Nam, Nữ Sinh Năm 1976 Hợp Xe Màu Gì Để Gặp May Mắn, Thuận Lợi?

4.4/5 - (9 votes)

Nam, nữ sinh năm 1976 hợp xe màu gì là băn khoăn của khá nhiều người hiện nay, bởi màu sắc xe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe, vận mệnh của chủ nhân. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, chọn được chiếc xe như ý, hợp mệnh, mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Lý giải về người sinh năm 1976

Người sinh năm 1976 là tuổi Bính Thìn, thuộc năm con rồng, mệnh Thổ Pha Trung (đất pha cát). Theo tử vi ghi chép, hầu hết những người sinh năm 1976 đều là những người có tính cách dễ thay đổi thất thường. Họ khá thông minh nên thường dễ gặp thành công trong cuộc sống.

1976 hợp xe màu gì là thắc mắc chung của những người tuổi Bính Thìn
1976 hợp xe màu gì là thắc mắc chung của những người tuổi Bính Thìn

Tuy nhiên, nhiều người không ưa người sinh năm 1976 vì họ có xu hướng tự mãn, kiêu ngạo, thích cầm quyền. Chính vì vậy, họ luôn muốn mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, muốn người khác phải tôn sùng, phục tùng mình, rất ít khi họ nhượng bộ hoặc chịu thua người khác.

Mặc dù vậy, nam, nữ Bính Thìn có ưu điểm bao dung, thương người, luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi giúp đỡ người khác. Từ nhỏ, phần lớn những người thuộc tuổi Bính Thìn được sinh ra trong gia đình khá giả, sung túc, cuộc sống êm đềm, đủ đầy, không phải chịu khổ cực. Đây là điều được khá nhiều người mơ ước.

Khi trưởng thành, họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, ít gặp khó khăn. Tuy cuộc sống không quá giàu sang nhưng cũng đủ để họ sống một cách thoải mái, không phải lo lắng về vật chất.

Tuy con đường sự nghiệp, tài lộc khá suôn sẻ, ấm êm nhưng đường tình duyên của người sinh năm 1976 lại khá trắc trở. Họ phải trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được chân ái và thường kết hôn khá muộn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về người sinh năm 1976. Tuy nhiên, bên cạnh năm sinh, vận mệnh của một con người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tính cách, sự nỗ lực của người đó,… Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số biện pháp để gia tăng vận số, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, thuận lợi, có nhiều may mắn hơn. Việc chọn màu xe hợp mệnh cũng là một trong số đó.

Giải đáp: Nam sinh năm 1976 hợp xe màu gì?

Theo Cung mệnh thì nam giới sinh năm 1976 thuộc cung Càn, hành Kim. Do đó, khi lựa chọn màu xe, bạn nên chọn những màu tương sinh với hành Kim cũng như hạn chế sử dụng những chiếc xe có màu tương khắc với cung mệnh này.

Màu xe nam 1976 nên mua

Để gặp nhiều may mắn, hút tài lộc, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, nam Bính Thìn sinh năm 1976 nên lựa chọn những màu sắc xe hợp mệnh sau đây:

  • Chọn xe màu vàng, màu nâu đất

Theo quy luật Ngũ hành, các màu vàng, nâu đất là đại diện cho mệnh Thổ (đất), mà Thổ sinh Kim. Chính vì vậy, các màu sắc đại diện cho mệnh Thổ sẽ tương sinh với chủ nhân mệnh Kim. Chiếc xe mang màu vàng, nâu sẽ nâng đỡ bổn mạng cho người sinh năm 1976, giúp họ yên tâm lái xe trên mọi hành trình, có được sức khỏe tốt, công việc thuận lợi.

Màu vàng là màu phù hợp với những người sinh năm 1976
Màu vàng là màu phù hợp với những người sinh năm 1976
  • Chọn xe màu trắng, xám, ghi

Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Kim, nghĩa là chính bổn mệnh của người sinh năm 1976. Do đó, các màu xám, trắng, ghi sẽ bình hòa với chủ nhân, giúp họ bình an, thuận lợi trên hành trình, cuộc sống êm đềm, không sóng gió. Hơn nữa, các màu sắc này cũng khá thời thượng, bắt mắt. Vì vậy, đây là lựa chọn của nhiều nam giới Bính Thìn khi mua xe.

Nhìn chung, nếu nam giới Bính Thìn đang quan tâm mua xe thì có tham khảo chiếc Audi Q7 2016 màu vàng cát. Màu này rất hợp phong thủy với người sinh năm 1976. Chiếc xe này hiện đang được bán tại showroom 30 Phạm Văn Đồng của Auto Group. 

Chiếc Q7 2016 màu vàng cát còn rất mới dù đã qua sử dụng
Chiếc Q7 2016 màu vàng cát còn rất mới dù đã qua sử dụng

Dù là xe lướt nhưng xe được giữ gìn rất cẩn thận. Màu nội thất nâu, màu ngoại thất vàng cát. Đặc biệt hơn, chủ xe là người có lai lịch cực khủng, có chức quyền trong giới kinh doanh. Chiếc xe có mức giá vô cùng phù hợp.

Khi mua xe tại đây, khách hàng sẽ được cam kết chất lượng kiểm định vô cùng nghiêm ngặt với 3 lần kiểm tra, 259 bước, 6 giai đoạn. 

Xem thêm: Cách chọn màu xe hợp tuổi chính xác nhất để đem lại may mắn

Màu xe nam 1976 không nên mua

Bên cạnh việc ghi nhớ nam 1976 hợp xe màu gì, bạn cũng cần hạn chế mua những chiếc xe có màu sắc không phù hợp. Điều này sẽ giúp hạn chế rủi ro xe hỏng hóc, công việc, cuộc sống gặp khó khăn, trắc trở. Cụ thể, dưới đây là một số màu xe nam Bính Thìn không nên lựa chọn.

  • Tránh mua xe màu đỏ, hồng, tím

Đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa (Lửa), mà theo các chuyên gia phong thủy, Hỏa khắc Kim bởi lửa có thể nung chảy kim loại. Vì vậy, đỏ, hồng, tím là những màu tương khắc với bản mệnh của nam 1976.

Khi nam chủ nhân sinh năm 1976 chọn phải xe màu đỏ, hồng, tím, hậu quả là chiếc xe sẽ chế khắc bạn, khiến bạn dễ gặp tai nạn, sức khỏe suy yếu, công việc gặp nhiều khó khăn.

  • Tránh xe màu đen, xanh da trời

Nhóm màu này tượng trưng cho hành Thủy, mà theo quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, nghĩa là mệnh Thủy có thể hút hết năng lượng của Kim để phát triển. Hậu quả là khi nam sinh năm 1976 chọn những chiếc xe có màu đen, xanh da trời, chiếc xe có thể khiến vận khí của chủ nhân suy giảm. Điều này khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn, tình duyên không thuận lợi, việc làm ăn rơi vào ngõ cụt hoặc chủ nhân dễ gặp tai nạn khi di chuyển,…

  • Tránh xe màu xanh lá cây

Theo các chuyên gia phong thủy, xanh lá là đại diện cho mệnh Mộc (cây cối), mà Kim khắc Mộc. Như vậy, nam chủ nhân sinh năm 1976 có thể khắc chiếc xe, khiến xe dễ hỏng hóc, hao mòn, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bổn mệnh. Vì vậy, xanh lá cũng là màu sắc nam Bính Thìn nên tránh khi chọn mua xe.

Nam 1976 nên tránh xe màu xanh lá cây để hạn chế xui xẻo, rủi ro
Nam 1976 nên tránh xe màu xanh lá cây để hạn chế xui xẻo, rủi ro

Nữ giới sinh năm 1976 nên chọn mua xe màu gì?

Xét theo Cung mệnh thì nữ giới sinh năm 1976 thuộc cung Ly, hành Hỏa. Vì vậy, khi lựa chọn mua xe, bạn nên chọn những màu sắc tương sinh với hành Hỏa cũng như tránh các màu sắc tương khắc với mệnh của mình.

Nữ 1976 hợp xe màu gì?

Để hạn chế rủi ro, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, nữ sinh năm 1976 nên lựa chọn các màu xe hợp mệnh Hỏa, cụ thể là các màu sau đây:

  • Chọn xe màu xanh lá:

Xanh lá vốn là màu sắc đặc trưng cho mệnh Mộc (cây cối), mà Mộc sinh Hỏa nên các màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ tương sinh với người mệnh Hỏa. Vì vậy, khi sử dụng một chiếc xe hợp mệnh, chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng của bạn, giúp tăng cường vận khí, mang lại nhiều may mắn, thành công cho chủ nhân.

  • Nữ 1976 nên chọn xe màu đỏ, hồng, tím:

Đây là những màu sắc tượng trưng cho chính bổn mệnh của nữ 1976 – mệnh Hỏa. Vì vậy, những màu sắc này sẽ tương hợp với nữ chủ nhân, mang lại bình an trên mọi hành trình. Đồng thời, cuộc sống của nữ giới 1976 cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Do đó, đỏ, hồng, tím là những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Nữ giới Bính Thìn 1976 đang tìm một chiếc xe hợp với bản mệnh của mình có thể tham khảo chiếc Mercedes C200 Exclusive đời 2019 – Màu đỏ cực hiếm. Chiếc xe này cũng đang có sẵn tại Auto Group. Xe đã sử dụng, được sản xuất năm 2019, 5 ghế, nội thất màu kem, ngoại thất màu đỏ, xe đã lăn bánh tròn 10.000km. 

Chiếc xe Mercedes phù hợp với khách hàng nữ tuổi 1976
Chiếc xe Mercedes phù hợp với khách hàng nữ tuổi 1976

Chiếc xe được chủ cũ rất giữ gìn. Với thiết kế nhỏ gọn, phong cách truyền thống rất thanh lịch và sang trọng phù hợp với nữ giới. Tổng thể xe còn rất mới, độ tinh xảo nội thất rất hoàn hảo. Khả năng vận hành vẫn êm dịu. Chủ cũ của xe là người làm ăn kinh doanh lớn, buôn bán vô cùng phát đạt, nhà cửa êm ấm và gặp rất nhiều may mắn.

Nhìn chung, nếu bạn quan tâm chiếc xe có thể liên hệ đến Hệ sinh thái xe sang Auto Group. Các xe được bán tại đây vô cùng đa dạng, phong phú. Đặc biệt, Auto Group rất minh bạch trong giá bán, chính sách, bảo hành rõ ràng, xe được bao test mọi nơi miễn phí.

Màu xe nữ Bính Thìn nên tránh mua

Bên cạnh việc tìm hiểu “nữ 1976 hợp xe màu gì”, bạn cũng cần tránh lựa chọn các màu sắc dưới đây:

  • Tránh mua xe màu đen, xanh da trời

Đây là những màu sắc đại diện cho hành Thủy (nước), mà theo các chuyên gia phong thủy, nước có thể dập được lửa, cũng như Thủy có thể chế khắc Hỏa. Vì vậy, những màu sắc đại diện cho Thủy như đen, xanh dương sẽ gây cản trở cho chủ nhân. Hậu quả là bạn có thể gặp phải tai nạn, sức khỏe bị ảnh hưởng, công việc, cuộc sống không thuận lợi.

Nữ Bính Thìn sinh năm 1976 không nên mua xe màu xanh da trời
Nữ Bính Thìn sinh năm 1976 không nên mua xe màu xanh da trời
  • Tránh mua xe màu vàng, nâu đất

Bởi đây là các màu sắc đại diện cho hành Thổ, mà Hỏa sinh Thổ, trong quá trình đó, Hỏa sẽ bị mất đi năng lượng. Cũng như vận khí của người mệnh Hỏa có thể bị suy yếu khi sử dụng chiếc xe có màu thuộc mệnh Thổ. Hậu quả là chủ nhân có thể dễ dàng gặp tai nạn, công việc gặp khó khăn, làm ăn thua lỗ, sức khỏe suy giảm,…

  • Chọn xe màu ghi, trắng, xám

Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Kim, mà theo các chuyên gia phong thủy, Hỏa khắc Kim, nghĩa là bổn mạng khắc chiếc xe. Điều này có thể khiến cho xe dễ hư hỏng, gặp cản trở trên hành trình, gây tốn kém chi phí sửa chữa, thậm chí có thể gây tai nạn cho nữ chủ nhân.

Hơn nữa, cuộc sống của chủ nhân cũng có thể bị ảnh hưởng, gặp nhiều cản trở trên hành trình, trong cuộc sống. Chính vì vậy, đây cũng là màu sắc mà nữ 1976 cần tránh khi mua xe.

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho thắc mắc “Nam, nữ sinh năm 1976 hợp xe màu gì”. Màu sắc xe chỉ là một trong số những yếu tố cần chú ý khi mua xe. Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến thiết kế, khả năng vận hành, tiêu hao nhiên liệu cũng như biển số xe, ngày đăng ký xe,… để chọn được một chiếc xe như ý, mang lại sự an toàn, may mắn cho bản thân.

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *