Chuỗi giá trị dành cho xế sang Thế Giới Audi – Trọn vẹn sự nghiệp phụng sự người giàu 

4.8/5 - (6 votes)

Thế Giới Audi thành lập trong bối cảnh thị trường xe lướt đang rất sôi động và có sự tham gia của nhiều đối thủ. Một thị trường đầy cạnh tranh thúc đẩy Thế Giới Audi phải luôn luôn vận động và sáng tạo, mang đến những giá trị thiết thực hơn nữa cho khách hàng. Đó là lý do Chuỗi giá trị dành cho xe sang Audi được ra đời.

Muốn mua xe Audi – Phải đến Thế Giới Audi!

Nhắc đến các hãng xe hơi nổi tiếng không thể không nhắc đến thương hiệu Audi. Audi nổi danh trong suốt hơn 50 năm qua bởi những siêu phẩm xe sang có tiếng. Những chiếc xe được Audi ra mắt luôn nhận được những lời khen có cánh và trở thành niềm khát khao của những người yêu xe bốn bánh.

Những chiếc xe Audi có thiết kế đơn giản, tinh thế, các tranh biết bị đa chức năng hoàn hảo và không thể thiếu được hệ thống công nghệ thông minh bố trí một cách khoa học. Sau nhiều nằm định vị vị thế ở phân khúc xe cao cấp, Audi vẫn cho thấy được những nước đi của tương lai trong từng phiên bản.

Những triển lãm về xe Audi tại Việt Nam luôn thu hút được một lượng lớn khách tham gia cho thấy câu chuyện về những chiếc xe Audi đã được lan tỏa mạnh mẽ và ngày càng có nhiều người mong muốn sở hữu chiếc xe Audi của riêng mình.

Những triển lãm xe Audi luôn luôn có sức hút lớn với giới siêu giàu
Những triển lãm xe Audi luôn luôn có sức hút lớn với giới siêu giàu

Mua đồng hồ nghĩ đến Rolex, mua điện thoại nghĩ đến Apple và Thế Giới Audi cũng muốn nhấn mạnh một định vị “Mua xe Audi – Phải đến Thế Giới Audi”. Những “đặc quyền” dành riêng cho khách hàng mua xe tại Thế Giới Audi không thể không kể đến:

Đặc quyền mua xe giá tốt

Xe Audi mới phân khúc hạng sang có giá dao động từ 2,5 – 5 tỷ đồng (giá niêm yết và chưa bao gồm các khoản thuế phí). Với mức giá này, tất nhiên giới siêu giàu hoàn toàn có thể dễ dàng chi trả nhưng với đại bộ phận những người có nhu cầu mua xe thì đây là một con số rất lớn. Vậy nên, giải pháp mua xe sang với giá tốt nhất hiện tại đó là mua xe lướt.

Thế Giới Audi phân phối những dòng xe lướt Audi với mức giá chỉ bằng 60 – 70% so với xe mới nhưng chất lượng có thể đạt đến 99%. Theo tính toán của nhiều chuyên gia, việc mua xe lướt sẽ loại bỏ được nguy cơ hao hụt về giá trị nếu chủ xe muốn lên đời xe mới về sau. Trong khi một chiếc xe mới sau 2 – 3 năm sử dụng có thể mất giá 40 – 60%. Việc mua xe lướt, theo các chuyên gia của Viện Công nghệ Kỹ thuật Ô tô Auto+ đã giảm đi rất nhiều gánh nặng cho người dùng.

Gỡ bỏ được rào cản về tài chính sẽ giúp nhiều người sớm có cảm giác tận hưởng cảm giác trải nghiệm siêu xe với những tính năng công nghệ hiện đại. Thị trường xe lướt sôi động trong nhiều năm gần đây phần nào cho thấy sự quan tâm của người dùng dành cho nhóm sản phẩm này. Với một khoản tiền chi trả ban đầu ít hơn đáng kể, cơ hội cầm lái Audi đã trở nên dễ dàng hơn với nhiều người.

Xe sang giá tốt chỉ có thể tìm thấy tại Thế Giới Audi
Xe sang giá tốt chỉ có thể tìm thấy tại Thế Giới Audi

Đặc quyền đảm bảo về chất lượng

Một điều mà Thế Giới Audi có thể đảm bảo với khách hàng đó chính là chất lượng của những chiếc xe. Người dùng mua xe lướt, đặc biệt là xe lướt hạng sang luôn “canh cánh” về chất lượng xe – yếu tố quan trọng nhất khi mua xe đã qua sử dụng. Thống kê vấn đề của những người có nhu cầu mua xe cũ, rào cản lớn nhất khiến họ chưa thể đưa ra quyết định đó là đắn đo về chất lượng xe. Dù được cam kết không đâm đụng, thủy kích, cam kết về các thông số hiện trạng xe nhưng vì chưa có được những bằng chứng xác thực từ phía nhà cung cấp nên người mua vẫn có thể gặp sự cố sau khi mua xe.

Thế Giới Audi đưa ra một quy trình kiểm định chất lượng chi tiết, có sự giám sát của chuyên gia, có sự thống kê chi tiết về tình trạng xe; đồng thời xây dựng chính sách bảo hành dài hạn, như vậy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Quy trình kiểm định 259 bước đã được nghiên cứu, thử nghiệm để đảm bảo đưa vào áp dụng được cho hầu hết các dòng xe Audi. Nhờ quy trình này, Thế Giới Audi cũng đã phát hiện ra được các lỗi cụ thể trước khi giao xe cho khách hàng, tiết kiệm một khoản tiền sửa chữa lớn cho khách hàng và hơn hết là tạo tâm lý tin tưởng cho người dùng. Đây là một trải nghiệm không thể đong đếm được bằng tiền.

Tất cả các xe được bán ra bởi Thế Giới Audi đều có chính sách bảo hành riêng, từ 3 – 6 tháng tùy theo số ODO và tuân thủ theo nguyên tắc bảo hành của hãng. Đây có thể xem là một lời khẳng định lại về chất lượng của những chiếc xe được phân phối bởi Thế Giới Audi.

Luôn tuân thủ quy trình kiểm định xe lướt
Luôn tuân thủ quy trình kiểm định xe lướt

Đặc quyền đổi xe cũ – lên đời xe mới

Thế Giới Audi có chính sách hỗ trợ mua lại xe cũ cho khách hàng. Với những xe nằm trong các dòng xe mà Thế Giới Audi kinh doanh trực tiếp và đảm bảo các điều kiện từ phía kỹ thuật sẽ được mua lại trực tiếp. Với những xe nằm trong danh mục các xe Thế Giới Audi không kinh doanh trực tiếp đơn vị cũng sẽ liên hệ với các Showroom liên kết để mua lại xe.

Với Những khách hàng có xe cũ bán lại, khi mua xe mới tại Thế Giới Audi, ngoài số tiền bán xe cũ, nếu Khách hàng chưa có điều kiện chi trả khoản còn lại sẽ có chính sách hỗ trợ vay (lên đến 70%) giá trị xe mới.

Người giàu cần gì ở một chiếc xe sang? – Thế Giới Audi đều có thể có!

Sau khi đã dần hoàn thiện mục tiêu “Mang giấc mơ xe sang đến gần hơn với người Việt”, đội ngũ ban lãnh đạo Thế Giới Audi lại nhận ra thêm một vấn đề mới của thị trường. Đó là sự khan hiếm về dịch vụ xe sang. Trong khi người đi xe sang ngày một nhiều, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp xế cưng ngày một cao cấp hơn thì vẫn chưa tìm được một đơn vị nào cung cấp một cách trọn vẹn những hệ giá trị đó, có khi chỉ là hỗ trợ các dịch vụ một cách đơn lẻ.

Đặt ra một câu hỏi, như vậy đã thực sự là toàn vẹn phụng sự người giàu hay chưa?

Đó cũng là khởi đầu hình thành nên chuỗi giá trị mà Thế Giới Audi đang nỗ lực mang đến cho các khách hàng hiện tại. Theo đó, tất cả những gì bạn cần cho xế cưng của mình, Thế Giới Audi đều có thể đáp ứng được, cụ thể:

  • Sửa chữa – bảo dưỡng xe: Hệ thống gara và gara liên kết có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố. Trong thời gian tới, hệ thống sẽ tiếp tục phủ sóng nhiều hơn, mục tiêu là 63 tỉnh thành Việt Nam đều có dấu chân của Thế Giới Audi.
  • Cung cấp phụ tùng phụ kiện xe sang: Những món phụ kiện trang trí sẽ làm nên điểm nhấn khác biệt của từng chiếc xe, tạo dấu ấn cá nhân và khẳng định phong cách của giới thượng lưu.
  • Độ xe: Dù thuộc phân khúc xe hạng sang nhưng những chiếc xe Audi cũng được sản xuất theo một khuôn mẫu nhất định của nhà sản xuất. Tuy nhiên giới quý tộc thường có những mong cầu cao hơn với tính cá nhân. Xưởng độ xe liên kết với Thế Giới Audi sẽ giúp quý khách hài lòng với những sự thay đổi đó.
  • Dịch vụ ô tô tại nhà: Doanh nhân thành đạt thường có một lối sống khá bận rộn và không phải ai cũng có thể dành nhiều thời gian cho những chiếc xe. Tuy nhiên, họ vẫn lựa chọn những điều tốt nhất cho xế cưng của mình. Để đáp ứng nhu cầu đó, Thế Giới Audi cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu. Vừa có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cho khách hàng, vừa đảm bảo những trải nghiệm khách hàng là tốt nhất.
  • Tư vấn 24/7 với chuyên gia: Là dịch vụ hỗ trợ online giúp quý khách hàng khắc phục kịp thời các vấn đề cấp bách xảy ra khi chưa có điều kiện đến gara bảo dưỡng. Khác với dịch vụ chăm sóc khách hàng thông thường, khách hàng sẽ được nối máy trực tiếp với các kỹ thuật viên để nhanh chóng “bắt bệnh”, xử lý và đảm bảo xe được vận hành chính xác nhất ngay sau đó.

Những dịch vụ tưởng chừng như khá căn bản nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể “làm tới, làm mạnh” như Thế Giới Audi. Hơn hết, chuỗi giá trị Thế Giới Audi cung cấp sẽ hướng đến đối tượng là những chiếc xe Audi hạng sang. Do vậy, những thiết bị bảo dưỡng, phụ kiện phụ tùng đều đảm bảo hàng chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng, tương thích với các dòng xe hạng sang.

Ngoài ra, chỉ có tại Thế Giới Audi, chuỗi giá trị mới được cung ứng một cách có hệ thống, nằm trong cùng một hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn. Như vậy, chỉ cần một lần liên hệ với Thế Giới Audi, quý khách không chỉ có thể nhanh chóng sở hữu cho mình những chiếc xe phù hợp nhất mà còn được phụng sự, chăm sóc một cách toàn diện nhất. Đây chính là điều giới thượng lưu quý tộc đang tìm kiếm cho những chiếc xế cưng của mình.

Cung cấp toàn diện chuỗi giá trị dành cho xe sang
Cung cấp toàn diện chuỗi giá trị dành cho xe sang

Tinh thần Phụng sự bắt nguồn từ những con người tâm huyết

Sự nghiệp phụng sự khách hàng được chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng xác định ngay từ những ngày đầu thành lập Thế Giới Audi. Từ những bước chân đầu tiên đó, chủ tịch đã nắm chắc được một cốt lõi “Con người chính là mấu chốt của sự thành bại”. Con người quyết định giá trị mà một dịch vụ mang lại, con người cá nhân hóa dịch vụ, con người linh hoạt hóa dịch vụ, đáp ứng được trọn vẹn mong muốn của khách hàng mà không rập khuôn, không máy móc.

Như vậy, ngay từ bước tuyển dụng nhân sự, Thế Giới Audi đã rất tỉ mỉ để tìm được những cộng sự, những người đồng hành thực sự tâm huyết với nghề. Từ nhân viên lễ tân, đến tư vấn viên, đến kỹ thuật viên đều phải có kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng bên cạnh các kỹ năng chuyên môn khác. Bởi với nhóm khách hàng thượng lưu, trải nghiệm về sự chăm sóc quyết định phần lớn ấn tượng của họ về một thương hiệu. Đó là những trải nghiệm rất khó để đánh đổi bằng tiền.

Đội ngũ nhân sự của Thế Giới Audi luôn được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, các khóa phát triển bản thân và đóng góp cho doanh nghiệp. Thế Giới Audi luôn là một môi trường trẻ, lành mạnh biết cách thu hút và giữ chân nhân tài. Đây chính là một đóng góp rất lớn đối với vị thế hiện tại của Thế Giới Audi trên thị trường xe sang lướt.

Cho dù là ở hiện tại hay trong tương lai, Thế Giới Audi vẫn giữ vững tinh thần minh bạch, sẵn sàng đứng về phía khách hàng, luôn luôn sáng tạo để ngày một đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Sự tin tưởng và đồng hành của quý khách sẽ là một động lực vô cùng to lớn cho toàn thể đội ngũ Thế Giới Audi, vì thế hãy lựa chọn Thế Giới Audi cho giấc mơ xe sang của chính mình.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *