Tuổi Mậu Ngọ Hợp Với Màu Xe Gì Để Giúp Chủ Xe Ăn Nên Làm Ra?

5/5 - (5 votes)

Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì là câu hỏi thường trực cũng không kém phần lo lắng của những người sinh năm 1978. Khi mua xe, họ không những quan tâm về giá cả, thương hiệu, mà tiêu chí về màu sắc của xe hợp phong thủy cũng được đặt lên hàng đầu. Điều đó sẽ giúp chủ xe yên tâm cũng như giúp mọi thứ trong cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

Vì sao tuổi Mậu Ngọ nên mua xe hợp phong thủy?

Trước khi tìm hiểu tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì chúng ta cần biết vì sao cần chọn màu xe hợp phong thủy. Sau ngôi nhà thì xe hơi là tài sản có giá trị nhất của mỗi gia đình. Cho nên, họ đều sẽ rất cẩn thận trong việc lựa chọn, từ giá cả, thương hiệu cho đến màu sắc, sự phù hợp với nhu cầu sử dụng…

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 mua xe màu gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm
Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 mua xe màu gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm

Xe hơi là phương tiện di chuyển, lưu thông trên đường, cho nên nó sẽ liên hệ mật thiết đến sức khỏe cũng như tính mạng của chủ xe. Đó là lý do hiện nay hầu hết mọi người quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua xe để có thể giúp giảm bớt những điều rủi ro, đồng thời mang lại may mắn, bình an cho cả gia đình.

Nếu bạn chọn một chiếc xe có màu sắc tương sinh với bản mệnh thì nó sẽ giúp nâng đỡ chủ xe rất nhiều, đặc biệt trong việc mang lại tiền tài, lợi lộc. Khi lái một chiếc xe hợp màu, bạn cũng sẽ thấy thoải mái, yên tâm lái xe nên ít gặp tai nạn không mong muốn. Đồng thời, một chiếc xe có màu hợp mệnh cũng sẽ giúp chủ xe gặp thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống.

Nếu không chọn được một chiếc xe có màu tương trợ thì ít nhất cũng nên chọn xe có màu cùng với bản mệnh. Tuy chiếc chiếc xe màu này không tốt bằng xe có màu tương sinh nhưng nó cũng giúp chủ xe có thể yên tâm, luôn gặp bình an, may mắn.

Ngược lại, nếu chọn chiếc xe có màu tương khắc, hoặc không hợp bản mệnh thì sẽ khiến chủ xe luôn cảm thấy bất an, lo lắng. Khi lái xe, họ sẽ không tập trung, dễ nổi cáu vô cớ, hay gặp chuyện xui xẻo. Thậm chí nếu quá xung khắc còn có thể khiến chủ xe gặp nhiều rủi ro, sức khỏe không tốt, làm ăn không thuận lợi.

Cho nên, việc lựa chọn một chiếc xe hợp tuổi rất quan trọng. Hầu hết những gia đình có nhu cầu mua xe trước khi rinh em nó về nhà thì họ đã phải tìm hiểu rất kỹ về màu sắc hợp mệnh với chủ xe.

Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì mang lại bình an, may mắn?

Tuổi Mậu Ngọ là những người sinh năm 1918, 1978, 2038,… Tuy nhiên, với những người đang còn trong độ tuổi có thể lái xe ô tô thì đối tượng mà chúng tôi đang hướng đến ở đây chính là những người sinh năm 1978, bao gồm cả nam và nữ.

Tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa, là những người luôn sống nhiệt huyết, nhiều năng lượng nhưng cũng là người thẳng tính nên không có quá nhiều bạn bè. Họ là những người hào phóng, độ lượng nhưng cũng rất chỉn chu. Cho nên, việc lựa chọn màu xe hợp tuổi với họ là rất quan trọng.

Những người nữ tuổi Mậu Ngọ

Nữ tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh cung khôn, hành thổ và hướng Tây Nam. Họ là những người hợp với số 2, thuộc sao Nhị Hắc Tinh, nhóm Tây tứ mệnh (tức Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây). 

Tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa, Hỏa sinh Thổ sẽ hợp xem màu đỏ
Tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa, Hỏa sinh Thổ sẽ hợp xem màu đỏ

Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì nếu là nữ thì đáp án như sau:

  • Màu đỏ, cam hồng, tím: Đây là những màu tương sinh với mệnh Hỏa, sẽ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.
  • Màu vàng, nâu: Đây là những màu hợp với mệnh Thổ. Theo quan niệm phong thủy thì Hỏa sinh Thổ cho nên, Thổ chắc chắn sẽ hợp Thổ giúp nâng đỡ, mang đến nhiều may mắn, bình an.

Ngoài những màu xe hợp tuổi thì Mậu Ngọ cần hạn chế mua xe ô tô có các màu như trắng, xám, ghi vì đây là những màu tương khắc. Thổ sinh Kim, đó là mệnh cung bị sinh xuất sẽ làm giảm năng lượng. Trong khi đó, Mộc khắc Thổ cho nên màu xanh lá cây cũng không hợp với nữ giới tuổi này.

Những người nam tuổi Mậu Ngọ

Nam giới tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh cung tốn, hành Mộc, sao Tứ Lục Tinh. Họ là những người hợp với số 4, thuộc nhóm Đông tứ mệnh (tức hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam).

Nam giới 1978 nên mua ô tô màu xanh dương
Nam giới 1978 nên mua ô tô màu xanh dương

Nếu được hỏi tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì thì dưới đây là đáp án:

  • Xe màu đen, xanh dương: Theo quan niệm trong phong thủy thì Thủy sinh Mộc. Vì thế, đây là những màu tương sinh với bản mệnh của nam giới sinh năm 1978. Mua xe màu sắc này sẽ giúp họ làm ăn phát đạt, mọi thứ đều thuận lợi trong cuộc sống.
  • Màu xanh lục: Thủy sinh Mộc, Mộc chắc chắn hợp Mộc. Xanh lục lại là màu hợp với mệnh Mộc cho nên nam giới 1978 mua xe hãy lựa chọn màu xanh lá vì nó sẽ mang đến bình an, may mắn.

Ngoài hai màu sắc trên thì nam giới 1978 mua xe không nên chọn màu đỏ, hồng, tím vì Mộc sinh Hỏa sẽ khiến năng lượng bị giảm sút. Ngoài ra, tuổi này cũng kỵ với màu trắng, xám, ghi vì Kim khắc Mộc.

Trên đây là đáp án câu hỏi tuổi Mậu Ngọ hợp với màu xe gì. Với những thông tin chúng tôi cung cấp này hy vọng có thể giúp những người sinh năm 1978 có thể tìm cho mình chiếc xe ô tô ưng ý, hợp với bản mệnh để có thể đem lại mọi sự tốt lành.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *