Đinh Sửu 1997 Hợp Màu Xe Gì Để Gặp Nhiều May Mắn, Tài Lộc?  

4.9/5 - (8 votes)

Chọn màu xe hợp tuổi, hợp mệnh hỗ trợ chủ xe làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Với tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe màu gì sẽ tốt? Câu trả lời chi tiết cho bạn đọc sẽ có trong bài viết dưới đây.

Người tuổi Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì?

Màu sắc là yếu tố hình thành nên năng lượng phong thủy. Để chọn màu xe phù hợp cho tuổi 1997, việc phân tích dựa trên bản mệnh phong thủy là rất quan trọng. Những người tuổi này thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy là nước dưới khe. Để công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn, chủ xe nên chọn các màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh.

Những màu xe hợp với tuổi 1997 bao gồm:

  • Màu đen hoặc xanh da trời: Đây là các màu thuộc mệnh Thủy. Lái xe có màu này giúp chủ xe đi đường hạn chế bất trắc, gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt màu đen hoặc xanh da trời giữ cho tâm trạng bạn luôn thoải mái, mang tới sức khỏe dồi dào.
  • Xe màu xanh lá: Đây là gam màu của mệnh Mộc – Thủy sinh Mộc nên chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng cho chủ xe, mang tới quý nhân giúp đỡ công việc.
  • Màu trắng, xám hay ghi: Khi mua xe, người tuổi Đinh Sửu cũng có thể cân nhắc màu trắng, xám, ghi. Đây là hai màu thuộc mệnh Kim, theo ngũ hành Kim sinh Thủy. Màu xe sẽ hỗ trợ giúp chủ có sức khỏe, tinh thần tốt, lái xe ít bị hư hỏng, trục trặc.
Lái xe có màu xanh giúp chủ xe đi đường hạn chế bất trắc
Lái xe có màu xanh giúp chủ xe đi đường hạn chế bất trắc

Đối với tuổi Đinh Sửu 1997 nữ hợp màu gì hay nam giới hợp màu gì nhất cũng sẽ có sự khác biệt. Nữ giới mệnh này sẽ được tương trợ tốt nhất khi mua xe màu đen và xanh da trời. Nam giới Đinh Sửu sẽ đặc biệt may mắn khi mua xe màu trắng hoặc xanh lá.

Tuổi Đinh Sửu 1997 không nên mua xe màu gì?

Bên cạnh những màu tương sinh, tương hợp, khi chọn xe, chủ xe cần lưu ý các màu tương khắc không nên mua. Với người mệnh Thủy, tuổi Đinh Sửu, những màu sau sẽ không phù hợp:

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Những màu tượng trưng cho mệnh Hỏa sẽ hút hết năng lượng của chủ xe, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Lựa chọn những màu xe này khiến cuộc sống gia đình dễ bị ảnh hưởng, tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.
  • Màu vàng, màu nâu đất: Hai màu đại diện cho mệnh Thổ, khắc với mệnh người tuổi Đinh Sửu. Do đó, khi mua xe bạn nên hạn chế các màu này nếu không muốn xe thường xuyên hư hỏng, dễ gặp sự cố trên đường.
Với người mệnh Thủy, tuổi Đinh Sửu, xe màu nâu sẽ không phù hợp
Với người mệnh Thủy, tuổi Đinh Sửu, xe màu nâu sẽ không phù hợp

Những lưu ý khi chọn mua xe cho người sinh năm 1997

Bên cạnh việc chọn màu hợp với mệnh, tuổi thì người tuổi Đinh Sửu 1997 khi mua xe cần lưu ý:

  • Trong trường hợp chọn sai màu xe khắc mệnh, chủ xe có thể đến cơ quan đăng kiểm để đăng ký thay màu xe và cho xe đi sơn sửa theo màu phù hợp. Cách này sẽ mất thời gian và tốn kém nên chủ xe có thể cân nhắc.
  • Nếu màu chiếc xe bạn thích chưa hợp mệnh, có thể hài hòa bằng cách trang trí nội thất xe tương hợp.
  • Một số vật phong thủy treo trong xe giúp giảm đi sự tương khắc của chủ xe với chiếc xe, mang lại may mắn và thuận lợi.
  • Bên cạnh chọn màu, chủ xe cũng nên quan tâm đến biển số. Người thuộc tuổi 1997 sẽ hợp với các con số 1, 3, 4 để hút tài lộc, gặp nhiều may mắn.

Trên đây là những giải đáp cho bạn đọc về vấn đề Đinh Sửu 1997 hợp xe màu gì. Một chiếc xe hoàn hảo không chỉ đáp ứng các công năng và tiện ích mà còn mang đến cho người chủ những may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *