5+ Màu Xe Hợp Tuổi 1987 Giúp “Rước” Tài Lộc Phú Quý Vào Nhà

5/5 - (6 votes)

Người sinh năm 1987 (Đinh Mão) có đường công danh không quá xán lạn nhưng lại khá may mắn, có hậu vận về sau. Để phát huy hết những ưu điểm nổi bật này, gia chủ nên sử dụng các đồ đạc, trang phục, xe cộ mang màu sắc tương sinh. Nếu chưa biết đâu là màu xe hợp tuổi 1987, giúp thu hút vượng khí, sự nghiệp hanh thông đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Gợi ý màu xe hợp tuổi 1987

Người sinh năm 1987 là tuổi Đinh Mão, mang mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa tức lửa trong lò), họ là những người có tính cách hiền lành, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Để công việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi, người tuổi Đinh Mão có thể lựa chọn màu xe theo gợi ý dưới đây:

Với nam mạng sinh năm 1987

Theo các chuyên gia phong thuỷ, nam giới sinh năm 1987 có cung mệnh thuộc hành Mộc nên chọn mua xe có màu tương sinh thuộc hành Thuỷ (đen, xanh da trời), các màu tương hợp thuộc hành Mộc (xanh lá cây). Cụ thể như dưới đây:

  • Màu đen và màu xanh da trời: Đây là hai màu chủ đạo của mệnh Thuỷ, mà trong Ngũ Hành thì “Thuỷ sinh Mộc”. Vì vậy nếu chọn xe màu đen hoặc xanh da trời, nam giới tuổi Đinh Mão 1987 sẽ gặp được nhiều may mắn, loại bỏ những điều xui rủi, tránh hỏng hóc xe, tai nạn. Đồng thời, gia chủ cũng sẽ được quý nhân phù trợ, công việc kinh doanh hanh thông thuận lợi, buôn may bán đắt.
  • Màu xanh lá cây: Đây là gam màu chủ đạo của người mệnh Mộc, khi sở hữu xế hộp màu xanh lá cây, công việc của gia chủ sinh năm 1987 có nhiều tiến triển, luôn lái xe an toàn, ít hư hỏng. 
Xe ô tô màu đen hợp tuổi nam giới 1987
Xe ô tô màu đen hợp tuổi nam giới 1987

Với nữ mạng tuổi 1987

Đối với nữ giới sinh năm 1987 có cung mệnh là hành Thổ, các màu sắc nên được ưu tiên là nhóm màu tương sinh thuộc hành Hỏa hoặc màu tương hợp thuộc hành Thổ. Dưới đây là những màu xe hợp tuổi 1987 (nữ mạng):

  • Màu đỏ, tím và hồng: Đây đều là những màu chủ đạo của mệnh Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ nên nữ chủ nhân Đinh Mão nên chọn các màu xe đỏ, tím hoặc hồng để được thăng tiến trong công việc, sức khỏe ổn định, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và đặc biệt nhất là được quý nhân phù trợ, luôn “thượng lộ bình an”.
  • Màu vàng, nâu đất: Là các tone màu bổn mạng của nữ mệnh Thổ. Khi lái xe màu vàng, nâu đất gia chủ sẽ ít bị lạc đường, giảm thiểu tai nạn, xe ít hư hỏng, sức khỏe luôn tốt, công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi.
Nữ giới tuổi Đinh Mão nên chọn xe có màu đỏ, tím hoặc hồng
Nữ giới tuổi Đinh Mão nên chọn xe có màu đỏ, tím hoặc hồng

Xem thêm: Sinh Năm 1975 Hợp Màu Xe Gì Để Mang Lại Sức Khỏe Và Tài Lộc?

Người sinh năm 1987 nên tránh mua xe màu gì?

Bên cạnh những màu xe hợp tuổi 1987, các màu xe khắc gia chủ sinh năm Đinh Mão cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là giải đáp từ chuyên gia phong thuỷ:

Đối với nam mạng

Để đảm bảo công việc hanh thông, cuộc sống không gặp trắc trở nam giới sinh năm 1987 nên tránh những màu xe sau:

  • Màu trắng, xám, ghi: Đây là các màu thuộc mệnh Kim mà “Kim khắc Mộc” nên khắc bổn mệnh người sinh năm 1987. Nếu sử dụng xe mang những màu này, chủ nhân sẽ thường xuyên lo lắng, bất an, hay xảy ra tranh cãi, hư hỏng xe liên tục, tiêu tốn tiền của sửa chữa, công việc làm ăn hay bị đối thủ chèn ép, thậm chí là mất mạng do tai nạn.
  • Màu vàng, nâu đất: Thuộc hành Thổ, khắc với Mộc nên sẽ khiến gia chủ hư hao tiền bạc sửa chữa, thường xuyên va chạm, ảnh hưởng đến cả sức khoẻ và công việc làm ăn.
  • Màu đỏ, hồng, tím: Sẽ hút hết năng lượng cuộc đời của nam giới tuổi Đinh Mão, khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, hao tốn tiền bạc, gặp nhiều bất trắc khi lái xe, công việc bất ổn.
Ô tô màu vàng, nâu đất không hợp nam giới tuổi Đinh Mão
Ô tô màu vàng, nâu đất không hợp nam giới tuổi Đinh Mão

Đối với nữ mạng

Xét theo cung mệnh, nữ giới sinh năm 1987 nên tránh mua những màu xe sau:

  • Xanh lá cây: Đây là màu thuộc hành Mộc, dễ gây tai nạn, hư hỏng, khiến sức khỏe suy yếu, tâm trạng bất ổn, công việc làm ăn hay bị đối thủ “chơi xấu” dẫn đến thua lỗ, thậm chí là phá sản.
  • Màu trắng, xám, ghi: Đều là các màu sắc thuộc mệnh Kim, mà “Thổ sinh Kim” trong khi nữ giới sinh năm 1987 có cung mệnh Thổ, nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Vì vậy, nếu đi xe có màu trắng, xám, ghi thì gia chủ sẽ bị lấy mất may mắn, tài lộc, gặp nhiều phiền phức trong cả công việc và cuộc sống.
  • Màu xanh da trời, đen: Là những tone màu có thể mang đến xui xẻo, làm giảm sức khoẻ của gia chủ, thậm chí xe còn thường xuyên hư hỏng, gây tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Như vậy, đen – xanh da trời – xanh lá cây – đỏ là những màu xe hợp tuổi 1987, bạn nên căn cứ vào cung mệnh để đưa ra quyết định phù hợp. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng màu sắc chiếc xe chỉ là yếu tố rất nhỏ quyết định may mắn, tài lộc, sự hanh thông trong cuộc sống, vận mệnh cuộc đời nằm trong bàn tay bạn, hãy làm chủ những yếu tố đó thành công ắt sẽ đến!

Xem thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *