Những Biển Số Xe Chết Người Ít Ai Biết – Lý Giải Và Hóa Giải

5/5 - (10 votes)

Bên cạnh việc lựa chọn một biển số xe có ý nghĩa với bản thân, dễ nhớ hoặc đẹp theo phong thủy thì việc nhận biết các biển số xe xấu cũng vô cùng quan trọng để tránh việc vô tình mang tới rủi ro cho chủ nhân. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những biển số xe chết người ít ai biết, lý giải ý nghĩa của chúng cũng như cách hóa giải trong bài viết dưới đây.

Thế nào thì được coi là biển số xe xấu?

Xe ô tô là tài sản có giá trị và kích thước lớn. Vì vậy theo quan điểm của nhiều người, những yếu tốt như màu xe hay biển số sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy của chủ nhân.

Thông thường, các biển số xe được đánh giá đẹp cần có những yếu tố như âm đọc dãy số có vần điệu, dễ nhớ, số có tính thăng tiến, hợp tuổi với chủ xe theo phong thủy và không chứa những số có ý nghĩa xấu. Ngược lại, những biển số xe xấu sẽ chứa các cụm số mang ý nghĩa xấu, khó nhớ hay có tính đi lùi.

Những biển số xấu này được cho là có thể thu hút những điều không may mắn đến cho chủ nhân. Chính vì vậy, không ít các chủ xe có điều kiện kinh tế tốt đều không ngần ngại chi ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe với biển số đẹp để mang lại những điều tốt lành cho bản thân và gia đình. 

Những biển số xấu sẽ thu hút những điều không may mắn đến cho chủ nhân
Những biển số xấu sẽ thu hút những điều không may mắn đến cho chủ nhân

Những biển số xe chết người ít ai biết và ý nghĩa của chúng

Mỗi người lại có quan niệm khác biệt về con số may mắn đối với bản thân, vì vậy mà những biển số xe chết người ít ai biết cũng không giống nhau trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo những con số và cụm số được cho là xấu dưới đây để tránh nếu chưa hiểu rõ về vấn đề này.

Những biển số xe chết người ít ai biết trong quan niệm phong thủy, văn hóa

Những biển số xe xấu nhất sẽ chứa những số và cụm số mang ý nghĩa xấu theo quan niệm dân gian của cả phương Đông lẫn phương Tây mà bạn cần tránh, cụ thể:

  • Số 4: Phiên âm Hán Việt gần giống với “Tử” có nghĩa là chết.
  • Số 7: Phiên âm Hán Việt là “Thất” mang ý nghĩa mất mát, thất bại.
  • Số 13: Là con số mang điềm không may theo văn hóa phương Tây.
  • Số 19: Mang ý nghĩa là “chầu trời”.
  • Số 20: Mang ý nghĩa sự nghiệp lụn bại, khó khăn.
  • Số 21: Mang nghĩa cuộc thăng trầm, vất vả.
  • Số 67 và 76: Ý nghĩa “mất lộc”, làm lụng vất vả nhưng không có thành quả.
  • Số 78: Phiên âm là “thất bát” nghĩa là mất mùa, ý chỉ cuộc sống khó khăn, công việc thất bại.

Xem thêm: Những Cách Dịch Biển Số Xe Hài Hước, “Bá Đạo” Nhất

Những cụm số ngẫu nhiên mang ý nghĩa xấu

Bên cạnh các số xấu theo quan niệm phong thủy, văn hóa dân gian trên, việc một số con số đi kèm với nhau theo cụm ngẫu nhiên có thể ẩn chứa ý nghĩa xấu bất ngờ. Chẳng hạn như:

  • 2278: Có ý nghĩa việc kinh doanh không thể phát triển, thất bại lâu dài.
  • 0378: Cuộc đời trắc trở, gặp nhiều phong ba bão táp.
  • 4953: Cụm số này ghép từ 2 năm vận hạn nặng nhất trong mỗi đời người. Thường được quan niệm gặp nhiều xui xẻo, thậm chí khó sống sót, vì vậy đây là một trong những cụm số mà chủ nhân không mong muốn gặp phải nhất.
  • 7308: Bạn có thể dịch cụm số này thành “thất tài không phát” ý chỉ việc làm ăn không thể phát triển. Cụm số này cực kỳ kỵ với những người làm nghề kinh doanh.
  • 7306: Có ý nghĩa “thất tài không lộc” tương tự với cụm số 7308.
49-53 là một trong cụm số được đánh giá là xấu nhất cho biển số xe
49-53 là một trong cụm số được đánh giá là xấu nhất cho biển số xe

Cách hóa giải những biển số xe chết người hiệu quả và đơn giản

Một cách mà những người không may mắn sở hữu những loại biển số xấu thường hay dùng để hóa giải biển số xấu ngay lại nhà là cúng xe và sử dụng các vật phẩm phong thủy trấn ở bên trong xe. 

Bạn có thể tìm các thầy cúng mà bản thân tin tưởng để chuẩn bị cho các thủ tục cúng xe theo định kỳ. Bên cạnh đó, những loại vật phẩm phong thủy mang tác dụng giải hạn, xóa bỏ vận xui, chiêu tài cát lợi như tượng Phật bà Quan Âm, đồng tiền hay tỳ hưu trang trí nên được bổ sung cho những chiếc xe này.

Trên đây là những biển số xe chết người ít ai biết mà bất kỳ ai khi sở hữu xe ô tô cũng nên quan tâm và tham khảo. Tất nhiên quan điểm biển xấu đẹp sẽ tùy thuộc vào mệnh cách mỗi người cũng như kỹ năng điều khiển tay lái của bạn. 

Xem thêm: Cách Xem Ngày Tốt Nhận Xe Ô Tô Hợp Bổn Mệnh Của Chủ Sở Hữu

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *