Sinh năm 1989 hợp màu xe gì để làm ăn phát đạt?

4.8/5 - (9 votes)

Sinh năm 1989 hợp màu xe gì là câu hỏi thường trực của những người thuộc tuổi Kỷ Tỵ. Có thể thấy, bên cạnh các lo lắng về mẫu mã, giá cả thì tiêu chí chọn xe hợp tuổi được khá nhiều người đặc biệt quan tâm. Bởi theo phong thủy, màu xe có hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lý giải về người sinh năm 1989

Để biết sinh năm 1989 hợp màu xe gì thì trước hết bạn cần hiểu khái quát về người sinh ra ở tuổi Kỷ Tỵ. Theo đó, trong 12 con giáp thì tuổi 1989 cầm tinh con Rắn. Trong văn hóa tín ngưỡng Việt Nam, rắn tượng trưng cho cả điều tốt và xấu.Và con rắn trong tuổi Kỷ Tỵ (1989) là rắn đại diện cho sự may mắn, nhanh nhẹn và thông minh.

"Sinh năm 1989 mua xe màu gì" là thắc mắc chung của nhiều người
“Sinh năm 1989 mua xe màu gì” là thắc mắc chung của nhiều người

Theo sách tử vi, người sinh năm 1989 sẽ hơi thiếu kém về mặt tình cảm và tiền bạc. Con đường công danh gặp một chút trở ngại nhưng số phận không đến nỗi nào.  Từ năm 36 tuổi trở đi, người thuộc tuổi Kỷ Tỵ sẽ có chút khởi sắc. Nếu cố gắng nỗ lực thì sẽ “phất lên như diều gặp gió.”

Dù sách tử vi chỉ ra như vậy nhưng trên thực tế vận mệnh của bạn sẽ do chính bạn quyết định. Bởi số phận của mỗi con người sẽ được xoay chuyển một cách liên tục (tùy thuộc vào suy nghĩ và tính cách). Ngoài ra, có khá nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, lựa chọn màu sắc xe cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chủ nhân sở hữu chúng.

Xem thêm: Cách chọn màu xe hợp tuổi chính xác nhất để đem lại may mắn

Giải đáp: Nam sinh năm 1989 hợp màu xe gì?

Theo cung mệnh thì nam giới sinh năm 1989 (tuổi Kỷ Tỵ) sẽ thuộc hành Thổ. Vì thế, khi chọn màu xe ôtô, bạn nên ưu tiên cũng như hạn chế mua các màu sau đây:

Nam 1989 hợp màu xe gì? Màu xe nên lựa chọn

Vì nam sinh năm 1989 thuộc hành Thổ nên khi lựa chọn màu xe, bạn nên ưu tiên những gam màu tương sinh với bản mệnh. Theo đó, những người sinh năm Kỷ Tỵ hợp với các màu sắc xe như sau:

  • Nam 1989 hợp màu xe gì? Chọn vàng và nâu đất

Các chuyên gia phong thủy cho biết: Vàng và nâu đất là 2 màu sắc thể hiện mệnh Thổ. Theo đó, màu vàng và nâu biểu trưng cho một mảnh đất màu mỡ, gợi đến sự sung túc, ấm no. Vì thế, nam Kỷ Tỵ 1989 nên sử dụng các màu xe này. Bởi lẽ, chúng mang đến cho chủ nhân sự bình hòa, tránh tối đa các rủi ro gặp phải.

Đồng thời, lựa chọn màu xe vàng và nâu đất còn giúp bạn gặt hái được nhiều tài lộc, cuộc sống gia đình thuận lợi, hạnh phúc. Vì thế, đây là sự gợi ý hàng đầu dành cho những người sinh năm 1989 khi muốn mua ô tô.

Nam giới sinh năm 1989 có thể tham khảo chiếc Audi Q7 2016 màu vàng cát, sản xuất năm 2016, lăn bánh 47.000km, nội thất màu nâu và ngoại thất màu vàng cát. Chiếc xe này vô cùng hợp với người tuổi 1989 từ màu nội thất và màu ngoại thất. Hơn hết, chủ xe gìn giữ rất cẩn thận nên xe còn như rất mới. Lai lịch chủ cũ rất khủng, người làm kinh doanh lớn, sự nghiệp thuận lợi, buôn may bán đắt.

Ngoại thất của phiên bản này gây ấn tượng với nhiều điểm nhấn hiện đại
Ngoại thất của phiên bản này gây ấn tượng với nhiều điểm nhấn hiện đại
  • Nam Kỷ Tỵ 1989 hợp màu xe gì? Chọn đỏ, cam, hồng, tím

Theo thống kê thì bên cạnh 2 màu là vàng và nâu đất, rất nhiều nam giới sinh năm 1989 (mệnh Thổ) chọn mua xe có màu đỏ. Đây cũng là gam màu tương sinh với người mệnh Thổ. Bởi lẽ, đỏ là màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa (lửa). Mà Hỏa sẽ sinh Thổ nên khi kết hợp chúng với nhau, chủ nhân có thể gặp nhiều lộc lá cũng như thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

Cam là màu tương thích với vận mệnh của tuổi Kỷ Tỵ
Cam là màu tương thích với vận mệnh của tuổi Kỷ Tỵ

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn xe được thiết kế với gam màu cam, hồng hoặc tím. Đây đều là những màu sắc tương thích với vận mệnh của tuổi Kỷ Tỵ nên sẽ không lo gặp rủi ro và luôn vững tay lái trên mọi hành trình.

  • Nam 1989 nên chọn xe màu đen hoặc xanh dương

Nếu không muốn lựa chọn các gam màu nêu trên, nam sinh năm 1989 cũng có thể mua những chiếc xe có màu đen hoặc là xanh dương. Đây đều là những màu sắc sang trọng, lịch lãm nên được nhiều người yêu thích.

Theo thuyết Ngũ Hành, màu đen và xanh dương là biểu trưng cho hành Thủy (nước). Vì đất có thể chặn nước nên hành Thủy có thể bị chế khắc hoàn toàn bởi mệnh Thổ. Do vậy, sự tồn tại của nước sẽ không gây ảnh hưởng đến đất (Tức là chiếc xe màu đen hay xanh dương sẽ không gây cản trở hay nguy hại gì cho người sinh năm 1989 mệnh Thổ).

Nam sinh năm 1989 có thể tham khảo thêm chiếc Audi A7 3.0 Quattro 2015, xe lăn bánh được 44.000km, 4 ghế, nội thất màu be, ngoại thất màu đen. Xe gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài còn rất mới, không giống xe đã qua sử dụng. Các chi tiết bọc da cao cấp trong nội thất vô cùng đẳng cấp.

Khoang nội thất hơi hướng hiện đại và tối giản
Khoang nội thất hơi hướng hiện đại và tối giản

Hiện tại các mẫu xe sang lướt Audi đang được phân phối sẵn tại showroom Thế giới Audi thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group. Nếu bạn muốn biết chi tiết về giá xe và lái thử có thể liên hệ đến hotline:

Tham khảo: Cách Dịch Biển Số Xe Theo Phong Thủy Chuẩn Nhất

Màu xe nam 1989 nên tránh mua

Khi đã biết lời giải đáp cho thắc mắc: “Nam sinh năm 1989 hợp màu xe gì?” thì bạn cũng cần biết tuổi này không hợp với màu gì để cuộc sống không bị ảnh hưởng. Cụ thể:

  • Nam 1989 nên tránh màu xanh lá cây

Xanh lá cây là đặc trưng của mệnh Mộc, mà theo học thuyết Ngũ Hành thì Mộc khắc Thổ (tức là chiếc xe sẽ khắc với bổn mạng của bạn). Do đó, đây là gam màu cực xấu vì tương khắc với cung mệnh. Nếu nam 1989 sử dụng chiếc xe có màu thuộc mệnh Mộc thì sẽ nhận lại những điều xui xẻo trong cuộc sống. Thậm chí, sức khỏe có thể suy yếu, việc làm ăn rơi vào trạng thái bế tắc.

Theo phong thủy, nam sinh năm 1989 nên tránh mua xe màu xanh lá cây
Theo phong thủy, nam sinh năm 1989 nên tránh mua xe màu xanh lá cây
  • Nam 1989 nên tránh mua xe màu trắng, xám và ghi

Đây là các gam màu đại diện cho hành Kim. Theo học thuyết Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim ( Nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe) nên dùng xe có màu thuộc mệnh Kim sẽ khiến bạn bị mất dần năng lượng, sức khỏe suy yếu và làm ăn thua lỗ.

Nữ 1989 hợp màu xe gì?

Nữ Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc nên khi mua xe bạn cần chọn màu sắc tương thích với mệnh Mộc để tránh được những rủi ro hay bất trắc. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế chọn màu xe tương khắc với cung mạng vì chúng thường gây ra xui xẻo hay bất lợi cho chủ nhân.

Nữ 1989 hợp màu xe gì? Màu xe nên lựa chọn

Nữ 1989 hợp màu xe gì? Theo các chuyên gia phong thủy, do nữ sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc nên khi mua xe hãy chọn những gam màu thuộc hành Thủy hay chính hành Mộc để gặp nhiều may mắn. Cụ thể:

  • Nữ sinh năm 1989 nên chọn xe màu đen, xanh nước biển

Màu đen và xanh nước biển là biểu trưng cho mệnh Thủy. Mà áp dụng học thuyết Ngũ Hành thì Thủy sẽ sinh Mộc ( nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mệnh của bạn). Đây đều là các gam màu tương sinh với nữ Kỷ Tỵ 1989. Vì thế, khi sử dụng xe có màu thuộc mệnh Thủy sẽ đem tới cho bạn rất nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào, có được quý nhân giúp đỡ.

Nữ Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, vì vậy khi mua xe nên chọn màu đen
Nữ Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, vì vậy khi mua xe nên chọn màu đen
  • Nữ sinh năm 1989 nên chọn xe có màu xanh lá cây

Xanh lá cây là đặc trưng cho mệnh Mộc. Đây cũng chính là màu bản mệnh của cuộc đời bạn.  Do đó, khi dùng chiếc xe có màu thuộc hành Mộc sẽ giúp bạn yên tâm trên mọi cung đường, xe ít bị hỏng vặt, cuộc sống gia đình luôn ấm no và hạnh phúc.

Màu xe nữ Kỷ Tỵ nên tránh mua

Dù đã biết nữ sinh năm 1989 hợp màu xe gì thì bạn cũng cần quan tâm đến việc hạn chế chọn màu xe nào để tránh gặp rủi ro. Cụ thể:

  • Tránh chọn xe có màu trắng, màu ghi và xám

Đây là các màu đặc trưng cho hành Kim. Theo học thuyết Ngũ hành thì Kim sẽ khắc Mộc (Nghĩa là chiếc xe khắc với bổn mệnh của bạn). Vì thế, khi mua xe có màu trắng, ghi hay xám sẽ khiến nữ Kỷ Tỵ gặp muôn điều bất trắc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hạnh phúc gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ.

  • Nữ 1989 nên tránh chọn xe màu vàng, nâu đất

Đây là 2 màu thuộc mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Mộc sẽ khắc Thổ (Nghĩa là bổn mạng sẽ khắc chiếc xe). Vì thế, khi nữ Kỷ Tỵ 1989 chọn mua xe có màu vàng hoặc nâu đất sẽ khiến bạn lái xe trong trạng thái lo lắng, hay xảy ra tranh cãi với bạn đồng hành.

  • Tránh chọn xe có màu hồng, đỏ, cam, tím

Đây là các gam màu biểu trưng cho mệnh Hỏa. Theo học thuyết Ngũ hành thì Mộc sẽ sinh Hỏa. Vì thế, chọn xe có màu thuộc hành Hỏa sẽ khiến nữ sinh năm 1989 mất đi tài lộc và may mắn. Đồng thời, sức khỏe dễ suy kiệt, việc làm ăn rơi vào ngõ cụt.

Nữ sinh năm 1989 nên tránh mua ô tô màu đỏ để hạn chế sự rủi ro
Nữ sinh năm 1989 nên tránh mua ô tô màu đỏ để hạn chế sự rủi ro

Theo các chuyên gia phong thủy, một chiếc xe có hợp cung mệnh của người lái hay không còn ảnh hưởng bởi rất nhiều các yếu tố như: Biển số xe, ngày đăng ký, nội thất trong xe, phụ kiện trang bị, tượng phong thủy… Vì thế, bên cạnh màu xe, bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố kể trên để hạn chế những rủi ro không đáng có trong quá trình di chuyển.

Nếu bạn tìm mua phụ kiện ô tô, có thể tham khảo Hệ thống phân phối phụ kiện xe ô tô đẳng cấp, chính hãng, chất lượng Alo Auto – Gọi là có, là cái tên luôn lọt vào top đầu địa chỉ mua sắm, tân trang, tôn vinh xế yêu của rất nhiều dân mê xe.

Alo Auto là thương hiệu mới thành lập, là thành viên trong Hệ sinh thái xe sang lướt, siêu lướt Auto Group, bán hàng theo tôn chỉ “bán kèm trách nhiệm”. Chính vì thế, địa chỉ được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin.

AloAuto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam
AloAuto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam

Hiện tại, Alo Auto đang cung cấp rất nhiều các mặt hàng nội – ngoại thất, sản phẩm trang trí ô tô như tượng phong thủy, camera hành trình, nước hoa ô tô, bọc vô lăng cao cấp, thảm lót sàn đủ màu sắc, gối tựa đầu, gối tựa lưng, khánh treo xe…. Tất cả đều có sẵn, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, chứng minh được độ an toàn và đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Với phương châm “Mang đến cho khách hàng những giá trị đẳng cấp xứng tầm giá”, Alo Auto liên tục nâng cao nhiệm vụ phục vụ khách hàng, thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới giúp chiếc xe trở nên sang trọng, đẳng cấp, hài hòa phong thủy.

Hãy liên hệ ngay đến Alo Auto để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường bạn nhé! Hotline tư vấn trực tiếp:

Trên đây là nội dung giải đáp vấn đề thắc mắc “Người sinh năm 1989 hợp màu xe gì?”. Dựa vào những thông tin cung cấp bên trên, bạn hãy cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn thích hợp để sắm được chiếc xe như ý, mang đến cho bản thân sự may mắn và thịnh vượng.

Thông tin hữu ích:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *