Màu Xe Hợp Tuổi 1990 – Canh Ngọ Giúp Gặp Nhiều May Mắn, Bình An

3/5 - (5 votes)

Đối với người sinh năm 1990 nói riêng hay bất kỳ một năm sinh nào, việc chọn màu xe cho hợp phong thủy, tránh sự xung khắc để mang lại may mắn, bình an trong quá trình sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Chọn đúng màu, đúng mệnh có thể đem lại may mắn và giảm bớt mức độ rủi ro hơn. Vậy màu xe hợp tuổi 1990 là màu nào? Cùng tìm hiểu những thông chi tiết hơn trong bài viết dưới đây. 

Màu xe hợp tuổi 1990 nên chọn như thế nào
Màu xe hợp tuổi 1990 nên chọn như thế nào

Chọn màu xe hợp tuổi 1990 theo từng tiêu chí

Người sinh năm 1990 là tuổi Canh Ngọ, trong Ngũ Hành thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (đất đường đi), cũng có tương sinh, tương hợp và tương khắc. Đó chính là căn cứ để chọn màu xe hợp tuổi 1990, nhiều người áp dụng.

Những gam màu hợp người tuổi Canh Ngọ – 1990

Theo quy luật của Ngũ Hành dịch chuyển trong tương sinh: Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ. Những màu xe hợp tuổi 1990 nên lựa chọn:

  • Màu vàng, màu nâu đất: Đây là hai màu tượng trưng cho bản mệnh của mệnh Thổ cũng là bản mệnh của tuổi Canh Ngọ – 1990. Khi chọn xe màu này sẽ giúp người chủ xe đi lại an toàn, bình an, tránh được nhiều bất trắc, đồng thời thuận buồm xuôi gió trong chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng.
  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là 3 gam màu bản mệnh của mệnh Hỏa, trong Ngũ Hành, mệnh Hỏa thuộc tương sinh với mệnh Thổ. Cho nên tuổi 1990 có thể chọn những gam màu này sẽ khiến chủ xe được giúp đỡ, sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong mọi mặt của cuộc sống.
Màu vàng, nâu đất, đỏ,.... là những gam màu hợp tuổi Canh Ngọ 1990
Màu vàng, nâu đất, đỏ,…. là những gam màu hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Xem thêm: Sinh năm 1974 hợp màu xe gì để mọi việc hanh thông, thuận lợi?

Màu tuổi Canh Ngọ cần tránh

Theo Ngũ Hành, quy luật tương khắc gồm Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim. Căn cứ theo đây, màu xe tuổi 1990 nhất định không được chọn để tránh những tai ương, bất trắc bất ngờ:

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu bản mệnh của mệnh Mộc, trong khi đó, Mộc khắc Thổ, cây sẽ hút hết sinh khí của đất để lớn lên khiến đất đai cằn cỗi và suy kiệt. Chính vì thế màu xanh lá cây là màu đại kỵ khi chọn màu xe.
  • Màu đen, màu xanh nước biển: Đây là hai màu tượng trưng của mệnh Thuỷ, mệnh Thổ lại khắc Thuỷ, khi sử dụng xe sẽ thường xuyên hỏng hóc, khắc mạng nên tiềm ẩn nguy hiểm, dễ gặp tai nạn.
  • Màu trắng, màu xanh, màu ghi: 3 màu này thuộc mệnh Kim. Trên thực tế là Thổ sinh Kim, nên khi sử dụng những chiếc xe có màu này, màu xe sẽ hút hết năng lượng của chủ xe khiến sức khỏe suy yếu, kinh tế cạn kiệt và việc làm ăn cũng không may mắn.
Tránh mua xe có màu xanh lá cây không mang đến may mắn
Tránh mua xe có màu xanh lá cây không mang đến may mắn

Màu xe hợp nam nữ mạng tuổi 1990

Nữ tuổi 1990 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên lựa chọn màu xe như màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu. Không nên dùng xe các màu xanh lá cây, trắng và xám. Những màu này sẽ khiến người chủ xe kém may mắn hơn trong cuộc sống.

Màu xe hợp tuổi 1990 với nam mạng, cung Khảm, hành Thuỷ, về cơ bản không quá hợp với màu nào. Chính vì thế khi chọn màu xe chỉ cần tránh những màu kỵ ra là được.

Cách hoá giải khi chọn màu xe khắc mệnh

Trong trường hợp mua phải xe có màu khắc mệnh thì phải làm như thế nào? Trường hợp này không thiếu, bởi có rất nhiều dòng xe không ra nhiều màu mà chỉ có hai màu cơ bản là đen, trắng. Trong khi đây đều là hai màu không hợp với người mệnh Thổ – Canh Ngọ 1990.

Sử dụng nội thất hoặc vật trang trí trong xe có màu mệnh hợp để hoá giải
Sử dụng nội thất hoặc vật trang trí trong xe có màu mệnh hợp để hoá giải

Việc đặt một chiếc xe có màu hợp phong thủy sẽ tốn kém thời gian và chi phí hơn rất nhiều. Vậy trong trường hợp này phải làm sao? Đừng quá lo lắng, bạn có thể tham khảo những cách hóa giải dưới đây:

  • Khi phải mua xe ô tô với màu xanh lá cây – màu tương khắc với mệnh Thổ, bạn nên chọn nội thất có màu nâu hoặc đỏ để cân bằng và giảm bớt sự không may mắn.
  • Bạn có thể chọn màu xe theo thị hiếu hoặc sở thích cá nhân nhưng chọn màu của cabin là màu bản mệnh hoặc hợp mệnh của mình.
  • Trong trường hợp không tìm màu cabin phù hợp, bạn nên sử dụng một số loại đồ trang trí bình an, may mắn trong xe với gam màu tương sinh như tượng đá, ngọc bội,…
  • Kết hợp các phụ kiện nội thất ô tô như thảm lót sàn, bọc vô lăng, gối tựa đầu, bọc ghế da có màu nâu hoặc đỏ để cân bằng âm dương trong xe, hoa giải năng lượng xấu, sự xung khắc.

Đừng bỏ qua thiên đường mua sắm phụ kiện nội thất, đồ trang trí xe ô tô đẳng cấp

Alo Auto – Hệ thống phân phối phụ kiện xe ô tô đẳng cấp thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group là một trong những điểm đến được rất nhiều dân mê xe lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm được hàng nghìn mẫu sản phẩm nội thất, đồ trang trí ô tô chất lượng cao của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến độc lạ.

AloAuto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam
Alo Auto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm tại đây được Alo Auto tuyển chọn rất kỹ lưỡng về nguồn gốc, chất liệu, độ an toàn. Đặc biệt các sản phẩm đều được thiết kế rất tỉ mỉ, sang trọng, phù hợp với nội thất của mọi loại xe. Đặc biệt, thảm lót sàn Alo Auto có đủ màu sắc để các khách hàng mệnh Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ lựa chọn.

Đồ phong thủy tại đây có mẫu mã rất đẹp, các bức tượng Phật, tượng phú quý như tượng hổ, thiềm thừ… nhỏ gọn, không lo lỗi mốt, phù hợp đặt trên taplo. Tượng Phật được các nghệ nhân có tay nghề cao từ các làng nghề truyền thống thực hiện. Ngoài ra còn được nhập khẩu từ nước ngoài.

Mỗi khách hàng khi mua phụ kiện ô tô tại Alo Auto đều được đội ngũ nhân viên tiếp đón rất tận tình, trách nhiệm từ lúc tư vấn đến lúc sử dụng. Các đơn hàng được đóng gói một cách cẩn thận và vận chuyển nhanh chóng trong thời gian từ 1 đến 3 ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách bảo hành, đổi trả theo nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất, bồi thường tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc được hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

Hệ thống cửa hàng phụ kiện Alo Auto cung cấp sản phẩm chính hãng đến độc lạ
Hệ thống cửa hàng phụ kiện Alo Auto cung cấp sản phẩm chính hãng đến độc hiếm

Bên cạnh đó, Alo Auto còn kết hợp với xưởng độ xe Auto Plays giúp khách hàng có thể đổi màu xe, lên đời hoặc độ những bộ phận yêu cầu trên xe với mức giá rất phải chăng.

Nếu người tuổi 1990 hoặc bất cứ tuổi nào mong muốn hóa giải năng lượng xấu trên xe, cân bằng ngũ hành âm dương thì có thể liên hệ đến số hotline của Alo Auto, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7.

Trên đây là những thông tin màu xe hợp tuổi 1990 Canh Ngọ bạn có thể tham khảo để áp dụng cho bản thân khi chọn mua xe. Tuy nhiên với những người không quá tín phong thuỷ có thể chọn xe theo sở thích, nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *