[Giải Đáp] Tuổi Đinh Tỵ Sinh Năm 1977 Hợp Màu Và Biển Số Xe Gì?

5/5 - (4 votes)

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi: Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 hợp với xe màu gì và biển số ra sao? Đồng thời bài viết cũng gợi ý một số vật phong thủy tốt cho người sinh năm này để mang lại may mắn khi lái xe ô tô.

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 hợp với xe màu gì?

Quan niệm lựa chọn màu xe phù hợp phong thủy của bổn mệnh và năm sinh được coi trọng ở phương Đông nhằm đảm bảo bình an và mang đến nhiều may mắn. Theo thuyết Ngũ hành – Âm dương, người sinh năm 1977 cầm tinh Ty (con rắn) và mang mệnh Thổ (đất), cụ thể là Sa Trung Thổ tức Đất pha cát.

Những người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 có bổn mệnh là Thổ tương sinh với Hỏa (Hỏa sinh Thổ), Kim (Thổ sinh Kim). Đồng thời theo thuyết Ngũ hành, Thổ khắc với Thủy và Mộc, cụ thể: Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ. 

Nắm rõ Ngũ Hành tương sinh tương khắc giúp cải thiện phong thủy, mang lại vận may
Nắm rõ Ngũ Hành tương sinh tương khắc giúp cải thiện phong thủy, mang lại vận may

Theo quan niệm phong thủy, để mang lại may mắn và bình an khi sử dụng xe cộ, chủ sở hữu nên mua xe có màu thuộc bổn mệnh hoặc tương hợp tướng sinh, đồng thời tránh màu của ngũ hành tương khắc.

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 mua xe hợp màu gì?

Dựa trên quan hệ tương sinh theo Ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người có tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 sẽ hợp mua xe có màu thuộc hành Hỏa (lửa) như cam, đỏ, hồng, tím. Khi sở hữu xe thuộc hành Hỏa, chiếc ô tô sẽ mang lại cho chủ sở hữu không chỉ sự bình an, thuận lợi khi tham gia giao thông mà còn mang lại tài lộc, vận may, tình duyên.

Ngoài ra, chủ sở hữu sinh năm Đinh Tỵ 1977 sẽ hợp với màu bổn mạng Thổ như vàng, nâu đất,… Dù không mang lại nhiều vận may tốt như màu xe mệnh Hỏa nhưng những màu sắc này vẫn đảm bảo bình an, thuận lợi mọi bề cho chủ xe.

Dựa trên quan điểm phong thủy, chọn xe đúng màu sắc phù hợp bổn mệnh thì chủ xe sẽ ít gặp tai nạn và có thể lái xe với tâm trạng thoải mái, từ đó đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Những màu xe nào khắc với chủ sở hữu mệnh Thổ 1977?

Bên cạnh câu hỏi “tuổi Đinh Tỵ 1977 mua xe hợp màu gì?”, bạn cũng cần tránh những màu sắc tương khác có thể mang lại vận rủi, sự hao hụt về sức khỏe, tiền tài cho chủ xe.

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 không nên mua xe có màu thuộc hành tương khắc là Mộc và Thủy, cụ thể:

  • Màu sắc đại hiện hành Mộc: Các tone màu xanh lá.
  • Màu sắc đại diện hành Thủy: Xanh nước biển và đen.

Nếu lựa chọn xe có màu tương khác với bổn mệnh mà không tìm cách khắc phục phong thủy xấu thì sẽ khiến chủ xe dễ xảy ra tai nạn, xe nhanh hư hỏng hao tổn sức khỏe, tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, cần tuyệt đối tránh màu xe tương khắc bổn mệnh vì xe cộ là tài sản quan trọng, giá trị cao và đồng hành cũng chủ hàng ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến chủ sở hữu.

Ngoài ra, theo Ngũ Hành, mặc dù Thổ và Kim tương sinh nhưng Thổ sinh Kim, tức nếu chủ sở hữu mệnh Thổ thì chiếc xe có tone màu thuộc hành Kim sẽ hút hết sinh khí, vận may và năng lượng của người chủ sang xe. Do đó, người sinh năm Đinh Tỵ 1977 cũng nên tránh mua xe màu trắng, ghi xám, ánh kim loại.

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 nên chọn màu xe tương hợp mệnh Thổ, tránh màu tương khắc
Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 nên chọn màu xe tương hợp mệnh Thổ, tránh màu tương khắc

Biển số xe hợp và khắc với người sinh năm Đinh Tỵ

Theo quan điểm phong thủy tương hợp Ngũ Hành của các con số, biển số mang đến may mắn dành cho nam mệnh Đinh Tỵ 1977 sẽ bao gồm những con số là 2, 5, 8, 9. Trong khi đó, những con số mang lại vận may cho nữ mệnh Đinh Tỵ 1977 là 1, 6, 7. 

Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ nên người sinh năm Đinh tỵ 1977 nói riêng và những người mệnh Thổ nói chung cũng có thể lựa chọn biển số xe chứa những con số thuộc hành Hỏa là 3, 4 và 9. 

Cách hóa giải phong thủy xấu cho chủ xe mệnh Thổ

Việc lựa chọn màu xe và biển số như ý muốn để đảm bảo phong thủy tốt, tránh những điều tương khác không phải là điều dễ dàng, vậy có cách nào để chủ xe tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 hóa giải khi màu hay biển số khắc bổn mệnh?

Cách đơn giản và hiệu quả nhất được các chuyên gia phong thủy gợi ý là sử dụng các vật trang trí phong thủy cho nội thất bên trong xe. Có một số cách lựa chọn vật trang trí cải thiện phong thủy xấu do màu hay biển số mang đến, đồng thời tăng cường vận may cho gia chủ là:

  • Lựa chọn tượng Thần/Phật: Tượng Phật Tổ Như Lai, Phật Di Lặc, Quan Thế Âm Bồ Tát, Thụy thúy (thần thú đại diện cho vận may) Tỳ Hưu,…
  • Vật trang trí theo 12 con giáp: Người sinh năm Đinh Tỵ có thể lựa chọn tượng cầm tinh Tỵ (rắn) để trang trí xe, đồng thời có tam hợp với Dậu (gà) và Sửu (trâu) nên có thể lựa chọn tượng, vật trang trí của hai cầm tinh này. Ngoài ra, do Tỵ thuộc tứ hành xung với Thân (khỉ), Dần (hổ), Hợi (lợn) nên cần tránh treo, trưng bày hình ảnh, tượng của ba loài động vật này.
  • Vật trang trí, ngọc có màu sắc tương hợp: Hãy lựa chọn ngọc treo, vật trang trí có màu hành Hỏa (cam, đỏ, hồng, tím) hoặc hành Thổ (vàng, nâu đất), đồng thời tránh màu hành Thủy (xanh nước biển, đen) và hành Mộc (xanh lá cây).

Ngoài sử dụng vật trang trí, bạn cũng có thể thay màu nội thất bên trong xe theo quy tắc màu tương hợp mệnh Thổ đã nói ở trên để cải thiện phong thủy cho chiếc xe. Dù chưa được kiểm chứng về hiệu quả thực sự nhưng việc tuân theo những quy tắc này sẽ giúp chủ sở hữu xe ổn định tâm lý, tự tin hơn trên mọi nẻo đường.

Lựa chọn vật trang trí hợp phong thủy giúp cải thiện các yếu tố xấu, tương khắc
Lựa chọn vật trang trí hợp phong thủy giúp cải thiện các yếu tố xấu, tương khắc

Như vậy trên đây đã giới thiệu màu xe, biển số tương hợp, tương khác với người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc cải thiện và tăng vận may cho xe và chủ sở hữu theo quan điểm phong thủy phương Đông. 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *