Tuổi Tân Hợi 1971 Hợp Xe Màu Gì Mang Lại Nhiều Tài Lộc? 

4.9/5 - (11 votes)

Chọn mua xe có màu hợp mệnh, hợp tuổi giúp gia chủ sinh năm 1971 gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp chi tiết câu hỏi tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì để tìm mua được chiếc xe ưng ý nhất. 

Người tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì?

Tuổi Tân Hợi 1971 cầm tinh con Heo (lợn), có bổn mạng là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức), xương con Heo và có tướng tinh con Cọp. Dựa vào quy luật ngũ hành, người sinh năm 1971 mệnh Kim, hợp với mệnh Thủy. Theo đó, khi mua xe, người tuổi này nên chọn những màu như:

  • Màu trắng, xám, ghi: Đây là những màu bản mệnh của người mệnh Kim. Chủ xe sinh năm 1971 nên chọn xe màu này để gặp nhiều may mắn, hạn chế các bất lợi trên đường, lái xe ít bị lạc đường hay bị gây khó dễ.
  • Màu vàng, nâu đất: Đây là 2 màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ. Thổ sinh Kim nên sẽ truyền năng lượng tốt cho chủ xe. Lúc này chủ xe sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi, làm ăn tốt, ít gặp bất trắc khi ra đường.
Chủ xe sinh năm 1971 nên chọn xe màu vàng
Chủ xe sinh năm 1971 nên chọn xe màu vàng

Cùng sinh năm 1971 nhưng màu hợp với nữ giới và nam giới tuổi này có thể khác nhau. Cụ thể như:

  • Nữ giới tuổi 1971 hợp xe màu gì: Mệnh cung Tốn, hành Mộc có độ tương hợp vừa phải với các màu vàng, nâu đất, trắng, xám.
  • Nam tuổi Tân Hợi 1971 hợp màu gì: Mệnh cung Khôn, hành Thổ, tốt nhất khi mua xe màu vàng hoặc nâu đất.

Những màu xe nên tránh với tuổi Tân Hợi 1971

Bên cạnh những màu xe phù hợp, tuổi Tân hợi 1971 cũng cần tránh một số màu khắc mệnh. Dựa trên quy luật Ngũ Hành, người sinh năm 1971 có mệnh Kim nên tránh một số màu sắc sau để hạn chế rủi ro, bất trắc:

  • Màu đen và xanh nước biển: Đây là màu của mệnh Thuỷ nên người mệnh Kim khi dùng màu này sẽ bị lấy đi năng lượng (Kim sinh Thuỷ). Chủ xe nếu dùng màu đen hoặc xanh dương có thể kém may mắn, gặp các vấn đề về sức khỏe, mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Màu xanh lục: Đây là màu bản mệnh của mệnh Mộc – mệnh khắc với Kim. Chủ xe nếu mua màu này đi đường dễ gặp chuyện xui xẻo, hỏng xe hay dính tai bay vạ gió không đáng có.
  • Màu đỏ, hồng, tím: Ba màu này đặc biệt khắc với chủ xe Tân Hợi là nữ giới. Đây là màu của mệnh Hỏa, khắc Kim. Chủ xe khi mua xe màu đỏ, hồng, tím dễ xảy ra bất hòa, xung khắc với người khác. Đồng thời, tâm trạng của họ dễ kích động, khó chịu, hay gặp xui xẻo.
Xe màu xanh lục không hợp với tuổi 1971
Xe màu xanh lục không hợp với tuổi 1971

Cách khắc phục khi mua xe có màu không hợp tuổi

Trên thực tế, có nhiều trường hợp chủ xe khó lòng chọn được màu xe đúng sở thích và hợp phong thuỷ. Khi này, để giúp chiếc xe hài hoà hơn với chủ, hạn chế những vận xấu không đáng có, bạn có thể tham khảo một số cách khắc phục như sau:

  • Sơn hoặc dán lại màu xe: Việc thay đổi màu xe là cách nhanh nhất để giúp chiếc xe hoà hợp với mệnh người chủ. Tuy nhiên cách này khá tốn kém và có thể khiến lớp sơn ngoài xe nhanh phai.
  • Chọn màu nội thất xe phù hợp: Nếu xe có màu chưa hợp mệnh nhưng nội thất lại hài hoà với chủ xe thì vấn đề phong thuỷ sẽ được cải thiện. Chủ xe có thể ốp một vài tấm gỗ nâu trong nội thất xe hoặc bọc ghế xe theo màu trắng, ghi, vàng…
  • Sử dụng đồ trang trí phong thuỷ: Chủ xe hoàn toàn có thể lựa chọn những vật trang trí phong thuỷ cho xe để hoá giải vận xui do kỵ màu xe. Các vật như tượng phật bình an, dây treo tài lộc có thể được sử dụng theo tư vấn của những nhà phong thuỷ giàu kinh nghiệm.

Việc chọn mua được một chiếc xe ưng ý cần dựa trên nhiều yếu tố, trong đó phong thuỷ góp một phần quan trọng để chủ xe đưa ra quyết định. Bài viết trên đã giúp bạn đọc có câu trả lời cho thắc mắc tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì. Hy vọng với các thông tin chi tiết trong bài, bạn đã chọn lựa cho mình được chiếc xe ưng ý, hợp mệnh để mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *