Những bước đi đầu tiên hứa hẹn sự bùng nổ của Thế Giới Audi tại thị trường xe lướt

4.8/5 - (5 votes)

Ra mắt là thành viên của Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup – Thế Giới Audi là một con át chủ bài, nhắm đến các đối tượng người dùng yêu thích, đam mê xe thương hiệu xe Audi. Ngay từ những ngày đầu tiến đến thị trường đầy rẫy cạnh tranh, Thế Giới Audi đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược rõ ràng, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đơn vị nào.

Đơn vị sở hữu hàng loạt các mẫu xe Audi phiên bản đời mới, phiên bản giới hạn

Nếu là một khách hàng có nhu cầu mua xe lướt, chắc hẳn bạn đã nhiều lần “lượn lờ” qua các sàn giao dịch xe lướt hiện đang có mặt trên thị trường. Và chắc chắn bạn cũng sẽ nhận ra một vấn đề đó là có quá nhiều luồng thông tin khác nhau, nhiều loại xe, nhiều phân khúc giá và hàng loạt người đăng bán với những cam kết rất hoa mỹ.

Đơn vị chuyên về xe sang lướt tại Việt Nam lại chưa có nhiều, các showroom ô tô chủ yếu là các hãng xe phổ thông, vì đây cũng là nhóm sản phẩm thu hút khách hàng nhiều nhất.

Chính bởi vậy, khi showroom xe sang lướt Thế Giới Audi ra mắt, rất nhiều kỳ vọng của giới mê xe sang đã đổ dồn vào đây. Khách hàng mong muốn sẽ có một đơn vị chuyên về xe Audi lướt, có chuyên môn, có kinh nghiệm dẫn dắt thị trường, giúp người mua xe có được một địa chỉ để gửi gắm niềm tin.

Không phụ lòng kỳ vọng của người dùng, Thế Giới Audi ra mắt rất hoành tráng, với showroom tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất của thủ đô, chỉ cần lướt qua cũng có thể nhìn thấy hàng loạt siêu phẩm xe lướt đang được trưng bày. Chủ yếu các mẫu xe ở đây thuộc các dòng xe Audi đời mới, các phiên bản đặc biệt, phiên bản giới hạn, phiên bản tùy chọn từng gây tiếng vang lớn đối với dân chơi Audi.

Tất nhiên, để có được những mẫu xe này, đội ngũ của Thế Giới Audi đã phải bỏ rất nhiều tâm huyết, công sức và các mối quan hệ để nhập xe từ các nước phát triển trên thế giới. Do vậy, Thế Giới Audi có rất nhiều sự lựa chọn đặc biệt mà không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy. Hơn hết, tất cả các mẫu xe này đều có chất lượng cực tốt, độ mới hoàn hảo.

Công khai với khách hàng về kết quả kiểm định xe lướt

Mua xe đã qua sử dụng vấn đề minh bạch về chất lượng chắc chắn ai cũng sẽ quan tâm. Những lời cam kết “Không bán xe tai nạn, thủy kích” đầy rẫy và dường như ở tin rao bán nào cũng có. Vậy làm thế nào người dùng có thể tin tưởng được sự chính xác của những lời cam kết này?

Tại Thế Giới Audi, quy trình để đưa một chiếc xe đến với khách hàng sẽ cần trải qua rất nhiều công đoạn, trong đó quan trọng nhất chính là quy trình 259 bước kiểm định chuẩn hãng. Quy trình có sự tham gia thẩm định từ 3 phía: Thế Giới Audi, hãng Audi, trung tâm kiểm định. Chính điều đó có thể bước đầu khẳng định sự nghiêm túc mà Thế Giới Audi đặt ra cho công đoạn này.

Quy trinh 259 bước chi tiết sẽ được chia nhỏ thành 6 giai đoạn:

  • Kiểm tra tai nạn
  • Kiểm tra va chạm nhỏ
  • Kiểm tra bộ phận thay thế
  • Kiểm tra hệ thống chức năng
  • Kiểm tra động cơ, hộp số
  • Kiểm tra nội thất, ngoại thất
Xe đạt đủ tiêu chuẩn mới có thể được giới thiệu đến tay khách hàng
Xe đạt đủ tiêu chuẩn mới có thể được giới thiệu đến tay khách hàng

Kiểm tra xe tại Thế Giới Audi nghiêm ngặt và chặt chẽ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chỉ có như vậy, đơn vị mới có thể tự tin mang đến cho khách hàng những thông tin thực sự đáng giá.

Toàn bộ quy trình được diễn ra tuần tự, có ghi chép kết quả kiểm định để đính kèm trong hồ sơ cho từng chiếc xe. Sau đó, kết quả này sẽ được chuyển cho khách hàng trong quá trình tư vấn về xe, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, khách hàng đều có quyền yêu cầu được giải thích và kiểm chứng tại chỗ.

Hầu hết tất cả các khách hàng của Thế Giới Audi đều rất yên tâm với thống kê kết quả kiểm định xe. Tuy có những chiếc xe không thực sự hoàn hảo 100% nhưng với việc nắm chắc được thông tin hiện trạng, người mua cũng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn rất nhiều.

Nỗ lực đưa công nghệ vào kinh doanh nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng

Phải hiểu được một điều chắc chắn rằng, công nghệ chính là xu hướng chung của tương lai, cho dù phát triển ngành nghề nào thì việc bỏ qua công nghệ cũng sẽ khiến doanh nghiệp nhanh chóng lạc hậu.

Chính vì thế, mặc dù không phải là người dẫn đầu thị trường xe lướt, Thế Giới Audi cũng xác định phải nỗ lực hết mình để trở thành người dẫn đầu về việc ứng dụng công nghệ trong thị trường xe lướt.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng cách đây 2 năm đã có một chuyến xuất ngoại cấp tốc, tiến tới các quốc gia có nền công nghiệp xe hơi phát triển hàng đầu thế giới để tiếp thu và chuyển giao công nghệ, quyết tâm đưa thị trường xe lướt Việt Nam lên một tầm cao mới.

Đầu tiên phải kể đến một bước tiến cực kỳ đáng chú ý, Thế Giới Audi là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI trong định giá xe lướt. Đây là thành tựu của AutoGroup – Tập đoàn Ô tô Việt Nam và Thế Giới Audi là một thành viên của Hệ sinh thái xe sang được AutoGroup dày công xây dựng.

Trí tuệ nhân tạo AI được áp dụng để phân tích mẫu xe, đời xe, tình trạng xe và đưa ra mức định giá tương đối chính xác nhất mà không cần nhờ đến bất kỳ chuyên gia nào. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng hoàn toàn có thể tự định giá một chiếc xe bất kỳ, theo phiên bản đầu tiên của công nghệ này tại website thegioiaudi.com.

Luôn nỗ lực trong chuyển giao và ứng dụng công nghệ
Luôn nỗ lực trong chuyển giao và ứng dụng công nghệ

Quy trình định giá tại Thế Giới Audi cũng vì thề được rút ngắn lại chỉ còn ⅓ so với ban đầu, điều này giúp gia tăng hiệu quả phục vụ khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Tiếp đó, Thế Giới Audi cũng đã đưa vào hoạt động mô hình thực tế ảo VR-360 một trong những công nghệ thu hút được sự chú ý của đông đảo đảo người dùng nhất hiện nay. VR-360 giúp người dùng tham quan showroom của Thế Giới Audi từ xa, tham khảo các mẫu xe hiện đang có sẵn tại Showroom mà không cần phải di chuyển đi đâu xa. Tính năng này hỗ trợ khách hàng tìm mua xe ngay tại nhà, tất nhiên quý khách có nhu cầu cần liên hệ với Thế Giới Audi để được sắp xếp trước.

Ngoài ra, thực tế ảo VR-360 còn giúp khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe không có sẵn, dựa trên các chương trình được dàn dựng trước. Đây là cách Thế Giới Audi giúp các khách hàng của mình có thêm những trải nghiệm thú vị, vừa thực, vừa ảo, khiến mong muốn sở hữu chiếc xe của riêng mình ngày càng rõ nét hơn.

Xây dựng chuỗi giá trị thiết thực và toàn diện cho những người đam mê xe sang

Trước đây, khi chỉ hướng đến hoạt động kinh doanh xe sang lướt, Thế Giới Audi nhận được rất nhiều tâm sự của khách hàng về vấn đề họ đang gặp phải. Chủ yếu đến từ việc mất thời gian để tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe hơi thực sự phù hợp với giá trị của một chiếc Audi đẳng cấp.

Lúc này, đơn vị nhận ra được một điều rằng, mặc dù đã mang đến cho khách hàng một chiếc xe hoàn hảo nhưng vẫn chưa thể khiến khách hàng thỏa mãn tuyệt đối. Vì hơn hết, bất kể ai mua xe sang đều luôn muốn tiêu tiền cho chiếc xe của mình bằng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Ngay lúc này, tham vọng phủ sóng hệ thống gara liên kết của Thế Giới Audi đã bùng nổ trở lại, hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc đều có dấu chân của Thế Giới Audi. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong quy trình bảo dưỡng định kỳ, yên tâm với việc lựa chọn cho mình một địa chỉ gara gần nhất.

Bảo dưỡng xe đúng quy trình với hệ thống phủ khắp cả nước
Bảo dưỡng xe đúng quy trình với hệ thống phủ khắp cả nước

Tiếp đến là chuỗi cửa hàng phụ tùng chính hãng, phụ kiện cao cấp dành riêng cho xe Audi hạng cao cấp nhất. Quý khách sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm phụ kiện độc lạ, phụ kiện xa xỉ xứng đáng cho xế cưng của mình, bởi tại Thế Giới Audi bạn sẽ có hàng loạt sự lựa chọn độc nhất vô nhị không lo đụng hàng.

Cùng với đó là dịch vụ độ xe sang, điều mà ắt hẳn ai cũng muốn thử một lần trong đời. Nếu bạn đang trầm trồ về những mẫu xe có một không hai, chỉ cái nhìn đầu tiên đã biết chủ xe là ai thì chắc chắn bạn sẽ hứng thú với dịch vụ này. Độ xe có thế giúp bạn sở hữu một chiếc xe với màu sắc mình yêu thích, với kiểu dáng đặc biệt và duy nhất, mang đúng phong cách và cá tính của chính mình. Tất nhiên, tại Việt Nam vẫn còn nhiều quy định liên quan đến việc độ xe, tuy nhiên, các tùy chọn được cung cấp tại Thế Giới Audi đều thuộc phạm vi được cho phép.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến, Thế Giới Audi cũng đang rất nỗ lực để phát triển dịch vụ tại nhà cho khách hàng. Hệ thống dịch vụ phục vụ tại nhà sẽ dành cho cả khách hàng cũ và những người chưa trở thành khách hàng của đơn vị. Theo đó, Thế Giới Audi cho phép khách hàng được yêu cầu xem xe, lái thử tại nhà.

Với khách hàng cũ đã mua xe tại đơn vị, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc xe tại nhà theo yêu cầu. Bởi lẽ, đa phần khách hàng của Thế Giới Audi đều rất bận rộn và không phải lúc nào cũng có thời gian để ghé showroom. Để giải quyết vấn đề đó, một đội ngũ chăm sóc xe tại nhà đã được thành lập và rất sẵn lòng để phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy những nỗ lực của Thế Giới Audi đều hướng đến một mục đích duy nhất là mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng, đúng với định hướng “Luôn luôn đứng về phía khách hàng” được ban lãnh đạo đặt ra ngay từ đầu. Với sự nghiêm túc đó, nhất định Thế Giới Audi sẽ tiếp tục giữ vững được chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi khách hàng.

Xem thêm: [Giải Đáp Chi Tiết] Ý Nghĩa Của Logo Xe Audi Ít Người Biết Đến

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *