[Góc Tư Vấn] Tuổi Nhâm Thân 1992 Hợp Với Xe Màu Gì?

5/5 - (9 votes)

Mua xe ô tô là chuyện quan trọng đối với mỗi người, mỗi gia đình. Do đó việc lựa chọn xe với màu sắc hợp phong thủy là điều được rất nhiều chủ xe quan tâm. Vậy tuổi nhâm thân 1992 hợp với xe màu gì để mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này.

Tuổi nhâm thân 1992 hợp với xe màu gì?

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc chọn xe có màu hợp với bản mệnh là điều rất quan trọng. Nếu như chủ xe chọn xe có màu tương sinh với mệnh của mình thì sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn, ít khi gặp phải va chạm, tai nạn, hỏng hóc trong quá trình lái xe. Nếu có thì hậu quả cũng ít nặng nề hơn so với việc dùng màu tương khắc.

Vậy tuổi nhâm thân 1992 hợp với xe màu gì để nhận được nhiều tài lộc?

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, tuổi khỉ, thuộc mệnh Kim. Tuổi này hợp với các màu của mệnh Kim (trắng, xám ghi) và màu của mệnh Thổ (vàng, nâu đất). Cụ thể:

Màu trắng, ghi, xám: Đây là 3 màu sắc thuộc màu bản mệnh của mệnh Kim. Nếu tuổi Nhâm Thân mua xe màu này sẽ giúp bạn nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc hơn, đầu óc minh mẫn, tỉnh táo khi lái xe, tránh lầm đường lạc lối.

Xem thêm: Tuổi Mậu Dần 1998 Hợp Màu Xe Gì? Cách Hóa Giải Khi Xe Tương Khắc

Chủ xe sinh năm 1992 nên mua xe màu trắng
Chủ xe sinh năm 1992 nên mua xe màu trắng

Màu vàng, nâu đất: 2 màu sắc này là đại diện cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành ta có Thổ sinh Kim, có nghĩa là mệnh Thổ sẽ truyền năng lượng cho mệnh Kim. Như vậy người sinh năm 1992 sẽ nhận được sức mạnh từ chiếc xe. Bạn sẽ gặp may mắn tựa như được quý nhân phù trợ, khi đi đường luôn cảm thấy thoải mái, ít bị hỏng hóc xe, thậm chí có thể nhận được thêm nhiều cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Nhâm Thân nên tránh mua xe màu gì?

Theo phong thủy ngũ hành, tuổi Nhâm Thân 1992 mệnh Kim, mà Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, do đó tuổi này sẽ khắc với những mệnh như sau:

Màu đen, xanh nước biển: Đây là những màu sắc thuộc hành Thủy. Trong ngũ hành ta có Kim sinh Thủy, nghĩa là chủ xe sinh năm 1992 sẽ truyền năng lượng cho chiếc xe, dẫn đến việc vận may bị mất đi, hao tài tốn của. Từ đó đi đường dễ gặp tai nạn, sức khỏe suy giảm, cảm thấy bực bội trong người. Vì vậy, chủ xe tuổi Nhâm Thân nên tránh mua xe màu này.

Tìm hiểu ngay: Tuổi Quý Dậu 1993 Mua Xe Màu Gì Hợp Để Đem Lại May Mắn?

Tuổi Nhâm Thân nên tránh mua xe màu đen
Tuổi Nhâm Thân nên tránh mua xe màu đen

Màu xanh, xanh lục: Đây là 2 màu sắc đại diện cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương khắc ta có Kim khắc Mộc điều này có nghĩa là chủ xe và chiếc xe sẽ khắc nhau, không thể cùng chung sống. Vì thế nếu chủ xe sinh năm 1992 cố ý mua xe có màu này sẽ dễ gặp tai nạn, đi đứng khó khăn, thường xuyên gặp chuyện xui xẻo.

Màu đỏ, hồng, tím: 3 màu sắc này là tượng trưng cho mệnh Hỏa. Trong phong thủy ngũ hành, Hỏa và Kim cũng khắc nhau nên chủ xe có màu hệ Hỏa cũng rất dễ bị ảnh hưởng sức khỏe, xe đi thường xuyên bị hỏng hóc, chủ xe hay cáu gắt, bực bội mỗi khi lái xe, thậm chí còn ảnh hưởng đến công việc và hôn nhân gia đình.

Cách khắc phục màu xe không hợp bản mệnh

Nếu bạn đã lỡ mua phải chiếc xe có màu không phù hợp với bản mệnh của mình thì cũng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể khắc phục theo những cách như sau:

Nội dung hấp dẫn: [Giải Đáp] Tuổi Đinh Tỵ Sinh Năm 1977 Hợp Màu Và Biển Số Xe Gì?

Có rất nhiều cách để hóa giải phong thủy cho chiếc xe
Có rất nhiều cách để hóa giải phong thủy cho chiếc xe
  • Đổi màu sơn xe theo màu hợp phong thủy: Nếu chiếc xe mà bạn đang sở hữu có màu không phù hợp với bản mệnh thì cách đầu tiên để hóa giải đó là sơn lại màu xe khác. Tuy nhiên chi phí để thay đổi màu sơn xe khá tốn kém, đồng thời bạn cũng phải tiến hành làm lại những giấy tờ đăng ký xe để tránh bị xử phạt.
  • Mua xe mới: Nếu chiếc xe của bạn đã quá cũ và bạn cũng đang có nhu cầu đổi xe thì hãy nhanh chóng mua một chiếc xe mới có màu phù hợp với bản mệnh của mình.
  • Sử dụng vật trang trí phong thủy để hóa giải: Nếu điều kiện tài chính của bạn không dư giả bạn có thể hóa giải màu xe khắc mệnh bằng việc lựa chọn vật trang trí phong thủy trên xe. Điều này giúp làm giảm bớt sự xung khắc giữa màu sắc của xe và chủ sở hữu.
  • Sử dụng nội thất có màu sắc tương sinh: Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho nội thất xe phù hợp với màu tương sinh hoặc màu bản mệnh. Đây cũng là cách hóa giải sự xung khắc cho chiếc xe và người chủ.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với xe màu gì? Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc xe có màu sắc phù hợp và ưng ý nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *