AloAuto – Tham Vọng Thống Lĩnh Thị Trường Phụ Kiện, Phụ Tùng Ô Tô

5/5 - (2 votes)

Với tham vọng thống lĩnh thị trường phụ kiện, phụ tùng ô tô chất lượng, AloAuto – Gọi là có do Chủ tịch HĐQT Autogroup Nguyễn Văn Bằng thành lập được đầu tư rất mạnh mẽ từ nguồn lực đến công nghệ.

Hiện nay, thị trường ô tô ngày càng phát triển, nhận thấy nhu cầu chăm sóc, tân trang “xế cưng” được chủ xe đầu tư rất nhiều. Thế nhưng, nhiều người dở khóc dở cười vì những món phụ kiện ô tô hay phụ tùng được mua tại chợ “trời” với chất lượng kém nhưng giá thành trên “mây”. Đứng trước thực tế đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng đã thành lập nên một xích AloAuto trực thuộc hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup.

Nâng tầm đẳng cấp nhờ hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup

AloAuto được đánh giá là một trong những mắt xích quan trọng không thể thiếu trong hệ sinh thái AutoGroup. Đây chính là một trong những bước đệm bền vững giúp AloAuto có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng trên thị trường.

Được biết rằng, kể từ khi thành lập AutoGroup luôn nằm trong Top các doanh nghiệp kinh doanh Ô tô xuất sắc nhất trên cả nước. Đặc biệt, thành công của AutoGroup chính là sở hữu hệ sinh thái hơn 100 Showroom, Showroom liên kết lớn nhỏ trái dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, số lượng CTV viên lên đến 1.000 người và hơn 10.000 khách hàng thân thiết, tin tưởng.

Bên cạnh hệ sinh thái bao gồm thế giới phụ kiện, phụ tùng ô tô AloAuto, còn gồm Thế giới Mercedes, Thế giới Lexus, Thế giới BMW, Hệ thống gara và gara liên kết… luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị đích thực xứng tầm giá.

AloAuto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam
AloAuto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam

Trước đây, AloAuto tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng “xe sang” nằm trong hệ sinh thái AutoGroup. Nhưng từ khi đi vào hoạt động và nhận thấy tiềm lực của ngành kinh doanh, AloAuto mở rộng nhóm khách hàng phổ thông, đi các dòng xe bình dân như Honda, Toyota, Huyndai, KIA, Morning…

Với số lượng sản phẩm được bán ra nhiều và liên tục đáp ứng nhu cầu của người dân, AloAuto sẽ nhanh chóng trở thành người dẫn đầu trên thị trường phụ tùng, phụ kiện ô tô.

Chiến thuật “Thống trị sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng”

Xu hướng chăm sóc “xế yêu” ngành càng trở nên rộng rãi. Nhiều người sẵn sàng chi bạc triệu để sở hữu một không gian cabin sang trọng, quý tộc, thoải mái. Để có thể “thâu tóm” được thị trường kinh doanh phụ kiện, phụ tùng ô tô, AloAuto đã xây dựng một chiến lược kinh doanh vô cùng hoàn hảo.

Đó là lấy khách hàng là trung tâm, thống trị sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Với phương châm “Phục sự khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”. Khi khách hàng lựa chọn AloAuto là điểm mua hàng sẽ được nhân viên tư vấn báo giá một cách MINH BẠCH, chia sẻ thông tin sản phẩm một cách RÕ RÀNG, UY TÍN.

Cụ thể, AloAuto cam kết chính sách 3 KHÔNG với khách hàng:

KHÔNG bán hàng giả

Để trở thành đơn vị TOP đầu trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện, phụ tùng xe hơi, AloAuto nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng rõ xuất xứ. Các sản phẩm được bán tại website AloAuto có đến 60% là hàng “made in Vietnam” và 40% là hàng nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga…

Để khách hàng có thể an tâm mua sắm, AloAuto xây dựng một hệ thống phụ tùng, phụ kiện cao cấp với khách hàng. Toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đầy đủ tem mác và khách hàng có thể kiểm tra thông tin mã VIN, mã Code một cách đầy đủ

KHÔNG bán hàng kém chất lượng

Rất nhiều cửa hàng bán hàng phụ kiện, cam kết hàng cao cấp 100% nhưng chất lượng sản phẩm lại vô cùng kém chất lượng hoặc là hàng bị lỗi do nhà sản xuất.

Tuy nhiên, khi lựa chọn AloAuto khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi vì các đối tác kinh doanh của AloAuto đều các hãng xe cao cấp, uy tín, các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước. 

Các sản phẩm sau khi giao đến đều được các chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng, kiểm định an toàn và phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về Phụ kiện, phụ tùng trước khi được bán trên kệ AloAuto.

KHÔNG sử dụng hình thức bán khuyến mãi “bẩn”

Có rất nhiều thương hiệu, sàn điện tử, người bán hàng thường lựa chọn các hình thức khuyến mãi “giảm giá cực sốc” để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm đều được tăng giá bán lên 1.5 hoặc thậm chí gấp 2 lần.

Tuy nhiên, AloAuto luôn nghĩ đến quyền lợi của khách hàng, cam kết bán hàng đúng giá và mức giá cạnh tranh nhất. Thậm chí, AloAuto còn hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng khi mua sản phẩm phụ kiện phụ tùng tại AloAuto còn được hưởng rất nhiều quyền lợi xứng đáng mà không phải địa chỉ nào cũng có thể làm được:

  • Trở thành thành viên trong câu lạc bộ kinh doanh ô tô – Diễn đàn hàng đầu về xe hơi.
  • Được tham gia nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP do AutoGroup tổ chức.
  • Được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả trên phạm vi toàn quốc.

Xây dựng website AloAuto.net có quy mô lên đến 1.000+ sản phẩm

AloAuto – Thế giới phụ kiện, phụ tùng xe hơi số 1 Việt Nam được chủ tịch Nguyễn Văn Bằng cực kỳ kỳ vọng và đầu tư xây dựng với quy mô rất lớn. Hiện tại, số lượng sản phẩm đang được bán trên website chính thức AloAuto.net đã lên đến 1.000 sản phẩm đa dạng mẫu mã, dòng xe và ước tính con số này sẽ vượt lên 2.000 sản phẩm vào năm sau.

Trước khi sản phẩm được trao tận tay đến người tiêu dùng, được lắp đặt vào ô tô đều được đội ngũ chuyên gia của AloAuto kiểm tra rất cẩn thận và kỹ lưỡng về độ bền, tiêu chuẩn, kích thước.

Những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại AloAuto có thể “điểm mặt” như sau:

Thảm lót sàn ô tô

AloAuto tập trung kinh doanh nội thất ô tô mảng chính là thảm lót sàn 6D cao cấp làm từ cá chất liệu da carbon, da nappa… Nhóm sản phẩm này chủ yếu được nhập hàng từ các xưởng kinh doanh có tiếng tại Việt Nam như KATA, Lucar, Pandaauto… Tất cả các thảm đều được ĐO – CẮT – MAY riêng cho từng loại xe, dòng xe và không phải là sản phẩm được sản xuất đại trà để dùng chung cho tất cả các xe.

Thảm lót sàn ô tô tại AloAuto không có mùi, chống thấm, chống ẩm mốc
Thảm lót sàn ô tô tại AloAuto không có mùi, chống thấm, chống ẩm mốc

Thảm lót cốp ô tô

Thảm lót cốp ô tô được AloAuto lựa chọn phân phối trên AloAuto.net là những dòng lót cốp cao cấp được làm từ cao su, nhựa dẻo, 5D, 6D giúp xử lý chống thấm, chống ẩm mốc, vi khuẩn, cách âm một cách vượt trội.

Thảm Taplo

AloAuto chủ yếu kinh doanh sản phẩm thảm taplo ô tô da Carbon. Đây là dòng thảm cao cấp nhất mà AloAuto muốn mang đến cho khách hàng. Những loại thảm taplo có thiết kế vô cùng sang trọng, độ bền rất cao. Lớp trên là da vân carbon, lớp giữa là vật liệu cách nhiệt chống nóng và lớp thứ ba là đế tự bám thông minh.

Màu sắc thảm vô cùng da dạng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với màu sắc nội thất trong xe.

Bạt che ô tô

Bạt phủ AloAuto là loại bạt phủ cao cấp nhưng giá vô cùng phù hợp. Mẫu mã của bạt rất đẹp, gấp gọn thông minh và sử dụng được trong thời gian rất lâu. Hiện nay AloAuto chủ yếu kinh doanh 3 loại chất liệu bạt thông dụng là tráng nhôm, vải, dupont giúp chống thấm nước và chống nắng rất tốt.

Camera hành trình

Một số dòng camera hành trình bạn có thể tìm mua được trang website AloAuto.net như Navicom, Xiaomi, Webvision, HP… được nhập khẩu từ những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Trong đó có một thương hiệu rất được AloAuto chú trọng là Vietmap – Camera hành trình do công ty Việt Nam sản xuất.

Giá của những chiếc camera là giá cạnh tranh dao động từ 2 đến 5 triệu. Phổ biến là mức giá từ 3 đến 4 triệu đồng.

Các đồ công nghệ tại AloAuto
Các đồ công nghệ tại AloAuto

Bọc bảo vệ vô lăng

Dòng sản phẩm bọc vô lăng ô tô tại AloAuto cung cấp là loại cao cấp được khâu tay sử dụng da bò thật 100%, da PU, da lộn, Sparco, Silicon, vân carbon… tạo cảm giác chắn tay và sang trọng cho người lái khi lái xe.

Gối tựa lưng

Gối tựa lưng đang được bán tại AloAuto là các sản phẩm làm từ cao su non cao cấp tự nhớ tự đàn hồi và có thể trở về hình dạng ban đầu, có độ bền cao, không bị biến dạng, lép xẹp. Đặc biệt dòng gối có thiết kế ôm khít giúp người lái xe ngồi đúng tư thế và giảm thiểu chấn thương khi có va đập.

Phụ tùng

AloAuto xây dựng một hệ thống các loại phụ tùng ô tô bao gồm phụ tùng động cơ, phụ tùng gầm, thân vỏ, điều hòa… của tất cả các dòng xe hiện nay như KIA, HUYNDAI, Mazda cho đến xe sang BMW, Rolls Royce, Mercedes… 

Những phụ kiện AloAuto đang phân phối từ các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước như Mando, CTR, SECO, FAG.. 

Ngoài những sản phẩm kể trên, AloAuto cũng đầu tư thêm một số sản phẩm khác như Phụ kiện phong thủy, đồ trang trí ô tô, khăn lau, móc chìa khóa, binh xịt vệ sinh, máy hút bụi ô tô, tấm che nắng…

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Để đạt được tham vọng thống lĩnh thị trường phụ kiện, phụ tùng ô tô chất lượng cao, AutoGroup đầu tư mạnh mẽ vào nhân lực và trí tuệ xây dựng AloAuto.

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia AloAuto hết lòng Phụng sự khách hàng

AloAuto là một thương hiệu trẻ trên thị trường phụ kiện, phụ tùng ô tô nhưng có tham vọng vô cùng lớn lao. Để làm được điều đó, chủ tịch Nguyễn Văn Bằng không ngừng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên, chuyên viên bán hàng các kỹ năng giao tiếp, ứng xử trước mọi tình huống của khách hàng.

Song song với kỹ năng giao tiếp, bán hàng cơ bản, tất cả đội ngũ AloAuto đều được tham gia các khóa đào tạo tìm hiểu đọc vị tâm lý khách hàng, tìm hiểu insight người mua và thường xuyên làm các bài kiểm tra nội bộ về sản phẩm, mức độ sáng tạo và cập nhật xu hướng thị trường.

AloAuto rất chú trọng đến đầu tư con người
AloAuto rất chú trọng đến đầu tư con người

Hiện tại, AloAuto sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia chuyên nghiệp, hiểu biết các kiến thức về ô tô, phụ kiện, phụ tùng và tự tin giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có thể an tâm hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của AloAudio luôn hết lòng đề cao phụng sự khách hàng. Tại bất cứ thời điểm nào, chỉ cần khách hàng gọi đến hotline AloAuto đều được gặp nhân viên chăm sóc hỗ trợ một cách nhiệt tình.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng từng chia sẻ rằng:

“Khách hàng tìm đến chúng tôi và rút hầu bao từ vài triệu, thậm chí hàng chục triệu, trăm triệu không chỉ để mua phụ kiện, phụ tùng xe hơi thông thường. Thứ họ mua không chỉ là sản phẩm mà là chất lượng dịch vụ, cách AloAuto phục vụ để họ được cảm thấy mình là “thượng đế”, được “tôn vinh” giá trị và quyền lực”.

Mang đến trải nghiệm mua sắm TUYỆT VỜI

Bên cạnh tinh thần phục sự 24/7 đến từ đội ngũ nhân viên, một điểm đặc biệt giúp người tiêu dùng đánh giá cao thương hiệu AloAuto chính là nền tảng mua sắm vô cùng hiện đại, đơn giản, dễ tìm kiếm. AloAuto.net kinh doanh dưới hình thức online, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị.

Mỗi lần ghé thăm website AloAuto.net, khách hàng sẽ thỏa sức khám phá hàng nghìn phụ kiện, phụ tùng xe hơi với đa dạng dòng xe, mẫu mã. Khi click vào sản phẩm bất cứ, khách hàng sẽ được đọc chi tiết về sản phẩm như nguồn gốc, xuất xứ, giá bán, màu sắc, kích thước, chất liệu, hình ảnh, video, đánh giá khách hàng, phản hồi từ người mua.Thậm chí, khách hàng có thể được tư vấn trực tiếp trên website.

Website bán hàng tại AloAuto với hàng trăm nghìn sản phẩm đa dạng
Website bán hàng tại AloAuto với hàng trăm nghìn sản phẩm đa dạng

Bên cạnh đó, quy trình mua sắm trên AloAuto cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Sau khi đã tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, khách hàng chỉ cần cho sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành đặt hàng. Người mua chỉ cần nhập chính xác tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, đảm bảo sản phẩm sẽ tới tận tay khách hàng.

Ngoài ra, để khách hàng không phải chờ đợi khi mua hàng online, AloAuto còn liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển lớn trên cả nước, cam kết hàng sản phẩm sẽ đến tay khách hàng chỉ từ 1 đến 2 ngày (đối với khách hàng ở Hà Nội) và 3 đến 5 ngày (với khách hàng ở các tỉnh khác).

Không chỉ vậy, AloAuto còn thường xuyên tung ra các voucher khuyến mãi khủng trong các khung giờ vàng. Nếu bạn “săn” được mã giảm giá, đang hàng thanh toán được rất nhiều chi phí mà chất lượng sản phẩm cao cấp.

Đối với khách hàng mua sản phẩm phụ kiện, phụ tùng tại các gian hàng trưng bày của AloAuto sẽ được nhân viên tiếp đón và cung cấp thông tin một cách minh bạch. Không gian rộng rãi, sản phẩm được sắp xếp khoa học, khách hàng có thể tham quan và lựa chọn một cách thoải mái.

AloAuto đang từng bước dấn thân vào thị trường phụ kiện, phụ tùng ô tô. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, chất lượng, AloAuto ngày càng phát triển và hoàn thiện danh mục sản phẩm bán. Trong tương lai không xa, AloAuto sẽ trở thành thương hiệu thống lĩnh trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi xe hơi.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *