Khẳng định giá trị tiêu chuẩn sống sang cùng Thế Giới Audi – Nhà phân phối xe sang lướt hàng đầu

4.8/5 - (6 votes)

Sự xuất hiện của một hệ thống phân phối xe lướt và siêu lướt Thế Giới Audi là một trong những bước tiến đáng ghi nhận của thị trường xe cũ tại Việt Nam. Đặt tiêu chí vì lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm và dịch vụ của Thế Giới Audi không đơn thuần chỉ là một chiếc xe, hơn hết đó là một tiêu chuẩn của lối sống quý tộc.

Định hình xu hướng nâng tầm giá trị thương hiệu cá nhân của giới nhà giàu

Với tầm nhìn chiến lược trọng tâm là “Đứng về phía khách hàng, tạo dựng những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng”, Thế Giới Audi thấu hiểu được mong cầu về định vị thương hiệu cá nhân của giới nhà giàu hiện nay. Có thể nói tạo dựng và nâng tầm thương hiệu cá nhân là điều cốt yếu tạo nên thành công trong sự nghiệp của mỗi người.

Xe sang có thể gọi là một trong những “đồ chơi xa xỉ” có thể giúp giới doanh nhân, nhà lãnh đạo khẳng định được chỗ đứng của bản thân đối với xã hội. Xã hội hiện tại phân chia theo nhiều tầng lớp khác nhau, do vậy xe cũng được chia thành xe sang, xe phổ thông, xe bình dân,…có thể những thuật ngữ này chỉ được quy ước phiến diện nhưng ai nhìn vào cũng dễ nhận thấy được giá trị khác biệt của những người đi xe sang. Đúng vậy, xe sang chính là một món trang sức có thể quyết định vị thế của con người.

Không thể nói rằng người giàu là phải mua xe sang, nhưng chắc chắn những người đi xe sang đều là những người có tiền, có quyền. Những người nổi tiếng lựa chọn việc sử dụng xe sang như một thước đo vô hình trong phân cấp xã hội. Hơn nữa, để giao lưu với những người ở cùng tầng lớp, mặc dù chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng việc sử dụng một chiếc xe hạng sang cũng giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Xe Audi hạng sang thể hiện phong cách sống quý tộc
Xe Audi hạng sang thể hiện phong cách sống quý tộc

Cùng với Mercedes hay BMW, Audi chính là một niềm tự hào của nước Đức, được thiết kế và phát triển bởi những kỹ sư tài năng nhất. Thương hiệu Audi đã có mặt hơn 120 năm và chưa bao giờ hết hot trên thị trường xe sang thế giới. Đối với những người thiên về cảm giác lý tính, Audi là chiếc xe đạt đến độ tiện nghi và an toàn tối ưu. Còn đối với dân chơi hệ cảm tính, Audi mang một vẻ diện mạo bắt mắt và có thể thu hút ánh mắt người nhìn ngay lập tức. Dòng xe này hướng đến phong cách lịch lãm, mạnh mẽ và hoàn hảo, xứng đáng một chiếc xe dành riêng cho những người thành đạt.

Sự chân thành và minh bạch mang tới thành công

Tư tưởng của chủ tịch sáng lập Thế Giới Audi – ông Bằng Nguyễn từ lâu đã trở thành phương châm làm việc của toàn thể đội ngũ nhân viên và cộng sự, đó là làm việc và cống hiến với sự chân thành và minh bạch tuyệt đối. Sự chân thành giúp Thế Giới Audi tạo ra những sản phẩm không chỉ mang giá trị về mặt vật chất mà còn là những giá trị vô hình hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

Lợi nhuận, doanh thu tất yếu là một mục tiêu của doanh nghiệp, là kết quả của những nỗ lực, nhưng đó không hẳn là mục đích chính của Thế Giới Audi. Bởi một thương hiệu có thể trường tồn bền vững được hay không phụ thuộc rất lớn vào mức độ tin cậy và trung thành của khách hàng. Điều quan trọng nhất không phải là bán một chiếc xe mà là tạo dựng được một sự liên kết để có cơ hội được đồng hành và phụng sự khách hàng. Những giá trị đó, trong tương lai tất yếu sẽ tạo nên doanh thu và lợi nhuận.

Sự minh bạch được xem là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong thị trường xe lướt. Muốn khách hàng bỏ ra hàng tỷ đồng để mua xe lướt, xe cũ, tất nhiên đó phải là một sản phẩm đạt chuẩn, được kiểm định kỹ càng, định giá minh bạch và xứng đáng với giá trị về tiền bạc của nó.

Chia sẻ của CEO Vũ Kim Dung
Chia sẻ của CEO Vũ Kim Dung

Thế Giới Audi nhận thấy chính mình phải có trách nhiệm với thị trường, trách nhiệm với khách hàng, bởi vậy sự minh bạch phải là bắt buộc. Minh bạch từ trong quy trình định giá, minh bạch với các thông tin cung cấp cho khách hàng, rõ ràng và chi tiết về giá, thủ tục giấy tờ. Phải để khách hàng thật sự yên tâm khi mua sắm, không còn bất kỳ sự “canh cánh” nào dù là nhỏ nhất, đó mới là điều Thế Giới Audi nên làm, phải làm.

Và để thực hiện được những điều đó, con người chính là mấu chốt. Sản phẩm đã tốt nhưng con người không truyền đạt được những giá trị đó thì cũng bằng không. Con người tạo nên văn hóa doanh nghiệp, ảnh hưởng đến góc nhìn của khách hàng đối với thương hiệu, tác động đến các hoạt động tương tác nội bộ,… Thế Giới Audi cũng chú trọng phát triển con người, phụng sự người tài, xây dựng một thương hiệu mạnh từ bên trong.

Toàn thể đội ngũ của Thế Giới Audi bao gồm tư vấn viên, thẩm định viên, chuyên viên kỹ thuật,… bên cạnh kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực được giao phó đều được khuyến khích tham gia vào các khóa đào tạo phân tích tâm lý con người. Đây là một bài học rất quan trọng khi bán một sản phẩm đặc thù cho những con người đặc biệt. Người giàu mong muốn nhận được những sản phẩm, dịch vụ mang tính cá nhân hóa rất cao, do vậy phục vụ mỗi người mỗi khác, không thể rập khuôn mà phải dựa vào sự chân thành và khéo léo.

Ứng dụng công nghệ thông minh – Cải tiến và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Showroom Thế Giới Audi gây được tiếng vang lớn khi đồng thời giới thiệu tới khách hàng các ứng dụng công nghệ mới mẻ như công nghệ định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo AI hay chương trình thực tế ảo VR 360. Ứng dụng công nghệ thông minh cho phép khách hàng có nhiều sự tương tác thực hơn với các sản phẩm xe lướt, vừa tạo sự hứng khởi trong mua sắm, vừa gia tăng mức độ uy tín thương hiệu.

VR360 là công nghệ thực tế ảo không còn xa lạ với những người đam mê công nghệ. Hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng đưa công nghệ này vào sử dụng để giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu, sự góp mặt của VR360 tạo nên sức hút rất lớn cho các khách hàng. Bởi không phải lúc nào họ cũng có cơ hội để nhìn thấy những chiếc xe Audi đời mới nhất của hãng, những chiếc xe phiên bản giới hạn khó có thể tìm thấy tại Việt Nam.

Với một hệ thống cơ sở dữ liệu bao gồm hàng loạt siêu phẩm, chương trình này vẫn sẽ tiếp tục phục vụ các lượt khách đến tham quan và trải nghiệm tại showroom. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo VR360 còn được di động hóa, tức Thế Giới Audi có thể cung cấp dịch vụ tìm xe tại nhà bằng ứng dụng này cho tất cả các khách hàng ở xa không có điều kiện thời gian để đến showroom.

VR-360 là chương trình thực tế ảo được cộng đồng mê công nghệ cực kỳ hứng thú
VR-360 là chương trình thực tế ảo được cộng đồng mê công nghệ cực kỳ hứng thú

Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi ngồi tại nhà quý khách hàng vẫn có thể tìm được một mẫu xe như ý, đặt lịch hẹn lái thử để nhân viên mang xe đến tận nơi. Thậm chí nếu có nhu cầu mua xe, mọi thủ tục cũng sẽ được thực hiện tại chỗ.

Kế đến, không thể bỏ qua công nghệ định giá xe bằng Trí tuệ nhân tạo AI duy nhất tại Việt Nam. Công nghệ này cho phép Thế Giới Audi đưa ra mức giá định giá trung thực và khách quan nhất, đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi khi mua hàng của khách hàng. Phiên bản đầu tiên của công nghệ này cũng được sử dụng trên nền tảng trực tuyến, tại website chính thức của Thế Giới Audi, giúp người dùng tự định giá xe thông qua các hình ảnh và thông tin trực quan được cung cấp theo yêu cầu của hệ thống.

Định hướng phát triển của Thế Giới Audi trong tương lai

Khởi nguồn từ ý tưởng cung cấp các sản phẩm xe lướt hạng sang từ thương hiệu Audi cho những người đam mê bốn bánh nhưng chưa tìm được một giải pháp phù hợp, Thế Giới Audi còn rất nhiều dự định, mong muốn đóng góp nhiều hơn cho thị trường ô tô Việt Nam. Trước hết, trong thời gian tới đây, Thế Giới Audi tham vọng sẽ thay đổi thị trường, định hình một hướng đi minh bạch hơn cho những người đang có nhu cầu mua bán trao đổi xe lướt hạng sang. Bởi lẽ, chỉ khi có được một thị trường công khai và minh bạch, giấc mơ sở hữu xe sang mới có thể đến gần hơn với tất cả mọi người.

Ngoài ra, Thế Giới Audi cũng đặt cho mình những mục tiêu lớn hơn, đó là hình thành nên một Hệ sinh thái dành cho xe sang, nơi mà mọi nhu cầu về xe sang đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng. Cụ thể, đó là hệ thống gara bảo dưỡng xe sang với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi chất cho việc bảo dưỡng – bảo hành những mẫu xe đặc thù.

Cùng với đó, để giúp quý khách hàng thực sự làm chủ chiếc xe của mình, biến hóa chiếc xe theo màu sắc cá tính riêng, chuỗi cửa hàng phụ kiện xe sang, độ xe theo yêu cầu cũng sẽ được ra mắt. Tất nhiên, một chiếc xe mà nhìn vào có thể nhận diện được ngay, gọi tên được chủ sở hữu ngay sẽ khiến bạn thực sự tự hào về nó.

Cuối cùng, để gia tăng hơn nữa các chuỗi giá trị có thể mang lại cho khách hàng, Thế Giới Audi cũng chính thức tham gia vào Cộng đồng Doanh nhân ô tô. Đồng nghĩa với việc, tất cả khách hàng của Thế Giới Audi cũng sẽ trở thành thành viên của cộng đồng này. Đây có thể được gọi là nơi hội tụ của giới quý tộc, những doanh nhân, nhà lãnh đạo, người nổi tiếng có chung một niềm đam mê xe cộ. Tất nhiên không chỉ dừng lại ở chia sẻ niềm đam mê xế sang, cộng đồng Doanh nhân ô tô còn là nơi giao lưu, kết bạn và bắt đầu những mối quan hệ hợp tác mới. Đây là một cơ hội rất đáng để nắm bắt.

Sự ra mắt của Thế Giới Audi khẳng định được một quyết tâm bền vững của chủ tịch Bằng Nguyễn và đội ngũ cộng sự về một thị trường xe lướt lành mạnh cho người dùng Việt Nam. Thế Giới Audi hứa hẹn sẽ mang đến một tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, những sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng; phát triển bền vững và không ngừng cải tiến để mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn.

Xem thêm: [Giải Đáp Chi Tiết] Ý Nghĩa Của Logo Xe Audi Ít Người Biết Đến

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *