Sinh Năm 1975 Hợp Màu Xe Gì Để Mang Lại Sức Khỏe Và Tài Lộc?

4.9/5 - (8 votes)

Sinh năm 1975 hợp màu xe gì là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều bạn đọc. Theo phong thủy, nếu chọn được màu xe phù hợp với cung mệnh sẽ mang lại tài lộc và sự an tâm cho tuổi Ất Mão. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn hãy cùng Thế giới Audi tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Lý giải về người sinh năm 1975

Trước khi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: “Sinh năm 1975 hợp màu xe gì” thì bạn cần hiểu khái quát về những người được sinh ra ở tuổi Ất Mão. Theo sách tử vi ghi chép, người sinh năm 1975 có cuộc đời bằng phẳng, gặp nhiều điều tốt đẹp. Có thể cuộc sống không được sung sướng về mặt thể xác nhưng sẽ luôn vui vẻ về mặt tinh thần.

Sinh năm 1975 hợp màu xe gì là thắc mắc chung của nhiều người
Sinh năm 1975 hợp màu xe gì là thắc mắc chung của nhiều người

Hơn nữa, do “Ất” và “Mão” đều tượng trưng cho mệnh Mộc nên năng lượng “Mộc kép” khiến cho những người sinh ra ở tuổi này vô cùng hào phóng và biết cảm thông cho người khác. Đối với mọi người xung quanh, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Một trong những nhược điểm lớn nhất của người sinh ra ở năm Ất Mão đó chính là họ không thể quyết đoán. Nguyên nhân chính là do họ muốn xây dựng và bảo vệ sự hòa bình, không thể làm ảnh hưởng và tổn thương người khác. Đặc biệt, họ ghét sự cạnh tranh, không muốn trở thành tâm điểm chú ý của người khác. Bởi vậy, trong suốt cuộc đời, người sinh năm 1975 có rất nhiều bạn bè và các mối quan hệ tốt đẹp.

Đối với công việc thì những người sinh năm 1975 (tuổi Ất Mão) rất tận tụy. Họ yêu thích công việc mình chọn và luôn cố gắng hoàn thành nó một cách xuất sắc. Nếu tìm được việc mà bản thân họ thích thì họ sẽ gắn bó và nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra, khá nhiều người cho rằng các yếu tố về phong thủy như màu sắc xe cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới số phận của chủ nhân sở hữu.

Trên thực tế, việc chọn màu xe hợp tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều người trước khi quyết định sắm xe. Bởi thế, để sinh khí luôn vững mạnh, gặp nhiều tài lộc và may mắn thì bạn không nên bỏ qua yếu tố quan trọng này. Có như vậy, đi đường mới cảm thấy bình an, xe cộ không lo hỏng hóc và đặc biệt tạo tâm lý tự tin cho gia chủ lái xe.

Cung mệnh của nam sinh năm 1975 hợp màu xe gì?

Theo phong thuỷ, màu sắc là yếu tố quan trọng hình thành nên các “trường năng lượng”. Chúng có khả năng tác động lớn tới tài vận và sức khỏe của mỗi con người. Đặc biệt, theo quy luật “Ngũ Hành Tương Sinh – Tương Khắc” thì khi mua xe bạn nên ưu tiên nhóm màu tương quan với bản mệnh và nên tránh nhóm màu tương khắc.

Theo sách tử vi, nam sinh năm 1975 sẽ có sinh mệnh là Đại Khe Thủy (Nước khe lớn). Đối với cung mệnh thì nam Ất Mão 1975 thuộc hành Kim. Vì thế, bạn nên lựa chọn cũng như hạn chế các gam màu dưới đây:

Màu sắc xe nên mua

Vì nam sinh năm 1975 thuộc mệnh Kim nên bạn hãy ưu tiên lựa chọn những màu xe tương sinh với mệnh Kim. Điều này sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi, tránh rủi ro trên mọi hành trình.

  • Sinh năm 1975 hợp màu xe gì? Chọn ngay xe có màu vàng, nâu đất

Màu vàng và nâu đất là đại diện cho mệnh Thổ. Vận dụng các quy luật Ngũ Hành thì Thổ sẽ sinh Kim, và đây là màu Tương Sinh với mệnh Kim. Nếu bạn chọn xe có gam màu thuộc hành Thổ thì chiếc xe đó sẽ nâng đỡ bổn mệnh, giúp chủ nhân đi xe ít gặp tai nạn. Đặc biệt, tâm trạng lái xe của nam Ất Mão luôn thoải mái, từ đó hỗ trợ công việc thăng tiến.

Nam giới sinh năm 1975 nên mua xe ô tô màu vàng
Nam giới sinh năm 1975 nên mua xe ô tô màu vàng
  • Sinh năm 1975 hợp màu xe gì? – Chọn xe màu trắng, màu xám và màu ghi

Trắng, xám và ghi là các gam màu hợp với mệnh Kim của bạn. Vì thế, khi sử dụng xe có màu sắc hợp mệnh thì quý bạn Ất Mão lái xe sẽ không bị lạc đường và công việc luôn thăng tiến như mong đợi.

Màu sắc xe nên hạn chế mua

Bên cạnh việc lưu ý “Người sinh năm 1975 hợp màu xe gì?”, bạn cũng cần hạn chế mua phải những chiếc xe có màu sắc không hợp cung mệnh. Bởi lẽ, các gam màu không tương sinh sẽ khiến bạn gặp điều xui xẻo trong cuộc sống. Dưới đây là một số màu sắc mà nam giới tuổi Ất Mão nên tránh:

  • Hạn chế mua xe có gam màu đỏ, hồng và tím

Các gam màu này đều thuộc mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sẽ khắc Kim. Vì thế, chúng là màu Tương Khắc với mệnh Kim của bạn. Khi chọn xe thuộc gam màu hành Hỏa thì chiếc xe đó sẽ tương khắc với bạn. Và hậu quả là bạn đi xe thường xuyên gặp rủi ro. Đồng thời, nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe khiến bạn cảm thấy bất an và lo lắng khi lái xe.

  • Hạn chế mua xe có màu xanh da trời

Theo phong thủy, xanh da trời là màu sắc tượng trưng cho hành Thủy. Áp dụng quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy (tức bổn mạng sinh ra chiếc xe). Hậu quả là nếu bạn chọn mua xe có màu thuộc mệnh Thủy thì chiếc xe đó sẽ hút hết năng lượng của cuộc đời bạn. Từ đó, khiến quý bạn Ất Mão lái xe dễ gặp tai nạn, công việc làm ăn dễ rơi vào “ngõ cụt”.

  • Hạn chế mua xe có màu xanh lá cây

Cũng theo yếu tố phong thủy thì màu xanh lá cây tượng trưng cho mệnh Mộc. Áp dụng quy luật Ngũ Hành thì Kim sẽ khắc Mộc (tức bổn mạng khắc với chiếc xe). Hậu quả là nếu bạn chọn xe có màu thuộc mệnh Mộc thì chiếc xe đó thường xuyên hỏng hóc, khiến bạn dễ gặp rủi ro, sức khoẻ yếu kém và làm ăn bế tắc.

Nữ Ất Mão sinh năm 1975 hợp màu xe gì?

Theo sách tử vi thì nữ Ất Mão có sinh mệnh Đại Khe Thủy ( Nước khe lớn). Tuổi này có cung mệnh thuộc hành Thổ. Bởi thế, khi mua xe, bạn nên lựa chọn và hạn chế các gam màu xe dưới đây:

Nữ sinh năm 1975 hợp màu xe gì? Màu sắc xe nên mua

Nữ Ất Mão sinh năm 1975 hợp màu xe gì? Về cơ bản bạn vẫn nên chọn màu xe hợp với cung mệnh. Có như vậy, đi đường mới cảm thấy an toàn và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

  • Nữ Ất Mão nên chọn xe có màu đỏ, hồng và tím

Đỏ, hồng và tím là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sẽ sinh Thổ, vì thế, đây là các màu tương sinh với mệnh Thổ (nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mệnh). Lợi ích đó là khi bạn chọn mua chiếc xe có màu thuộc mệnh Hỏa thì cuộc sống sẽ luôn thuận lợi.

Đặc biệt, khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ. Đồng thời, sức khỏe tràn đầy, tâm trạng vui vẻ, thoải mái khi lái xe. Theo đó, chiếc xe sẽ ít bị hư hỏng và ít gặp tai nạn đáng tiếc.

Nữ Ất Mão nên chọn xe màu đỏ, hồng, tím
Nữ Ất Mão nên chọn xe màu đỏ, hồng, tím
  • Nữ Ất Mão sinh năm 1975 hợp màu xe gì? Chọn xe màu vàng và nâu đất

Các gam màu: Vàng, nâu đất đại diện cho hành Thổ (tức là gam màu bản mệnh của bạn). Vì thế, khi mua xe có màu kể trên thì quý bạn Ất Mão sẽ luôn hành thông, đi xe ít bị lạc đường. Bên cạnh đó, xe cũng ít bị hư hỏng hơn, giúp bạn mạnh khỏe, công việc – làm ăn lên như “diều gặp gió”.

Xem thêm: Mệnh thổ mua xe màu gì để gặp may mắn, rước tài lộc vào nhà?

Màu sắc xe nên hạn chế mua

Bên cạnh những màu sắc phù hợp với sinh mệnh thì bạn cũng cần tránh mua xe thuộc các gam màu dưới đây. Bởi chúng đều là những màu tương khắc, khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều xui xẻo.

  • Nữ Ất Mão nên hạn chế chọn xe có màu xanh lá cây

Xanh lá cây thuộc mệnh Mộc. Áp dụng quy luật Ngũ Hành thì Mộc sẽ khắc Thổ (tức là chiếc xe khắc với bổn mạng). Do đó, khi sử dụng xe có màu thuộc hành Mộc thì sẽ hay gặp xui xẻo và dễ bị tai nạn. Ngoài ra, chọn màu xe không phù hợp với cung mệnh còn làm sức khỏe của bạn suy yếu, tâm trạng luôn bất an khi lái xe. Đặc biệt, công việc dễ thua lỗ, thậm chí phải đối mặt với tình trạng phá sản.

  • Nữ Ất Mão sinh năm 1975 nên hạn chế chọn xe màu xám và ghi

Màu xám và ghi là 2 gam màu tượng trưng cho mệnh Kim. Áp dụng quy luật Ngũ Hành thì Thổ sẽ sinh Kim (tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe). Vì thế, chọn xe màu Kim thì chiếc xe hút hết sự may mắn của bạn. Từ đó, khiến bạn gặp rất nhiều điều phiền phức trong cả công việc lẫn cuộc sống.

  • Nữ Ất Mão nên hạn chế chọn xe có màu xanh da trời hay màu đen

Xanh da trời và đen là 2 gam màu tượng trưng cho hành Thủy. Cũng áp dụng quy luật Ngũ Hành thì Thổ sẽ khắc Thủy ( tức là chiếc xe sẽ bị bổn mạng khắc). Vì thế, nếu nữ Ất Mão chọn xe màu xanh da trời hay màu đen thì sẽ khiến chiếc xe thường xuyên bị hư hỏng, tốn nhiều tiền sửa chữa. Đồng thời, sức khỏe cũng dễ suy kiệt.

Nữ sinh năm 1975 không nên mua xe ô tô màu xanh da trời
Nữ sinh năm 1975 không nên mua xe ô tô màu xanh da trời

Hiện nay, có rất nhiều người vì chọn màu xe theo hướng hiện đại mà không tham khảo kỹ màu sắc phong thủy dựa trên cung bản mệnh của mình. Đối với những trường hợp này, các chuyên gia thuộc lĩnh vực phong thủy khuyên chủ nhân nên sơn sửa xe để tương thích với bản mệnh.

Màu xe được sơn lại nên sẽ thuộc nhóm màu tương sinh. Nhờ vậy, chủ nhân chiếc xe có thể tránh được những rủi ro. Đồng thời, cuộc sống sẽ gặp nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến phong thủy số xe, đồ vật phong thủy để trên xe phù hợp để mang lại may mắn, cầu rước tài lộc vào nhà.

Trên đây là những lý giải giúp bạn giải đáp băn khoăn: Sinh năm 1975 hợp màu xe gì? Hy vọng những thông tin đề cập bên trên sẽ giúp bạn chọn ra màu xe hợp phong thủy. Từ đó, rước lộc vào nhà, mọi chuyện hanh thông.

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *