Màu Xe Hợp Tuổi 1995 Giúp Chủ Xe Thêm Tài Lộc, May Mắn Nhất

5/5 - (7 votes)

Những người sinh năm 1995 là người thuộc tuổi Ất Hợi, mệnh Hỏa, có tựa là Sơn Đầu Hỏa tức là lửa trên núi. Người sinh năm này thường thông minh, nhanh nhẹn, có tư chất lãnh đạo nhưng dễ dàng nóng vội. Dưới đây là gợi ý một số màu xe hợp tuổi 1995 giúp gia chủ thêm tài lộc, mọi việc hanh thông. 

Ý nghĩa của màu sắc xe

Màu sắc xe – tài sản của người dùng có ảnh hưởng rất nhiều đến bổn mạng nên cần hết sức chú trọng. Trong quy luật của Ngũ Hành, bạn cần chọn xe có màu tương sinh với mệnh và tránh những màu xe tương khắc.

Những người sinh năm 1995 là những người thuộc mệnh Hỏa cần chọn các màu xe có tính tương sinh tương hợp
Những người sinh năm 1995 là những người thuộc mệnh Hỏa cần chọn các màu xe có tính tương sinh tương hợp

Khi chọn các màu xe có màu tương sinh với bổn mệnh, người dùng sẽ có nhiều may mắn, việc làm ăn, đi lại sẽ thuận lợi hơn. Do vậy, các màu xe hợp tuổi 1995 phải là các màu xe tương sinh với bổn mệnh của người sinh năm Ất Hợi.

Bên cạnh đó, chủ xe cũng có thể chọn các màu xe có mệnh tương hợp. Tuy không tốt bằng mệnh tương sinh nhưng vẫn không cần lo lắng, vẫn giúp bạn có nhiều hanh thông trong việc đi lại, làm ăn, không làm xấu cho bổn mạng.

Nếu bạn chọn xe có màu tương khắc thì chiếc xe đó sẽ có ảnh hưởng rất xấu đến bổn mạng của bạn. Xe màu tương khắc khiến bạn gặp phải nhiều điều không may, làm ăn thua lỗ, dễ rơi vào bế tắc, gặp tai nạn rất nguy hiểm.

Tham khảo: Cách Dịch Biển Số Xe Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất

Gợi ý một số màu xe hợp tuổi 1995

Tuổi Ất Hợi – 1995 thuộc mệnh Hỏa, thuộc hành Sơn Đầu Hỏa nên những người sinh năm này thường tài trí hơn người, tư chất thông minh, nhanh nhẹn nhưng rất dễ nóng vội. Khi lựa chọn gia sản, nhất là phương tiện đi lại, người mua cần phải biết chọn màu xe hợp tuổi 1995, hợp với mệnh Hỏa của bản thân.

Màu đỏ là màu xe hợp tuổi 1995
Màu đỏ là màu xe hợp tuổi 1995

Theo đó, khi mua xe nên lựa chọn các màu sau:

  • Nhóm màu đỏ, hồng, cam, tím: Đây là nhóm màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Khi chọn nhóm màu này, những người tuổi Ất Hợi sẽ không còn lo bị lạc đường, tai nạn trong khi chạy xe, giúp mọi việc trở nên hanh thông.
  • Màu xanh lục: Đây cũng là màu rất may mắn cho người tuổi Ất Hợi. Màu sắc này tượng trưng cho hành Mộc, Mộc sẽ sinh Hỏa. Khi người mệnh Hỏa chạy xe có màu mệnh Mộc sẽ được nâng đỡ, ít bị tai nạn, không tổn hại đến sức khỏe, tính mạng khi lái xe.

Ngoài việc nên mua các màu xe thuộc về bản mệnh, màu xe hợp tuổi 1995 còn phụ thuộc vào giới tính của người dùng. Nam và nữ sinh năm 1995 sẽ có những cung chiếu mệnh khác nhau. Do vậy, gợi ý mua màu xe theo giới tính như sau:

  • Đối với nam sinh năm 1995: Nên mua xe có màu đỏ, hồng, nâu đen, xanh nước biển…
  • Đối với nữ sinh năm 1995: Nên chọn các xe có màu đỏ, hồng, tím…

Tuổi 1995 nên kiêng màu xe gì?

Ngoài việc tìm hiểu các màu xe hợp mệnh 1995, những người ở tuổi này cũng cần biết đến một số màu xe không phù hợp với bản mệnh để tránh gặp phải những tai ương bất ngờ có thể xảy ra.

Các màu xe không phù hợp với tuổi 1995 mà chủ xe nên tránh là:

  • Xe màu vàng và màu nâu đất: Đây là màu sắc của hành Thổ, người dùng xe màu này sẽ bị hút hết năng lượng vào xe, tinh thần bị giảm sút khi lái. Lúc này, chủ xe sẽ có nguy cơ gặp phải nguy hiểm nhiều hơn, dễ bị va chạm khi lái xe, thậm chí đe dọa đến tính mạng.
  • Màu ghi, trắng và xám: Đây là các màu thuộc hành Kim, xung khắc với hành Hỏa. Dùng xe màu này sẽ thường xuyên bị hư hỏng, tiêu tốn nhiều tiền bạc.
  • Màu đen: Tượng trưng cho mệnh Thủy, người dùng xe này thường bị tai nạn, trục trặc, sức khỏe ảnh hưởng.
Những người sinh năm Ất Hợi cần tránh mua xe màu vàng
Những người sinh năm Ất Hợi cần tránh mua xe màu vàng

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn cho mình màu xe ưng ý nhưng phải hợp tuổi vì tốn rất nhiều chi phí. Do đó nhiều người sinh năm 1995 thường hóa giải bằng cách lựa chọn các phụ kiện, đồ trang nội thất ô tô như:

  • Thảm lót sàn, bọc vô lăng, gối… có màu đỏ, tím.
  • Đồ trang trí ô tô như tượng Phật, khánh treo xe, lọ muối, đá phong thủy, vòng… để xua đuổi những điều không may mắn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh phụ kiện nội thất, đồ trang trí ô tô kém chất lượng, hét giá nên người mua cần tỉnh táo khi lựa chọn. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người chính là Alo Auto – Thế giới phụ kiện ô tô bao giá toàn thị trường, chất lượng cao cấp.

Hiện tại, Alo Auto đang phân phối rất nhiều sản phẩm nội – ngoại thất, đồ chơi, đồ trang trí ô tô từ phổ thông cho đến độc lạ. Đến với Alo Auto bạn có thể tìm mua được bất cứ món đồ nào mà mình yêu cầu trong thời gian vô cùng nhanh chóng.

AloAuto cam kết bán hàng chất lượng cao
AloAuto cam kết bán hàng chất lượng cao

+1.000 sản phẩm được đăng bán trên website của Alo Auto đều rõ ràng thông tin, xuất xứ, giá bán, chất liệu, màu sắc để khách hàng tham khảo. Đặc biệt hơn, Alo Auto còn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm những món đồ hiếm.

Bên cạnh mẫu mã và chất lượng sản phẩm, khách hàng khi đến với Alo Auto còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm hoàng gia từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng nhiệt tình đến chính sách bảo hành rõ ràng.

Hệ thống cửa hàng phụ kiện Alo Auto cung cấp sản phẩm chính hãng đến độc lạ
Hệ thống cửa hàng phụ kiện Alo Auto luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xứng tầm, dịch vụ đẳng cấp

Khi trở thành khách hàng của Alo Auto, bạn sẽ được tham gia vào Hệ sinh thái Auto Group có cơ hội trở thành thành viên trong câu lạc bộ Doanh nhân ô tô hay gia nhập vào các diễn đàn Người mua sắm, Nghiện xế hộp.

Chưa dừng lại đó, ưu điểm nổi bật hơn cả của Alo Auto là hệ thống gara, gara liên kết toàn quốc, xưởng độ xe Auto Plays giúp tôn vinh, chăm sóc xế yêu của khách từ A đến Z, hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Chính vì thế, khách hàng mua sắm online không lo mất thêm tiền lắp đặt cho bên thứ 3.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tân trang, làm đẹp xế yêu hay đơn giản mua một bức tượng phong thủy đặt trên taplo thì đừng bỏ qua Alo Auto. Liên hệ ngay đến Alo Auto, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7.

Trên đây là gợi ý một số màu xe hợp với tuổi 1995 mà những người có tuổi này cần lưu ý để lựa chọn sao cho phù hợp. Việc tìm màu xe hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *