Auto Plays: Xưởng Chuyên Độ Xe ĐỘC – CHẤT – RẺ Tại Hà Nội

Rate this post

Nếu bạn là người yêu thích độ xe ô tô thì không thể không biết đến xưởng độ xe có tiếng tại Hà Nội là Auto Plays thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group. Các “dân chơi xe” sau khi tìm đến đây đều gật đầu khen ngợi và hài lòng về vẻ ngoài mới của xế yêu.

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xưởng độ xe Auto Plays có gì đặc biệt, mới lạ mà khiến nhiều người lựa chọn và ca ngợi không ngớt?

Xưởng độ xe Auto Plays là đứa con tinh thần do chủ tịch HĐQT Auto Group Nguyễn Văn Bằng thành lập. Auto Plays được đầu tư rất nhiều tâm huyết về con người và kỹ thuật. Chỉ sau một thời gian ngắn, xưởng thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến độ xe.

Đa dạng dịch vụ và phong cách độ xe ĐỘC BẢN

Auto Plays là xưởng độ xe chuyên nghiệp cung cấp đa dạng các dịch vụ độ xe. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn và tìm kiếm những phong cách độc đáo, riêng biệt, cá tính hơn.

Một số dịch vụ độ xe tại Auto Plays có thể kể tên như:

Độ đèn ô tô

Xưởng độ xe Auto Plays độ chủ yếu các loại đèn như đèn bi xeon, đèn led, đèn pha ô tô, đèn hậu ô tô, tăng sáng ô tô…

Độ nội thất

Nội thất ô tô được rất nhiều khách hàng chú trọng. Nội thất mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời trong xe. Thông thường tại Auto Plays sẽ độ nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn các combo độ nội thất được tư vấn như bọc ghế da, lắp đặt chống ồn, ốp nội thất, thảm lót sàn, camera, màn hình DVD, độ âm thanh, độ ánh sáng, độ cảm biến lùi, định vị GPS…

Đội đổi màu nội thất siêu hot tại Auto Plays
Đội đổi màu nội thất siêu hot tại Auto Plays

Độ ngoại thất/ Body kits

Phong cách độ tiếp theo khách hàng có thể tìm được tại xưởng Auto Plays chính là độ ngoại thất hay độ body kits. Kiểu độ xe này khá phổ biến nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể lắp ráp một cách độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp.

Với Auto Plays, khách hàng hoàn toàn hài lòng. Độ body kits tại đây là những mẫu độc – chất – lạ trên thị trường chưa có hoặc là phong cách độ xe đang hot nhất hiện nay nhưng được biến tấu theo cá tính của khách hàng.

Một combo độ body kits tại Auto Plays bao gồm như lắp body lip – ốp pô, lắp cản trước, độ pô, độ logo, lắp gió liền cốp, đuôi gió, nóc kính hậu, mặt ca lăng, thanh cân bằng ultra racing, nẹp chân kính, lắp giá nóc trên xe tăng không gian sử dụng, lắp thêm bậc dẫm…

Nâng cấp đời xe

Dịch vụ độ xe tiếp theo mà nhiều khách hàng tìm đến Auto Plays chính là nâng cấp đời xe. Nhiều khách hàng quá quen thuộc với chiếc ô tô của mình, họ có tiền để đổi sang đời xe mới hơn nhưng chiếc xe gắn bó nhiều kỷ niệm hoặc mang lại tài lộc nên thay vì bán đi họ nâng cấp để xe tốt hơn, hiện đại hơn.

Rất nhiều khách hàng sau khi nâng cấp đời xe tại Auto Plays đều vô cùng hài lòng về diện mạo mới của “xế yêu”. Cụ thể, Auto Plays đã xử lý và nâng cấp nhiều dòng xe sang đời 2010 lên 2014 hoặc 2016 lên 2020. 

Hình ảnh xe trước và sau khi được độ lên đời
Hình ảnh xe trước và sau khi được độ lên đời

Ví dụ kể đến như:

  •  Lexus GX460 2009-2012 thành 2013-2019
  • Lexus Lx570 2009 Nâng lên Lexus Lx570 2020 Full
  • BMW X5 E70 2006 – 2010 lên X5 E70 LCI 2011 – 2014
  • Độ Mercedes E180, độ E200 , độ E250 nâng cấp lên E300 (2020-2021)

Dán decal

Decal tại Auto Plays rất đa dạng, độc đáo mẫu mã. Không những thế, màu sắc các miếng decal rất đẹp, mới lạ. Thậm chí, bề mặt được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn như phản quang, carbon, kim loại bóng.

Auto Plays còn thiết kế mẫu decal theo nội dung yêu cầu của khách hàng với những hình ảnh vô cùng độc đáo thể hiện chất riêng của từng người.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ độ xe chuyên nghiệp, Auto Group còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe toàn diện như:

  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ: Khách hàng sẽ được xưởng nhắc hẹn bảo dưỡng xe một cách cẩn thận và chu đáo.
  • Cung cấp phụ tùng chính hãng: Xưởng mở rộng quy mô cung cấp đến khách hàng những phụ tùng chính hãng được nhập khẩu và kiểm tra chất lượng khắt khe. Chính vì thế xưởng luôn đảm bảo được sự hài lòng từ khách hàng như sự vừa vặn, độ bền, tính vận hành tốt nhất…
  • Dịch vụ đồng sơn làm xe như mới: Dịch vụ đồng sơn giúp chiếc xe cũ “lột xác” sau một thời gian sử dụng. Dịch vụ này tại Auto Plays được rất nhiều khách hàng yêu thích.
  • Sửa chữa, vệ sinh xe: Auto Plays rất chú trọng đến dịch vụ sửa chữa xe vì chỉ khi đưa ra đúng phương pháp sẽ nhanh chóng sửa được những hư hỏng của khách hàng.

Xưởng độ xe sạch sẽ, rộng rãi, trang bị đầy đủ

Bên cạnh điểm 10 về chất lượng cho các dịch vụ mà Auto Plays cung cấp thì xưởng còn được đánh giá rất cao về cơ sở vật chất, địa thế tốt, địa thế tốt, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Cụ thể, xưởng độ xe Auto Plays có diện tích rộng, sức chứa hàng chục xe, nằm ngay mặt đường lớn. Xưởng rất sạch sẽ và phân chia khu vực làm việc rất gọn gàng. Xưởng Auto Plays chia rõ ràng các khu vực sửa chữa, độ xe, rửa xe, khu vực trưng bày phụ tùng, phòng sơn xe… Đặc biệt hơn, xưởng có các khu vực phòng chờ, phòng tư vấn dành cho khách hàng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, ghế ngồi, nhà vệ sinh… 

Auto Plays luôn minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp
Auto Plays luôn minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp

Chưa dừng lại ở đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng nhưng trải nghiệm tuyệt vời, Auto Plays còn mở rộng thêm khu vực trải nghiệm VR/AR để khách hàng thỏa sức ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những siêu xe thế giới.

Đến Auto Plays, khách hàng phải ngạc nhiên về tính chuyên nghiệp của gara khi được đầu tư rất nhiều các thiết bị máy móc chuyên dụng để đáp ứng được yêu cầu tân trang, làm đẹp, sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng. Một số trang thiết bị hiện đại được chủ tịch HĐQT Auto Group Bằng Nguyễn đầu tư mạnh tay như: Máy nén khí, bình chứa khí, cầu nâng trụ, máy ra vào lốp ô tô, máy ép thủy lực, cẩu móc động cơ, thiết bị bôi trơn, thiết bị điện – điện lạnh, thiết bị phun rửa…

Hơn hết, tất cả phụ tùng, máy móc tại Auto Plays đều được nhập khẩu, hàng kiểm tra chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến tân trang xế yêu.

Dịch vụ nhanh gọn, giá cả phải chăng

Nhắc đến Auto Plays, bên cạnh dịch vụ độ xe đa dạng thì khách hàng sẽ phải trầm trồ về mức giá phải chăng và dịch vụ vô cùng nhanh chóng.

Đầu tiên khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giải thích ngắn gọn và đơn giản nhất về những khu vực cần nâng cấp, làm đẹp hoặc các dịch vụ vị sẽ cần làm như nội thất, ngoại thất, trang thiết bị…

Tất cả sẽ được báo giá một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Để tiết kiệm chi phí độ xe, nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên sẽ giới thiệu đến khách hàng những gói combo tốt nhất, hợp lý nhất và đẹp nhất để khách hàng tham khảo.

Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của xưởng sẽ nhanh chóng bắt tay vào làm việc. Mỗi một đội nhóm sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau để chiếc xe được lắp đặt một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Các sản phẩm phụ kiện, phụ tùng đều có sẵn, đa dạng hơn 30 dòng xe giúp đáp ứng nhu cầu độ xe ngay lập tức của khách hàng. Thậm chí cả các yêu cầu nâng cấp nội thất, sửa chữa. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian đợi chờ phụ tùng, phụ kiện về xưởng.

Các dịch vụ kiểm tra, thay thế diễn ra một cách nhanh chóng
Các dịch vụ kiểm tra, thay thế diễn ra một cách nhanh chóng

Anh Nguyễn Văn H., Giám đốc Marketing một công ty Marketing tại Hà Nội chia sẻ rằng:

“Auto Plays đa dạng rất nhiều dịch vụ độ xe để khách hàng lựa chọn. Dù bạn chỉ đến rửa xe nhưng được phụ rất tốt. Cơ sở hạ tầng tại đây khỏi phải chê. Xưởng rộng rãi, sạch sẽ, có khu vực phòng chờ cho khách hàng. Đặc biệt hơn, các linh kiện tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Mình đến đây độ body kits xe Lexus RX300. Sau khi hoàn thành mình rất hài lòng về diện mạo mới của chiếc xe. Từng chi tiết làm rất tỉ mỉ, cẩn thận. Đặc biệt hơn chiếc xe của mình không phải thay thế bất cứ linh kiện nào bên trong. Xe hoàn toàn còn zin.

Mình chỉ mất khoảng 1 ngày để đợi hoàn thành. Thời gian rất nhanh chóng”.

Nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sáng tạo

Auto Plays là địa chỉ chuyên độ xe ô tô chuyên nghiệp với các phong cách độc, lạ, chất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh dịch vụ đa dạng, giá cả phải chăng thì yếu tố con người cũng là điểm cộng giúp xưởng mở rộng tiếng tăm.

Đội ngũ kỹ thuật viên là những người có trên 5 thậm chí 10 năm về lĩnh vực độ xe, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, đặc biệt là xe sang. Tay nghề cao, uy tín và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên đã giúp cho Auto Plays hoàn thành tốt sứ mệnh phục vụ thượng đế của mình.

Hầu hết các kỹ thuật viên tại xưởng đều là những người xuất thân từ các trường đại học, công nghệ hàng đầu trong nước như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công nghiệp, Đại học Kỹ thuật quân sự… Chính vì thế, họ am hiểu từng chi tiết ô tô, nắm bắt nhanh chóng xu hướng độ xe mới nhất của thế giới và lắp ráp một cách thành thục, chuẩn chỉnh đến từng chi tiết.

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, kinh nghiệm

Bên cạnh kỹ thuật viên, chuyên gia ô tô thì không thể không nhắc đến các tư vấn viên. Đội ngũ chăm sóc, tư vấn trẻ trung, hỗ trợ và xử lý các vấn đề 24/7. Bất cứ lúc nào khách hàng có thắc mắc liên quan đến ô tô, lựa chọn phong cách độ xe hoặc đặt lịch sửa chữa đều được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác.

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ hậu mãi tại xưởng cũng rất đa dạng và rõ ràng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu chăm sóc, tân trang, biến hóa chiếc xe của mình thì đừng bỏ qua dịch vụ tại Auto Plays.

Đây chính là những điểm cộng lớn giúp Auto Plays ngày càng được khách hàng tìm đến và vượt xa nhiều đối thủ trên thị trường. Với dịch vụ đa dạng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi kinh nghiệm, chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *