Cách Bấm Biển Số Đẹp, Hợp Phong Thủy Mà Ai Cũng Nên Biết

4.7/5 - (4 votes)

Biển số đẹp là điều mà các chủ xe muốn có để có phong thủy tốt, mang đến vận may, tài lộc. Tuy nhiên, việc sở hữu biển số đẹp không đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn đọc những cách bấm số xe đẹp ít ai biết để giúp bạn sở hữu những biển số xe ấn tượng, làm tăng giá trị.

Biển số xe đẹp là thế nào?

Theo quan niệm về phong thủy phương Đông, biển số đẹp sẽ mang lại những vận may, tài lộc cho chủ xe. Ngoài ra, việc sở hữu biển số đẹp cũng là cách thể hiện đẳng cấp của chủ xe và giúp tăng giá trị của chiếc xe lên đáng kể.

Biển số đẹp là mong muốn của nhiều chủ xe
Biển số đẹp là mong muốn của nhiều chủ xe

Thực tế, biển số đẹp hay xấu tùy thuộc cách suy nghĩ của mỗi người. Tuy nhiên, có một số quan điểm về biển số đẹp được phần đông mọi người đồng tình như:

  • Phiên âm theo Hán – Việt và đồng âm với những từ có ý nghĩa tốt: Những số như 6 – Lục đọc gần giống Lộc, 8 – Bát – Phát, 9 – Cửu nghĩa là trường tồn,… đều được coi là những con số có ngụ ý tốt.
  • Dãy số tiến kiểu: Các dãy số tăng dần về sau cũng được coi là sự thăng tiến và tốt đẹp như: 1234, 2324, 6868, 8899,…
  • Đọc thuận: Những dãy số có vần, khi đọc tạo cảm giác thuận tai người đọc cũng được coi là biển số đẹp.
  • Hợp phong thủy, ngũ hành: Tùy theo bổn mệnh của chủ xe mà những con số trên biển có thể tương hợp và tương khắc theo thuyết ngũ hành – phong thủy. Do đó, có thể biển số này xấu với người này nhưng đẹp, tốt với người kia.
  • Tổng số: Khi tính tổng các con số trừ số cuối trên biển xe lại với nhau bằng chính con số cuối cùng được coi là biển số đẹp.

Hiện nay, rất nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền để chơi và “săn” biển số đẹp. Tuy nhiên, theo như quy định pháp luật hiện nay, việc cấp biển số xe sẽ được triển khai qua cách bấm nút ngẫu nhiên. Do đó, việc bấm được một biển số đẹp như mong muốn không hề dễ dàng.

Như vậy, có cách bấm biển số đẹp nào không? Cách bốc biển số đẹp như ý muốn 100% là điều không thể, tuy nhiên vẫn có một số mẹo được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Bấm Biển Số Xe Xấu Có Đổi Được Không? Cách Sở Hữu Biển Số Đẹp

Một số cách bấm biển số đẹp bạn nên biết

Dựa trên kinh nghiệm bấm biển số xe ô tô đẹp của nhiều người, chúng tôi tổng hợp một số cách bấm biển số đẹp để bạn có thể tham khảo như sau.

Canh đầu số đẹp để bấm

Canh đầu số tức để bấm biển số tức bạn sẽ chọn đúng những đầu số đẹp để bấm nút. Xác suất bấm được biển số đẹp với cách này được nhiều người khẳng định cao hơn cách bấm nút thông thường. 

Tuy nhiên, đây là một cách được nhiều người biết đến và áp dụng. Do đó tính cạnh tranh cực cao vì hàng trăm người khác cũng đang săn biển đẹp với phương pháp tương tự này.

Một số cách bấm biển số đẹp được nhiều người "truyền tai"
Một số cách bấm biển số đẹp được nhiều người “truyền tai”

Giữ phím bấm và nút Enter

Một cách bấm biển số đẹp khác được nhiều người truyền tai nhau là ấn giữ nút cấp biển số và nút Enter từ 5 – 10 giây trước khi thả tay. Phương pháp này được đánh giá giúp khả năng bấm được biển đẹp của bạn sẽ tăng cao. Loại biển số cho ra thường có dạng tăng tiến.

Lý do mang đến hiệu quả của phương pháp này được cho là do cách lập trình của ứng dụng cấp biển số tự động. Khi ấn giữ nút, các lệnh bên sẽ triển khai số đầu tiên, cộng thêm một giá trị nào đó để được số thứ 2 và tiếp tục tương tự với cùng giá trị đó để được số thứ 3, thứ 4 và số cuối. Như vậy, chúng ta được một dãy số tăng tiến dần đều.

Đây là một trong những mẹo được đánh giá cao nhất về hiệu quả khi nhiều người thử nghiệm thành công. 

Thắp hương cầu may trước lúc đi bốc biển số

Đây là một phương pháp tâm linh và khó xác định hiệu quả. Tuy nhiên, việc bấm biển số xe đẹp vốn là may rủi, vận mệnh. Do đó, thắp hương cho tổ tiên, miếu thờ trước khi bốc biển cũng được nhiều người thực hiện.

Dù khó ai xác minh được hiệu quả, tuy nhiên đây cũng là một cách giúp cho chủ xe có thể bình tâm hơn khi đi bốc biển.

Xem phong thủy và ngày tốt để bấm biển số

Tiếp tục là một phương pháp phong thủy, tâm linh, tuy nhiên bạn vẫn nên thử để đảm bảo phần nào.

Việc chọn ngày đẹp làm việc quan trong vốn là một quan điểm phong thủy ứng dụng lâu đời và phổ biến tại nước ta. Để gia tăng vận may, sau khi chọn ngày đẹp bốc biển, bạn cũng nên mặc quần áo hoặc mang theo vật phẩm trang sức phong thủy hợp mệnh, giúp gia tăng vận may.

Mua lại biển số đẹp

Nếu bạn có tài lực và thực sự muốn sở hữu một biển số đẹp như mơ thì có thể mua biển số đẹp được bán lại, đặc biệt trong những phiên đấu giá, góp từ thiện.

Có thể mua lại biển số đẹp nếu bấm số không ưng ý
Có thể mua lại biển số đẹp nếu bấm số không ưng ý

Đây cũng chính là lý do vì sao các đại gia sở hữu xe sang luôn đi cùng biển số đẹp, độc và hiếm. Việc sở hữu biển số đẹp có thể can thiệp, tuy nhiên mức giá sẽ phụ thuộc vào độ độc đáo và đẹp của biển số, loại xe.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách bấm biển số đẹp để sở hữu chiếc biển số xe hợp ý. Thực tế đẹp hay xấu là theo quan điểm của mỗi người và ít nhiều những ý kiến này sẽ thay đổi theo thời gian. Đôi khi biển số xe này xấu nhưng lại đẹp đối với chủ xe khác,  do đó điều quan trọng là chính người bạn cảm thấy thấy nó đẹp, phù hợp với mình thì hãy thoải mái sử dụng.

Xem thêm: Những Cách Dịch Biển Số Xe Hài Hước, “Bá Đạo” Nhất

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *