Tân Binh Auto Group – Khát Khao Làm Nên Những Điều Chưa Từng Có!

4.9/5 - (8 votes)

Xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng cái tên Auto Group vẫn được nhiều người chơi xe nhắc đến khi tìm kiếm một địa chỉ mua xe sang và xe sang lướt uy tín, trách nhiệm. Chia sẻ về hành trình của mình, chủ tịch Auto Group Nguyễn Văn Bằng vẫn luôn tâm niệm với một tôn chỉ duy nhất “Bán xe – Bán kèm trách nhiệm”. 

2 năm phát triển và quả ngọt “Hệ sinh thái xe sang lướt” đầu tiên

Thành lập từ năm 2019, Công ty cổ phần công nghệ Auto Group chỉ được xem là một “tân binh” trong ngành xe hơi, bởi hiện tại có rất nhiều ông lớn với tuổi đời hàng chục năm vẫn đang nắm ngôi bá chủ.

Mặc dù nhận thấy đây là một thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng ở thời điểm đó, chủ tịch Nguyễn Văn Bằng vẫn nhìn ra được những hướng đi tiềm năng của ngành, cũng như khát khao về một đứa con tinh thần thể hiện tình yêu với “xế hộp” vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai. Sau một thời gian dài thai nghén, Auto Group đã chính thức thành hình, bắt đầu hành trình chinh phục những chiếc xe sang lướt đẳng cấp nhất.

Định hướng ban đầu của Auto Group hướng đến đó là phân phối các dòng xe lướt hạng sang đến từ các thương hiệu tầm cỡ như Mercedes, Lexus, Audi, BMW, Rolls-Royce, Porsche,… Bởi nhu cầu về xe lướt ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây rất lớn, có người tìm đến xe lướt để tối ưu tài chính, cũng có người muốn chinh phục những chiếc xe độc, xe hiếm.

Auto Group - Đơn vị kinh doanh, phân phối xe sang và xe sang lướt đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Auto Group – Đơn vị kinh doanh, phân phối xe sang và xe sang lướt đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Dù là với mục đích nào, Auto Group cũng có thể đáp ứng cho khách hàng, bởi đó chính là mục tiêu ban đầu và đơn vị hướng đến – Mang lại giải pháp xe sang lướt tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Chỉ với 2 năm có mặt trên thị trường, Auto Group đã bước đầu xây dựng được những thành tựu cho riêng mình, được đông đảo khách hàng biết đến. Hiện tại, Auto Group đang sở hữu một đại showroom tại Hà Nội; hàng chục showroom liên kết và gara liên kết trải khắp các tỉnh thành phía Bắc và miền Trung; hàng trăm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,…

Mới đây, ngày 11/11/2021, sự kiện được mong chờ nhất năm của Auto Group – Sự ra mắt của Hệ sinh thái xe sang & xe sang lướt đầu tiên của Việt Nam được ra đời, đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của Auto Group.

Hệ sinh thái được hình thành trên nỗi trăn trở của đội ngũ cộng sự về những khó khăn của khách hàng khi tìm kiếm những dịch vụ dành cho xế sang. Làm thế nào để có một chuỗi dịch vụ tổng thể đáng tin cậy mà không phải tìm kiếm, làm việc với nhiều bên? Làm thế nào để tối ưu thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo xế cưng được chăm sóc một cách hoàn hảo? Hệ sinh thái của Auto Group chính là câu trả lời xác đáng nhất.

Lễ công bố ra mắt Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt của Auto Group diễn ra vào tháng 11/2021
Lễ công bố ra mắt Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt của Auto Group diễn ra vào tháng 11/2021

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng vô cùng xúc động với thành tựu mới Auto Group gây dựng được. Chủ tịch cũng là người công bố các thành viên trực thuộc của hệ sinh thái, dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người mê xe trong thời gian sắp tới:

  • Hệ thống các showroom: Thế Giới Mercedes, Thế Giới Lexus, Thế Giới Audi, Thế Giới Rolls-Royce, Thế Giới Bentley, Thế Giới BMW, Thế Giới Porsche, chuyên về từng dòng xe mới và cũ.
  • Hệ thống cửa hàng phụ kiện cao cấp Alo Auto: Cung cấp đa dạng các dòng phụ kiện chính hãng, phụ kiện độc lạ, phụ kiện hiếm dành cho xe sang.
  • Xưởng độ xe Auto Plays: Mang đến giải pháp chăm sóc xế cưng, tân trang và thay đổi phong cách cho xế cưng, uy tín, chuyên nghiệp.
  • Viện công nghệ kỹ thuật Auto+: Chuyên nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ khoa học mới trong sự phát triển của ngành kinh doanh ô tô Việt Nam.
  • Đơn vị truyền thông Auto Media: Cung cấp các giải pháp truyền thông tổng thể, chuyển đổi số trong kinh doanh xe hơi.
  • Câu lạc bộ kinh doanh ô tô: Nơi giao lưu, gặp gỡ của những người hoạt động trong lĩnh vực xe hơi, chia sẻ kiến thức, hợp tác và cùng nhau phát triển.

Tất nhiên, hệ sinh thái sẽ không dừng lại ở đây, trong năm 2022, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng, tiếp tục gây dựng nên những dịch vụ “Có 1 không 2” mà khách hàng chỉ có thể có được tại Auto Group.

Hệ sinh thái là bước ngoặt lớn, cũng là điểm khởi đầu cho những kỳ vọng lớn lao khác của Auto Group
Hệ sinh thái là bước ngoặt lớn, cũng là điểm khởi đầu cho những kỳ vọng lớn lao khác của Auto Group

“Vì trải nghiệm bền vững cho khách hàng hơn là chỉ tập trung vào bán sản phẩm”

Toàn thể đội ngũ của Auto Group từ các kỹ thuật viên đến các tư vấn viên đều làm việc dựa trên nguyên tắc Luôn luôn lắng nghe – Sẵn sàng thấu hiểu, để trở thành một người bạn, một người đồng hành của của khách hàng.
Bởi con đường tìm đến một chiếc xe như ý là không hề đơn giản, mỗi người có một cái “gu” khác nhau, tìm ra sự đồng điệu giữa chiếc xe và cái “gu” của khách hàng chính là nhiệm vụ của đội ngũ Auto Group.

Để những trải nghiệm của khách hàng khi đến với Auto Group được hoàn hảo nhất, đơn vị đã đầu tư mạnh tay cho việc xây dựng cơ sở vật chất, quy trình dịch vụ và đào tạo nhân sự một cách bài bản, nghiêm túc.

Khách mua xe hay khách xem xe, tham khảo xe đều được tiếp đón chu đáo tại showroom, được các tư vấn viên giới thiệu chi tiết về các dòng xe, tính năng và cung cấp mọi thông tin theo nhu cầu. Khuôn viên showroom rộng rãi, thiết kế theo mô hình tổ hợp với khu vực phòng chờ tiện nghi; khu vực mua sắm phụ kiện ô tô, phụ kiện Golf dành cho những người có chung niềm đam mê; khu vực trải nghiệm thực tế ảo VR/AR hiện đại,…

Xây dựng một không gian mua sắm có một không hai
Xây dựng một không gian mua sắm có một không hai

Có thể nói, đây không chỉ là một không gian mua sắm mà còn là không gian trải nghiệm và kết nối và Auto Group thực sự mong muốn khách hàng tìm thấy được sự thư giãn, thoải mái tại đây.

Có thể tại Auto Group, khách hàng chưa tìm thấy cho mình một chiếc xe thực sự đúng ý. Tuy nhiên, sự nỗ lực của đơn vị vẫn chưa dừng lại ở đó, đội ngũ tư vấn viên của Auto Group luôn sẵn sàng bật chế độ “tìm xế cưng” cho khách hàng.

Nhờ sở hữu mạng lưới quan hệ rộng rãi, đặc biệt là những cộng sự thân thiết trong Câu lạc bộ kinh doanh Ô tô, Auto Group đã từng giải thành công rất nhiều bài toán về tìm xe hiếm, xe độc dành cho những người có thú chơi xe đặc biệt. Thời gian “tìm xế cưng” có thể kéo dài vài tuần, thậm chí là vài tháng nhưng nhận lại sự hài lòng, nụ cười của khách hàng chính là động lực to lớn để các tư vấn viên nỗ lực hơn nữa mỗi ngày.

Cũng với triết lý kinh doanh “Vì trải nghiệm bền vững của khách hàng” mà Auto Group đã gây dựng được một sự tín nhiệm cao từ rất nhiều khách hàng kỹ tính, trong đó có cả những người nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. Và đây vẫn sẽ tiếp tục là kim chỉ nam của Auto Group ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Lắng nghe, thấu hiểu để mang đến cho khách hàng những giải pháp vượt trên cả sự mong đợi
Lắng nghe, thấu hiểu để mang đến cho khách hàng những giải pháp vượt trên cả sự mong đợi

Auto Group – Bán xe Bán kèm trách nhiệm

Đây là tôn chỉ bán hàng quan trọng tạo nên những thành công ban đầu của Auto Group. Ngay từ thời điểm nghiên cứu và thâm nhập thị trường, Auto Group đã phần nào hiểu được những lo lắng, trăn trở của người mua xe lướt, đặc biệt là xe sang. Đó không chỉ dừng lại ở việc chất lượng tốt, giá thành ổn, đó còn là việc đơn vị hỗ trợ khách hàng như thế nào trong suốt quá trình trải nghiệm và sử dụng.

Với Auto Group, việc bán thành công một chiếc xe đắt tiền không quan trọng bằng việc khách hàng có thực sự cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Chính vì thế, Auto Group xây dựng những chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chương trình hậu mãi độc quyền, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng:

  • Trong thời hạn bảo hành, bất cứ chi tiết nào thuộc phần động cơ và hộp số bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng thông thường sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (Bao gồm: Phụ tùng và tiền công lắp đặt).
  • Tất cả các xe sẽ được khám miễn phí trọn đời từ đội ngũ kỹ thuật của Auto Group khi đến kỳ bảo dưỡng (chi phí thay thế phụ kiện, phụ tùng Khách hàng sẽ thanh toán).
  • Với những xe nằm trong các hạng mục xe mà Auto Group kinh doanh trực tiếp và đảm bảo các điều kiện về xe của Auto Group sẽ được Auto Group mua lại trực tiếp.
  • Với những xe nằm trong danh mục các xe Auto Group không kinh doanh trực tiếp thì Auto Group sẽ liên hệ với các Showroom liên kết để mua lại xe.
  • Với những khách hàng có xe cũ bán lại, khi mua xe mới tại Auto Group thì ngoài số tiền bán xe cũ, nếu khách hàng chưa có điều kiện chi trả khoản còn lại thì sẽ có chính sách hỗ trợ vay (lên đến 70%) giá trị xe.
  • Hỗ trợ xử lý mọi vấn đề liên quan để sử dụng và vận hành xe trọn đời, bất cứ khi nào cần sự giúp đỡ, khách hành đều có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Auto Group.

Những chính sách kể trên cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của Auto Group. Khẳng định sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng dành cho đơn vị là thực sự xứng đáng, đúng người đúng chỗ.

Không chỉ là một chiếc xe – Đó còn là đẳng cấp, phong cách, giá trị và địa vị là những điều Auto Group luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình. Tương lai ngành xe hơi Việt trong tương lai sẽ tiếp tục là một sân chơi rộng mở để Auto Group thể hiện những khát vọng, những cuồng nhiệt của mình. Tìm hiểu thêm về các mẫu xe sang và xe sang lướt của Auto Group tại https://autogroup.com.vn/ hoặc liên hệ theo số hotline 0866 763 668 để được tư vấn chi tiết nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *