Nam, Nữ Nhân Mạng Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp Xe Màu Gì? [Giải Đáp]

5/5 - (5 votes)

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc mua xe có màu hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân của chiếc xe luôn gặp may mắn, làm ăn thuận lợi. Hơn hết, họ sẽ cảm thấy an tâm, không bị lo lắng khi lái xe từ đó việc di chuyển trên đường luôn được an toàn.

Vì sao tuổi Kỷ Mùi nên chọn xe ô tô có màu hợp mệnh?

Trước khi tìm hiểu tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì thì cần biết vì sao lại cần mua xe có màu hợp tuổi. Theo phong thủy, màu sắc của xe ô tô sẽ ảnh hưởng rất lớn tới bổn mạng. Cho nên, việc lựa chọn màu sắc xe rất được chú trọng.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 nên mua xe màu gì là vấn đề nhiều người quan tâm
Tuổi Kỷ Mùi 1979 nên mua xe màu gì là vấn đề nhiều người quan tâm

Quy luật Ngũ hành cho biết, lựa chọn xe có màu tương sinh với bản mệnh sẽ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, nếu chọn màu xe khắc mệnh sẽ gặp nhiều rủi ro.

Cụ thể, nếu bạn chọn một chiếc xe có màu tương sinh với bạn mệnh sẽ giúp bạn thấy tự tin khi cầm lái. Từ đó, nó sẽ giúp hạn chế gặp tai nạn khi giao thông trên đường, xe cũng ít bị hỏng hóc, tuổi thọ bền hơn. Không chỉ thế, màu xe tương sinh còn giúp chủ xe gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe tốt và làm ăn thuận lợi hơn.

Ngoài ra, nếu không chọn được màu xe tương sinh thì cần chọn màu tương hợp (tức là nhóm màu xe cùng bản mệnh ). Chúng tuy không tốt như màu tương sinh nhưng nó cũng giúp hỗ trợ, nâng đỡ, hạn chế những điều rủi ro.

Nếu mua xe có màu sắc tương khắc với bản mệnh sẽ khiến chủ xe gặp những điều không tốt lành. Khi đó, sức khỏe của chủ xe có thể bị ảnh hưởng, tâm lý luôn lo lắng khiến họ mất tập trung khi lái xe, mọi việc trong công việc, cuộc sống cũng không thuận.

Đó là lý do vì sao không chỉ tuổi Kỷ Mùi 1979 mà hầu hết ai mua xe cũng đều chú trọng tới màu xe. Điều đó sẽ khiến họ yên tâm, tâm lý luôn thoải mái, tập trung phát triển công việc. 

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì để chủ xe luôn gặp may mắn

Tuổi Kỷ Mùi (con Dê) gồm những người sinh năm 1919, 1979, 2039,… Tuy nhiên, độ tuổi phù hợp trong việc lựa chọn xe ô tô hiện nay là những người sinh năm 1979. Cho nên, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ mang đến thông tin về màu xe hợp với những người sinh năm này.

Những người sinh năm Kỷ Mùi là nam

Nam Kỷ Mùi 1979 là những người thuộc Thiên Thượng Hỏa (tức lửa trên trời), cung Chấn, hành Mộc và hợp với hướng Đông. Dựa vào cung mệnh thì nam giới tuổi Kỷ Mùi thuộc hành Mộc. Cho nên, khi lựa chọn màu xe, bạn nên lựa chọn các màu sắc sau:

Xe ô tô màu đen hợp với nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979
Xe ô tô màu đen hợp với nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979
  • Màu xanh da trời, đen: Đây là những màu thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc), là màu tương sinh với hành Mộc. Khi mua xe có hai màu này sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, được quý nhân giúp đỡ. Xe cũng ít gặp tai nạn, hư hỏng.
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu thuộc mệnh Mộc, màu bản mệnh của người tuổi Kỷ Mùi. Khi sử dụng xe ô tô có màu này sẽ giúp bạn ít bị đi lạc đường, công việc gặp thuận lợi hơn.

Ngoài những màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh thì người sinh năm 1979 nên hạn chế các màu sắc tương khắc như trắng, xám, ghi, hồng, tím, đỏ, vàng, nâu đất. Đây là những màu gây khắc bổn mạng khiến bạn gặp nhiều phiền phức, hay xảy ra tranh cãi, xe thường xuyên bị hư hỏng. Điều quan trọng nhất, nếu mua xe không hợp mệnh sẽ khiến chủ xe luôn lo lắng, hoang mang. Từ đó, cuộc sống của họ luôn gặp bất ổn, sức khỏe đi xuống, làm ăn không thuận lợi.

Những người tuổi Kỷ Mùi là nữ

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì nếu là nữ? Theo Ngũ hành, nữ sinh năm 1979 thuộc Thiên Thượng Hỏa (tức lửa trên trời), cung chấn, hành Mộc, thuận hướng Đông. Theo cung mệnh thì nữ Kỷ Mùi thuộc hành Mộc, cho nên sẽ hợp với các màu sắc thuộc tông màu xanh, đen. Khi mua xe, bạn nên chọn các màu sau:

Nữ giới 1979 hợp với ô tô màu xanh da trời
Nữ giới 1979 hợp với ô tô màu xanh da trời
  • Xanh da trời, đen: Đây là màu sắc tượng trưng cho hành Thủy, mà theo Ngũ hành thủy sinh Mộc (tức màu tương sinh với Mộc). Khi đó, mua chiếc xe màu đen, xanh da trời sẽ giúp nâng đỡ bổ mạng, mang đến lợi ích, thuận lợi trong cuộc sống, công việc cho chủ xe. Hơn nữa, chiếc xe có màu hợp tuổi cũng sẽ ít gặp tai nạn, ít hỏng hóc hơn.
  • Xanh lá cây: Đây là màu thuộc mệnh Mộc, tương hợp với bản mệnh của tuổi Kỷ Mùi 1979. Mua xe màu xanh lá cây sẽ giúp bạn ít bị lạc đường, công việc luôn tiến triển tốt.

Ngoài các màu sắc kể trên thì người tuổi Kỷ Mùi khi mua xe cũng hạn chế các màu tương khắc, chẳng hạn như trắng, xám, ghi, đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Đây là những màu khắc với bản mệnh tuổi 1979, hoặc không hợp mệnh. Mua xe có các màu này sẽ khiến chủ xe luôn lo lắng, tâm bất an, cuộc sống gặp nhiều phiền toái, rủi ro, sức khỏe đi xuống, công việc không thuận lợi.

Trên đây là đáp án câu hỏi tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì. Có thể thấy, việc chú trọng màu xe hợp tuổi là rất quan trọng, được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nếu chẳng may mua chiếc xe có màu không hợp tuổi thì bạn cũng không nên lo lắng lắm, quan trọng nhất vẫn là giữ vững tâm lý ổn định để có thể lái xe an toàn.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *