu sắc khắc với bản mệnh có thể mang đến phiền toái, vận xui.

Tuổi Canh Thìn thích hợp xe màu gì?

Người sinh năm Canh Thìn (1940, 2000) là những người thông minh, nhanh nhẹn nhưng khá nóng vội. Họ có nhiệt huyết, lý tưởng, tự tin vào bản thân, có thái độ rõ ràng giữa cái thiện và ác, có quyết tâm theo đuổi chính nghĩa.

Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim, mà Kim sinh Thủ nđn những người tuổi này nên mua xe có màu nâng đỡ bản mệnh Kim, cụ thể như sau:

  • Mùa vàng, nâu đất: Với các màu xe này sẽ giúp chủ xe yên tâm, ít phát sinh sự cố trong quá trình lái xe. Nếu trường hợp chẳng may gặp tai nạn thì cũng sẽ không quá nặng.
  • Màu xám, trắng, ghi: Đây là những màu giúp nâng đỡ bản mệnh kim. Nó sẽ mang đến cho chủ nhân chiếc xe sự may mắn, tài lộc.

Ngoài các màu kể trên thì người tuổi Canh Thìn không nên mua xe có màu xanh, đen, xanh nước biển, xanh lá cây, đỏ, hồng, tím, cam. Đây đều là những màu không hợp mệnh có thể khiến chủ xe gặp tai nạn, làm ăn không tốt.

Làm thế nào để hóa giải khi người tuổi Thìn mua xe màu không hợp mệnh?

Như vậy chúng ta đã có đáp án câu hỏi tuổi Thìn hợp màu xe gì. Có thể thấy, ở mỗi năm tuổi sẽ hợp với màu xe khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những kiến thức này nên đôi khi họ mua phải chiếc xe có màu không hợp với bản mệnh.

Khi chọn xe sai màu có thể hóa giải bằng cách đặt tượng phật trên xe
Khi chọn xe sai màu có thể hóa giải bằng cách đặt tượng phật trên xe

Việc hóa giải sự tương khắc giữa màu xe với bản mệnh là rất quan trọng. Thậm chí nhiều người khá bồn chồn, lo lắng khi lựa chọn chiếc xe không hợp tuổi. Theo các chuyên gia về phong thủy, chúng ta hoàn toàn có cách hóa giải vấn đề này.

  • Đầu tiên, bạn có thể đổi màu xe ô tô cho hợp với bản mệnh của mình. Tuy nhiên, đây là việc làm khó khăn vì nếu đổi màu thì màu xe sẽ không trùng với màu xe của đăng ký. Khi đó, rất có thể bạn sẽ bị phạt nếu tham gia giao thông.
  • Nếu không thể thực hiện cách trên, các bạn có thể chọn vật phong thủy phù hợp với mệnh để đặt trên xe. Đây là cách nhiều người lựa chọn để hóa giải khi chọn màu xe không hợp tuổi. Thị trường hiện nay có nhiều vật phong thủy gồm các tượng (tượng Quan Âm, tượng Di Lặc, tượng Tỳ Hưu) hay các chuỗi ngọc, bộ tượng chú tiểu,… Bạn có thể đặt những vật này ở trước xe để có thể mang đến sự an tâm, may mắn, bình an khi tham gia giao thông.

Trên đây là đáp án câu hỏi tuổi Thìn hợp màu xe gì và cách hóa giải khi mua xe có màu không hợp mệnh. Có thể thấy, việc lựa chọn màu xe theo phong thủy là rất quan trọng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là sự cẩn thận trong khi lái xe để đảm bảo an toàn.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *