Người Sinh Năm 1985 Hợp Xe Màu Gì Để Có Nhiều May Mắn, Tài Lộc?

4.8/5 - (36 votes)

Nam, nữ sinh năm 1985 hợp màu xe gì là yếu tố được rất nhiều người tuổi Ất Sửu quan tâm. Bởi ngoài yếu tố mẫu mã, khả năng vận hành, thương hiệu và giá cả thì việc lựa chọn màu sắc của xe cũng rất quan trọng. Nếu mua xe có màu sắc hợp mệnh, người chủ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Cùng tìm hiểu các màu xe hợp với người sinh năm 1985 qua bài viết dưới đây.

Lý giải về người sinh năm 1985

“Sinh năm 1985 hợp xe màu gì” là thắc mắc chung của khá nhiều người, bởi số lượng người sinh năm 1985 không phải là ít. Theo tử vi, người sinh năm 1985 (năm Ất Sửu) thuộc mệnh Kim, cụ thể là Hải Trung Kim. Trong đó, “hải” có nghĩa là biển cả, “trung” là nằm dưới biển sâu, “kim” mang ý nghĩa kim loại, vàng bạc, châu báu. Như vậy, Hải Trung Kim nghĩa là châu báu, vàng bạc chìm sâu dưới đại dương chưa được khám phá ra.

Sinh năm 1985 hợp xe màu gì là thắc mắc chung của khá nhiều người
Sinh năm 1985 hợp xe màu gì là thắc mắc chung của khá nhiều người

Cũng vì vậy, những người sinh năm 1985 thường có tính cách khá trầm lặng. Họ không phải tuýp người thích phô trương và luôn giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng, bình tĩnh nhất.

Những người sinh năm 1985 cũng là người rất thực tế và giỏi trong việc giáo dục con cái. Trong xã hội, họ cũng được nhiều người yêu mến vì sự nhã nhặn, cư xử khéo léo và không làm mất lòng người khác. Ngoài ra, họ cũng rất có trách nhiệm, cần cù, chịu khó, được đồng nghiệp, cấp trên đánh giá cao.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, không khó để Ất Sửu có một vị trí cao trong công việc. Cuộc đời của họ cũng khá yên bình và dễ dàng gặt hái thành công.

Tuy nhiên, trên thực tế, vận mệnh của mỗi người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, việc lựa chọn màu sắc xe hợp mệnh hay không cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của chủ nhân. Nếu bạn chọn được màu xe hợp phong thủy, công việc sẽ hanh thông, cuộc sống êm đềm, gặp may mắn, hạn chế rủi ro và ngược lại.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, mỗi yếu tố ngũ hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ lại có những màu sắc đại diện riêng. Chúng có thể tương sinh, tương khắc với cung mệnh của chủ nhân, tạo nên các ảnh hưởng không hề nhỏ.

Vì vậy, để gặp nhiều may mắn, thuận lợi, dễ gặt hái thành công trong cuộc sống, bạn cần lựa chọn màu xe tương sinh với mệnh của bản thân, tránh mua xe có màu tương khắc.

Vậy cụ thể nam, nữ sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Hãy cùng tham khảo những thông tin sau để chọn được chiếc xe như ý, hợp phong thủy.

Giải đáp: Nam sinh năm 1985 hợp xe màu gì?

Theo sách tử vi, Nam sinh năm 1985 thuộc mệnh Cung Càn, hành Kim. Vì thế, bạn nên lựa chọn các màu xe tương sinh, tương hợp với hành Kim và hạn chế màu xe tương khắc. Cụ thể như sau:

Màu xe nên mua dành cho nam 1985

Một số màu sắc xe hợp với người mệnh Kim, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tài lộc và có những hành trình thuận lợi như sau:

  • Chọn ngay xe ô tô màu vàng, nâu đất

Theo các chuyên gia phong thủy, vàng và nâu đất là những màu sắc đặc trưng của mệnh Thổ. Mà trong quy luật ngũ hành, Thổ (đất) sinh Kim (kim loại). Bởi kim loại sinh ra và hình thành qua hàng trăm năm dưới lòng đất. Kim loại cũng được xem là khoáng sản quý hiếm, báu vật trong lòng đất, còn đất thì bao bọc cho kim loại.

Do đó, khi nam sinh năm 1985 chọn xe màu vàng, nâu, chiếc xe đó sẽ nâng đỡ vận mệnh cho chủ nhân, giúp người đó gặp may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Nam giới sinh năm 1985 nên chọn xe màu nâu để gặp nhiều may mắn, thuận lợi
Nam giới sinh năm 1985 nên chọn xe màu nâu để gặp nhiều may mắn, thuận lợi
  • Chọn xe màu trắng, màu xám và màu ghi

Trắng, xám và ghi là các màu sắc đặc trưng của kim loại cũng như mệnh Kim. Vì thế, những màu sắc này thường tương hợp với thân chủ mệnh Kim, mang lại sự bình yên, thuận lợi trên hành trình cũng như trong cuộc sống. Do đó, đây cũng là màu sắc xe mà người sinh năm 1985 có thể lựa chọn.

Xem thêm: Nên Để Tượng Gì Trên Xe Ô Tô Thì Đem Lại Phước Đức Và Bình An?

Màu xe nam sinh năm 1985 nên tránh

Bên cạnh việc lưu ý “người sinh năm 1985 hợp xe màu gì”, bạn cũng cần tránh mua phải những chiếc xe có màu sắc tương khắc với bản mệnh để hạn chế rủi ro không mong muốn. Dưới đây là một số màu nam Ất Sửu nên tránh:

  • Xe màu đỏ, hồng và tím

Đây là những gam màu thuộc mệnh Hỏa (lửa), mà theo các chuyên gia phong thủy thì Hỏa khắc Kim, bởi lửa có thể nung chảy kim loại. Do đó, màu đỏ, hồng, tím tương khắc với cung mệnh của nam sinh năm 1985.

Khi sử dụng những chiếc xe có màu sắc này, chủ nhân có thể gặp phải nhiều rủi ro trên đường hoặc xui xẻo trong cuộc sống, tâm trạng luôn bất an, lo lắng. Vì vậy, hãy tránh những màu sắc này.

  • Hạn chế mua xe màu đen, xanh da trời

Theo quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy, khiến cho Thủy (nước) sẽ hút năng lượng của Kim, mà đen, xanh da trời lại đại diện cho mệnh Thủy. Vì vậy, nếu bạn mua xe có màu sắc này, sức khỏe sẽ dễ suy giảm, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, không như ý muốn.

  • Màu xanh lá cây

Cũng theo các chuyên gia phong thủy, màu xanh lá cây là đại diện cho mệnh Mộc. Mà theo quy luật ngũ hành, Kim khắc Mộc, nghĩa là chủ nhân sẽ tương khắc với chiếc xe. Khi đó, xe sẽ thường xuyên bị hỏng hóc, khiến bạn phải chi trả chi phí sửa chữa, hao tài tốn của. Do đó, xanh lá cũng là màu sắc bạn nên tránh khi chọn mua xe ô tô.

Nam sinh năm 1985 không nên mua xe màu xanh lá cây
Nam sinh năm 1985 không nên mua xe màu xanh lá cây

Nữ giới sinh năm 1985 nên chọn xe màu gì?

Mặc dù cùng sinh một năm nhưng nam giới và nữ giới sẽ thuộc các hành, mệnh cung khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn màu xe hợp mệnh cũng có sự khác biệt. Cụ thể, nữ sinh năm 1985 thuộc mệnh cung Ly, hành Hỏa. Do đó, bạn nên chọn những chiếc xe có màu sắc tương hợp cũng như tránh màu tương khắc với Hỏa (lửa).

Màu sắc xe hợp với nữ Ất Sửu

Dưới đây là một số xe có màu sắc tương sinh với nữ Ất Sửu, giúp bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

  • Nữ Ất Sửu hợp xe màu đỏ, hồng, tím

Đây là những gam màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa, chúng tương hợp với hành Hỏa của nữ chủ nhân nên sẽ mang lại những chuyến đi bình an, cuộc sống thuận lợi, hạn chế khó khăn, trắc trở.

Hơn nữa, đây cũng là những màu sắc thời thượng, hợp với nữ giới. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn mua một chiếc xe màu đỏ, hồng, tím.

  • Xanh lá cây

Giải đáp cho thắc mắc “Nữ sinh năm 1985 hợp xe màu gì”, các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng xanh lá cây là gam màu phù hợp. Bởi đây là màu đại diện cho mệnh Mộc, mà theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Như vậy, một chiếc xe có màu xanh lá sẽ hỗ trợ chủ nhân gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Nữ Ất Sửu 1985 không nên mua xe màu gì?

Bên cạnh các màu xe tương sinh, tương hợp kể trên, nữ giới sinh năm 1985 cũng nên ghi nhớ một số màu sắc tương khắc để tránh mua phải, điển hình như:

  • Xám, trắng, ghi

Đây là những màu sắc đại diện cho hành Kim, mà Hỏa khắc Kim do lửa có thể nung chảy kim loại. Vì thế, khi sử dụng những chiếc xe đại diện cho mệnh Kim, xe có thể dễ dàng hỏng hóc, khiến chủ nhân tốn kém chi phí hơn. Vì vậy, bạn cũng nên tránh sử dụng những chiếc xe màu này.

  • Màu đen, xanh dương

Đây là 2 màu sắc đại diện cho mệnh Thủy (nước), mà Thủy khắc Hỏa (nước dập được lửa). Vì vậy, những chiếc xe có màu sắc đại diện cho mệnh Thủy sẽ gây cản trở cho chủ nhân, khiến họ suy kiệt, hao tài tốn của, cuộc sống bấp bênh. Do đó, đen và xanh dương cũng là 2 màu người mệnh Thủy nên tránh.

Màu đen là màu sắc nữ giới sinh năm 1985 nên tránh
Màu đen là màu sắc nữ giới sinh năm 1985 nên tránh
  • Màu vàng, nâu đất

Đây là những màu sắc đại diện cho đất (mệnh Thổ), mà Hỏa sinh Thổ do lửa có thể đốt cháy mọi thứ và tạo ra đất. Khi đó, năng lượng của Hỏa sẽ bị suy yếu, cũng như người chủ xe có thể gặp rủi ro về sức khỏe khi sử dụng những chiếc xe mang màu sắc của mệnh Thổ. Vì vậy, nữ sinh năm 1985 cũng nên tránh 2 màu này.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “Nam, nữ sinh năm 1985 hợp xe màu gì”. Chiếc xe là người bạn đồng hành cùng chủ nhân trên lộ trình, trong cuộc sống. Vì vậy, bạn hãy thật sự cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế, khả năng vận hành để tìm được một chiếc xe như ý. Bên cạnh màu sắc xe, hãy chú ý đến cả những yếu tố phong thủy khác như biển số xe hợp mệnh, đồ vật phong thủy ở trên xe,… để mọi việc hanh thông, thuận lợi nhất.

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *