Có nên mua xe lướt tại Thế Giới Audi? Đâu là sự khác biệt tạo nên vị thế dẫn đầu

4.8/5 - (5 votes)

Audi là một trong những dòng xe hạng sang được tìm kiếm nhiều nhất tại thị trường xe lướt. Có nhiều cái tên đã được nhắc đến, trong đó Thế Giới Audi dường như dành được trọn vẹn niềm tin của khách hàng. Liệu khách hàng đến với Thế Giới Audi là bởi chất lương? Dịch vụ? Hay cả hai? Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao giới thượng lưu lại dành nhiều sự quan tâm cho “tân binh mới nổi” Thế Giới Audi!

Đi đầu trong ứng dụng công nghệ vào bán lẻ và gia tăng trải nghiệm khách hàng

Thế Giới Audi nhận thấy một điều rất rõ ràng rằng, áp dụng công nghệ hiện đại vào ngành công nghiệp ô tô là một điều tất yếu trong công cuộc phát triển của thị trường. Bởi vậy, dù phải tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền của, nhưng Thế Giới Audi vẫn quyết tâm đưa công nghệ vào vận hành song song ngay từ những ngày đầu thành lập.

Công nghệ thực tế ảo được xác định là có tiềm năng mạnh mẽ nhất đối với thị trường bán lẻ xe hơi nói chung và xe lướt nói riêng trong tương lai. Công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giải trí. Tại các nước phát triển, công nghệ thực tế ảo VR/AR không còn quá mới mẻ, công nghệ này cũng được xem là động lực tất yếu cho hoạt động kinh doanh xe hơi hạng sang.

VR 360 là chương trình thực tế ảo rất được người dùng quan tâm hiện nay
VR 360 là chương trình thực tế ảo rất được người dùng quan tâm hiện nay

Với sự trợ giúp của thực tế ảo, Thế Giới Audi có thể tạo ra một sự kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng của mình. Bằng việc giúp khách hàng có được những trải nghiệm nhìn thấy, chạm vào hay tương tác với chiếc xe họ vẫn hằng mơ ước, Thế Giới Audi giúp khách hàng có thêm nhiều sự tham khảo cũng như thúc đẩy đưa ra quyết định mua sắm dễ dàng hơn.

Thế Giới Audi trang bị công nghệ VR/AR tại showroom, giúp bất kỳ ai đến đây đều có thể dễ dàng trải nghiệm. Như vậy, một không gian showroom giới hạn lại dường như là một kho trưng bày vô tận, với đủ các mẫu mã, đủ bộ màu sắc, đủ các phiên bản xe Audi.

Thống kê cho thấy có hơn 53% người dùng mua xe ô tô cho biết họ thực sự có hứng thú với việc sử dụng công nghệ VR/AR khi tham quan tại showroom của Thế Giới Audi. Hơn hết, Thế Giới Audi còn phục vụ khách hàng có nhu cầu trải nghiệm tại gia. Như vậy không cần phải đến showroom, quý khách hàng vẫn có thể chọn xe, xem xe, trải nghiệm và mua xe. Đây chính là cách Thế Giới Audi phục vụ khách hàng thượng lưu của mình.

Dự kiến trong những năm tiếp theo, Thế Giới Audi sẽ tiếp tục hoàn thiện công nghệ này, để thu hút người dùng, trở thành công cụ nòng cốt thúc đẩy sự liên kết giữa khách hàng và thương hiệu.

Minh chứng chất lượng bằng kiểm nghiệm thực tế

Điều mà người dùng mua xe lướt luôn lo lắng đó là về giá và chất lượng. Điều mà khách hàng mua xe sang lướt quan tâm đó là sự xứng đáng so với số tiền bỏ ra. Tất cả những điều này đều có thể được cam kết, được hứa hẹn bởi bất kỳ đơn vị kinh doanh nào. Thế nhưng, căn cứ vào đâu để cam kết, làm thế nào để lời hứa hẹn thực sự có trọng lượng.

Khách hàng thượng lưu là những người mua hàng thông thái, họ có nhiều tiền nhưng biết cách tiêu tiền đúng chỗ; họ có tri thức, có hiểu biết và không dễ để thuyết phục chỉ bằng lời nói.

Luôn minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp
Luôn minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp

Đó là mấu chốt mà Thế Giới Audi đã rút ra được sau một thời gian tiếp xúc, làm việc với khách hàng thuộc giới nhà giàu, giới siêu giàu, giới doanh nhân,… Mọi thứ đều phải được kiểm nghiệm bằng thực tế, giá trị phải được đo đếm dựa trên những căn cứ chính xác, chất lượng phải được kiểm định và kết luận bằng những con số cụ thể.

Để làm được điều đó, Thế Giới Audi đã chính thức đưa quy trình kiểm định xe lướt gồm 259 bước vào vận hành. Quy trình kiểm định là kết quả của sự nghiên cứu, thử nghiệm trên hàng loạt mẫu xe đã qua sử dụng, từ đó đưa ra quy chuẩn chất lượng sử dụng để đối chiếu về ngoại thất, nội thất, động cơ, trang bị,… của những chiếc xe về sau.

Việc sử dụng một quy trình kiểm định giúp các kỹ thuật viên đảm bảo không có sự thiếu sót trong quá trình kiểm tra chất lượng, đồng thời các thông tin cũng được thống kê một cách chính xác, có khoa học để thuận tiện trong việc theo dõi và thông báo với khách hàng. Khách hàng mua xe tại Thế Giới Audi sẽ có quyền lợi được kiểm tra các thông số của xe sau kiểm định, dựa vào những kết quả được cung cấp bởi đội ngũ kỹ thuật.

Về giá, Thế Giới Audi sử dụng Hệ thống định giá ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI. Hệ thống này sử dụng một nguồn cơ sở dữ liệu nguồn được cập nhật liên tục, dựa trên cập nhật giá theo thị trường và khu vực để định giá một cách chính xác chiếc xe theo đời xe, phiên bản và tình trạng xe.

Định giá bằng công nghệ hàng đầu
Định giá bằng công nghệ hàng đầu

Công nghệ định giá này hạn chế tối đa sự can thiệp của con người, cho kết quả định giá hoàn toàn khách quan và không chịu sự chi phối từ các yếu tố cảm tính. Thế Giới Audi là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ định giá này, minh bạch về giá, tạo dựng niềm tin tưởng đối với khách hàng.

Không ngừng phát triển và hoàn thiện chuỗi giá trị dành cho xe sang

Xe sang được xem là một tài sản lớn, một sở thích, một niềm đam mê đích thực của giới thượng lưu, quý tộc. Chính vì thế, họ sẽ không bao giờ tiếc tiền cho các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho xế cưng của mình. Tất nhiên, thứ khách hàng cần không đơn thuần là những dịch vụ chăm sóc xe hơi bình thường, đó phải là những gì thực sự xứng đáng với một chiếc xe hạng sang.

Thế Giới Audi nổi danh trong cộng đồng xe sang lướt Audi tất nhiên không chỉ bởi việc bán xe Audi lướt chất lượng cao. Ngoài ra, Thế Giới Audi còn được các khách hàng trung thành nhắc đến thường xuyên nhờ hệ giá trị trọn vẹn dành cho xe sang đã và đang không ngừng hoàn thiện.

Liên kết với Viện công nghệ kỹ thuật Auto+, Thế Giới Audi sở hữu hệ thống gara liên kết phủ rộng tại nhiều tỉnh thành lớn. Đây đều là những gara có đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị tiêu chuẩn để tiến hành bảo dưỡng thay thế cho các phiên bản xe Audi cao cấp.

Các thiết bị phụ tùng phụ kiện xe Audi chính hãng cũng được cung cấp bởi một đơn vị thuộc hệ sinh thái xe sang hàng đầu AutoGroup. Ngoài ra, đơn vị này cũng là một cái tên rất được giới mê xe chú ý khi chuyên phân phối các dòng phụ kiện Sang – Độc – Lạ không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy.

Chưa dừng lại ở đó, chuỗi giá trị dành cho xe Audi được cung cấp bởi Thế Giới Audi còn cung cấp dịch vụ làm mới, độ xe siêu cấp. Sở hữu những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực độ xe, chỉ cần khách hàng muốn, Thế Giới Audi sẽ tạo ra phiên bản chiếc xe độc nhất, mang đậm phong cách cá nhân của bạn.

Cuối cùng, dịch vụ spa tại nhà cũng thu hút được sự chú ý của rất nhiều chủ xe, đặc biệt là các quý cô. Chăm sóc xế cưng tại gara là quá bình thường, chăm sóc tại nhà mới là điều tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thể hiện phong thái xe sang quý tộc. Hãy liên hệ với Thế Giới Audi để đặt lịch sớm nhất, nhanh chóng để chiếc xe của bạn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất mà không tốn thời gian di chuyển.

Xây dựng hệ giá trị toàn diện dành cho xe sang
Xây dựng hệ giá trị toàn diện dành cho xe sang

Chính sách bảo hành bảo dưỡng minh bạch

Tất cả các sản phẩm xe lướt mua tại Thế Giới Audi đều được hưởng chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn, ký kết bằng giấy tờ.

Cụ thể, đối với những trường hợp bảo hành, Thế Giới Audi tiếp nhận bảo hành bất cứ chi tiết nào thuộc về động cơ và hộp số của xe bị hư hại do lỗi từ nhà sản xuất. Trong điều kiện sử dụng bình thường, quý khách sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí.

Thời gian bảo hành chi tiết sẽ phụ thuộc cụ thể vào tình trạng xe ban đầu. Với những mẫu xe đã qua sử dụng dưới 3 năm sẽ được bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km. Nếu thời gian sử dụng xe là dưới 5 năm, thời gian bảo hành tương ứng 3 tháng hoặc 5000km. Điều kiện thực hiện bảo hành bao gồm việc khách hàng tham gia đầy đủ, chính xác lịch bảo dưỡng định kỳ tại các hệ thống thuộc gara liên kết của Thế Giới Audi.

Luôn tự tin cam kết về chất lượng
Luôn tự tin cam kết về chất lượng

Thế Giới Audi bảo hành xe dựa trên nguyên tắc:

  • Duy trì xe trong trạng thái tốt nhất bằng việc bảo dưỡng đúng kỳ hạn quy định từ nhá sản xuất.
  • Phối hợp với các cố vấn kỹ thuật dịch vụ tiến hành kiểm tra và thử nghiệm xe trước khi giao xe để đảm bảo chắc chắn xe được bàn giao cho khách hàng trong trạng thái tốt nhất.
  • Trong thời gian bảo hành, chủ xe phải thực hiện đúng theo hướng dẫn, quy định bảo dưỡng cho xe đã qua sử dụng, tuyệt đối không bỏ qua kỳ bảo dưỡng. Các thông tin này sẽ được kiểm soát và theo dõi bằng Sổ bảo hành và bảo dưỡng.
  • Trong Sổ bảo hành và bảo dưỡng có hướng dẫn chi tiết các nội dung cần thực hiện khi bảo hành, quý khách hàng nên đọc kỹ và thực hiện đúng trước khi tiến hành bảo hành.

Đối với các trường hợp xe bảo dưỡng, đây là chính sách dành cho tất cả các xe mua tại Thế Giới Audi. Tất cả các xe sẽ được quyền lựa chọn bảo dưỡng tại bát kỳ gara nào thuộc hệ thống gara liên kết của Thế Giới Audi, để thuận tiện nhất cho khách hàng.

Lần bảo dưỡng đầu tiên sau khi mua xe, quý khách hàng sẽ được miễn phí vật tư thay thế bao gồm dầu bôi trơn động cơ và lọc dầu. Xe được khám miễn phí trọn đời bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhất của Thế Giới Audi (chi phí thay thế phụ tùng khách sẽ thanh toán).

Hãy lưu ý, để đảm bảo quyền lợi cho mình, quý khách cần mang theo Sổ bảo hành và bảo dưỡng, lấy chữ ký, đóng dấu của gara cho mỗi lần bảo dưỡng. Đây sẽ là điều kiện để xe nhận được trọn vẹn chế độ bảo hành nếu có lỗi ngoài ý muốn xảy ra.

Thế Giới Audi chỉ là một “lính mới” trong ngành xe lướt tại Việt Nam, lại đi theo định hướng chuyên về xe sang Audi nên không thể tránh khỏi những rào cản thị trường. Tuy nhiên, bằng sự nghiêm túc của đội ngũ, sự tâm huyết và quyết tâm tạo dựng nên những giá trị cho khách hàng quý tộc đam mê xe sang, Thế Giới Audi đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt so với đối thủ, đó chính là lý do vì sao nên lựa chọn Thế Giới Audi nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe mang phong cách của chính mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *