Tiên phong ứng dụng công nghệ ngành ô tô giúp gia tăng tối đa trải nghiệm khách hàng

4.8/5 - (5 votes)

Ra đời từ năm 2019 đến nay, Thế Giới Audi là đơn vị kinh doanh xe Audi hạng sang lướt và siêu lướt được rất nhiều khách hàng thượng lưu tin tưởng lựa chọn. Một trong những thế mạnh của Thế Giới Audi không thể không nhắc đến đó là tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng xe lướt hoàn hảo nhất.

Có thể nói, ở thời buổi hiện tại, công nghệ đã len lỏi vào hầu hết các ngành kinh doanh, sản xuất, dịch vụ. Tất nhiên những hiệu quả mà công nghệ mang lại có thể dễ dàng chứng minh được bằng giá trị doanh thu, giá trị thương hiệu và những trải nghiệm khách hàng không thể đo đạc bằng tiền. Ngành công nghiệp bán lẻ ô tô lại càng không thể nằm ngoài cuộc đua công nghệ khi đây chính là những sản phẩm của công nghệ.

Chuỗi giá trị dành cho xe sang mang tên Thế Giới Audi nổi bật với các dịch vụ chính như: Sửa chữa bảo dưỡng xe sang, cung cấp phụ tùng phụ kiện xe Audi chính hãng, cung cấp giải pháp định giá xe lướt dựa trên cơ sở dữ liệu nguồn tối ưu, giải pháp độ xe nâng cấp xe,… và nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng trọn vẹn mong cầu của khách hàng đi xe sang.

Trên thực tế, nhu cầu của khách hàng ngày một tăng lên, đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ ô tô cũng phải hiểu được những tâm tư chưa nói ra của khách hàng. Nhận thấy được tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ đối với việc đáp ứng nhanh, chính xác, hiệu quả những mong muốn của khách hàng, Thế Giới Audi đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và công sức để tiếp thu, chuyển giao và đưa công nghệ vào quy trình vận hành.

Nhu cầu của người mua xe sang ngày một cầu kỳ hơn
Nhu cầu của người mua xe sang ngày một cầu kỳ hơn

Giải pháp định giá xe lướt ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) duy nhất tại Việt Nam

Sự phức tạp của thị trường ô tô đã qua sử dụng trong nhiều năm trở lại đây khiến việc định giá xe trên thị trường gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh việc có quá nhiều các hãng xe, mẫu xe được rao bán thì các yếu tố khác về tình trạng xe lướt cũng khiến người dùng khó xác định được nhanh chóng và chính xác giá trị của chiếc xe. Trong khi ai cũng mong muốn tìm được một chiếc xe giá tốt nhưng nếu giá quá thấp lại đặt ra dấu hỏi lớn về chất lượng. Hầu hết người mua xe lướt đề cần nhờ đến một bên thẩm định giá thứ 3 để hỗ trợ, tất nhiên bước này cũng sẽ cần đến một khoản phí nhất định.

Để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc tự định giá những chiếc xe đã qua sử dụng, Thế Giới Audi đã cung cấp giải pháp định giá xe lướt với Công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) được chuyển giao và tiếp nhận bởi bộ phận kiểm soát kỹ thuật của Thế Giới Audi. Với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ, giá đề xuất được tính toán, đưa ra mức giá gần chính xác nhất dựa trên cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn được lưu trữ trong hệ thống.

Trí tuệ nhân tạo được Thế Giới Audi ứng dụng trong định giá xe
Trí tuệ nhân tạo được Thế Giới Audi ứng dụng trong định giá xe

Các dữ liệu này có thể là các thuộc tính cụ thể liên quan đến các thông số về một chiếc xe như số năm sử dụng, số km đã đi, các dấu hiệu cong vênh hay tổng hợp giá bán xe từ các năm trước. Nguồn dữ liệu càng đầy đủ, giá dự đoán sẽ càng chính xác, để đảm bảo được điều đó, đội kiểm soát kỹ thuật cần điều chỉnh hệ thống liên tục bằng các thuật toán và tích hợp các nguồn dữ liệu liên quan khác.

Với công nghệ mới này, người dùng trước khi mua xe lướt có thể tiến hành định giá online tham khảo tại website thegioiaudi.com hoặc liên hệ trực tiếp với Thế Giới Audi để được hướng dẫn chi tiết hơn về giải pháp này. Thế Giới Audi tin rằng, công nghệ này sẽ là xu hướng tất yếu của tương lai, chắc chắn sẽ giúp minh bạch hóa thị trường xe lướt đang rất hỗn độn về giá như hiện tại.

Công nghệ thực tế ảo VR/AR từ showroom đến tận nhà

Thực tế ảo VR/AR thực tế không quá xa lạ, công nghệ này đã được sử dụng rất phổ biến trong nhiều ngành nghề kinh doanh trong đó có lĩnh vực xe hơi. Rất nhiều đại lý ô tô trên toàn thế giới đã thử nghiệm thành công thực tế ảo VR/AR với mục đích thúc đẩy doanh số thông qua những cải thiện về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khách hàng của Thế Giới Audi cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm ứng dụng hiện đại bậc nhất thế giới này. Cụ thể công nghệ sẽ đưa bạn đến với những mô tả chi tiết và cực kỳ chân thực về chiếc xe mà bạn đang mong muốn sở hữu. Công nghệ này kỳ diệu đến mức có thể giúp bạn nhìn thấy chiếc xe ở một góc nhìn tổng quát, đi vòng quanh để khám phá ngoại thất cũng như bước vào phía trong xe để trải nghiệm không gian nội thất.

Nhờ có công nghệ thực tế ảo VR/AR mà khách hàng có thể được tận hưởng cảm giác “dùng thử” chiếc xe trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Công nghệ thực tế ảo cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị
Công nghệ thực tế ảo cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị

Thế Giới Audi còn sử dụng VR/AR để mang lại trải nghiệm thực tế cho những khách hàng ở xa, không có điều kiện về mặt thời gian đến đến tận nơi showroom. Thiết bị sẽ được vận chuyển tới tận nơi theo yêu cầu, giúp cho việc lựa chọn xe dễ dàng hơn hẳn cho dù bạn đang ngồi tại nhà.

Khách hàng thuộc tầng lớp nhà giàu và siêu giàu cũng khá thích thú với các dịch vụ tại gia như vậy. Vừa có thể tham quan không gian showroom, vừa trải nghiệm chiếc xe trong mơ. Những chiếc xe cũng sẽ được sắp xếp rất khoa học để mỗi lần chạm vào quý khách có thể biết thêm những thông tin cụ thể về chiếc xe đó.

Sau một thời gian đưa vào sử dụng, công nghệ thực tế ảo VR/AR đã hỗ trợ được rất nhiều trong các hoạt động của Thế Giới Audi bằng việc nâng cao quy trình bán hàng và thúc đẩy chuyển đổi khách hàng. Thế Giới Audi còn tiếp tục nâng cao tính năng của hệ thống công nghệ, ví dụ như đổi màu xe để tìm ra màu sắc phù hợp với sở thích từng khách hàng.

App nhắc hẹn bảo dưỡng 4.0

Hiện tại hầu hết các đơn vị kinh doanh ô tô đều sử dụng hình thức vận hành thủ công, liên kết giữa khách hàng và đơn vị thông qua trao đổi điện thoại. Điển hình nhất là việc gọi điện nhắc hẹn bảo dưỡng xe định kỳ.

Việc bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là vô cùng quan trọng. Trước hết, bảo dưỡng theo đúng quy định là một trong những tiêu chuẩn hưởng chính sách bảo hành khi mua xe mà các đại lý xe thường yêu cầu. Thứ hai, việc bảo dưỡng đúng kỳ hạn giúp duy trì trạng thái vận hành tốt nhất cho xe, gia tăng tuổi thọ của các bộ phận và thay thế các phụ tùng cần thiết, đảm bảo an toàn khi di chuyển cho người dùng.

Với những người đi xe sang, những chiếc xe có thể nói là món đồ cưng của mỗi người, do đó hầu hết họ không tiếc bỏ ra số tiền khủng cho mỗi lần bảo dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng của Thế Giới Audi chủ yếu là giới doanh nhân bận rộn, do đó việc quên lịch bảo dưỡng là điều vô cùng dễ hiểu. Tất nhiên nhiệm vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng là nhắc nhở khách hàng theo mỗi kỳ bảo dưỡng, tuy nhiên việc gọi điện trực tiếp đôi khi sẽ gây nên những bất tiện vì có thể khách hàng đang trong các cuộc gặp gỡ quan trọng. App nhắc hẹn vì thế cũng được ra đời, app được cài đặt thời gian bảo dưỡng chính xác của mỗi chiếc xe, nhắc lịch bảo dưỡng trước 1 – 3 ngày để khách hàng sắp xếp thời gian ghé gara.

Phát triển tính năng nhắc nhở lịch bảo dưỡng trên app điện thoại
Phát triển tính năng nhắc nhở lịch bảo dưỡng trên app điện thoại

Ngoài tính năng nhắc hẹn, app còn cho cung cấp cho khách hàng danh sách hệ thống gara và gara liên kết thuộc Viện công nghệ kỹ thuật Auto+ trong khu vực để khách hàng tiện lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng phù hợp. Sau khi có sự lựa chọn của riêng mình, đây mới là lúc đội ngũ chăm sóc khách hàng liên hệ lại để xác nhận lịch hẹn bảo dưỡng. Như vậy, rút ngắn được tối đa thời gian trao đổi giữa khách hàng và đơn vị mà vẫn đảm bảo được đầy đủ thông tin cần thiết.

Hơn nữa, app còn có tính năng cập nhật các thông tin về phương pháp thay thế, sửa chữa vệ sinh xe, hướng dẫn chăm sóc xe tại nhà và các thông tin kỹ thuật liên quan mà bất kể người dùng ô tô nào cung cần biết. Một công nghệ chuyển đối số 4.0 Thế Giới Audi vô cùng tâm đắc.

Không ngừng thấu hiểu những kỳ vọng của khách hàng

Những công nghệ được Thế Giới Audi ứng dụng vào quy trình vận hành mặc dù đã tạo ra rất nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng nhưng tất nhiên vẫn chưa thực sự trọn vẹn. Trên thực tế, kỳ vọng của khách hàng vẫn ngày một tăng lên, đặc biệt là với nhu cầu dịch vụ xa xỉ như dịch vụ dành cho xế sang.

Chính vì vậy, dù ở vị trí của người tiên phong nhưng Thế Giới Audi vẫn giữ vững tinh thần không ngừng thấu hiểu, không ngừng phụng sự của mình. Hệ thống các dịch vụ nằm trong chuỗi giá trị dành cho xe sang sẽ không ngừng được mở rộng và nâng cấp. Khách hàng sẽ không chỉ được mua xe giá tốt, mua xe chất lượng mà còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc xế cưng đẳng cấp bậc nhất.

Để làm được điều đó, Thế Giới Audi đã mạnh tay đầu tư cho nguồn nhân sự chất lượng cao, nhân sự chăm sóc khách hàng cũng như nhân sự về kỹ thuật thiết bị, công nghệ. Các kỹ thuật viên của Thế Giới Audi sẽ tiếp tục tham gia vào các chương trình đào tạo, chuyển giao công nghệ ngành dịch vụ xe hơi từ các nước phát triển, để nâng cao khả năng đáp ứng kỳ vọng của những khách hàng cao cấp.

Sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua đã là một động lực vô cùng to lớn. Hy vọng trong tương lai, Thế Giới Audi vẫn sẽ tiếp tục được đồng hành, tiếp tục được trở thành đơn vị cung cấp giải pháp xe sang cùng với những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao đón nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *