Sinh Năm 1983 Hợp Màu Xe Gì Để Gặp Nhiều May Mắn, Tài Lộc?

5/5 - (2 votes)

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, màu sắc xe có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của chủ nhân. Nếu chọn được màu sắc phù hợp, người chủ sẽ gặp nhiều may mắn, dễ đón tài lộc và ngược lại. Vậy người sinh năm 1983 hợp màu xe gì? Hãy cùng Thế giới Audi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Lý giải về người sinh năm 1983

Theo cách tính tuổi của ông cha ta, người sinh năm 1983 là tuổi Quý Hợi, thuộc mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Theo chiết tự, Đại Hải Thủy là một nguồn nước lớn, mênh mông, vô tận và cực kỳ mạnh mẽ. Nó không thể bị Thổ (đất) ngăn chặn, thậm chí có thể phá hủy đất, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người.

Người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy
Người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy

Đối với những người xung quanh, người sinh năm 1983 là những người phóng khoáng, chịu chi, hết lòng vì bạn bè, người thân.
Người thuộc mệnh Đại Hải Thủy là những người thường nuôi chí lớn. Ngay từ khi còn rất nhỏ, họ đã nuôi dưỡng những ước vọng cao sang hơn người. Họ muốn làm những công việc có tầm vóc, được nhiều người trọng vọng, kính nể. Họ không ưa những công việc nhàn hạ, yên phận. Vì vậy, người sinh năm 1983 thường đạt được những thành công lớn.

Tuy nhiên, vận mệnh của mỗi người đều không cố định và có thể thay đổi tùy thuộc vào suy nghĩ, tính cách của họ. Ngoài ra, nhiều người cho rằng các yếu tố như màu sắc xe, phong thủy biển số xe, đồ vật trên xe cũng ảnh hưởng không nhỏ đến số phận của chủ nhân.

Xem thêm: Dây Treo Phong Thủy Xe Hơi: Top 7 Sản Phẩm Mang Lại Bình An

Giải đáp: Người sinh năm 1983 hợp màu xe gì?

Việc người sinh năm 1983 hợp màu xe gì phụ thuộc phần lớn vào cung mệnh của người đó. Theo thuyết tương sinh ngũ hành, vạn vật đều bắt nguồn từ 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chúng tương tác qua lại và gây ảnh hưởng tích cực/tiêu cực cho nhau.

Vì người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy nên hãy chọn những màu sắc tương sinh với mệnh Thủy. Điều này sẽ giúp chủ nhân gặp thuận lợi trên mọi hành trình. Đồng thời, công việc, cuộc sống của họ cũng có nhiều may mắn, dễ sinh tài lộc, hạn chế tối đa các rủi ro không mong muốn.

Cụ thể, người sinh năm 1983 hợp các màu sắc xe như sau:

  • Người sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì? – Đen, xanh dương

Theo các chuyên gia phong thủy, người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy. Vì vậy, họ có thể lựa chọn những màu xe hợp với người mệnh Thủy. Mà bản mệnh này lại tương hợp với màu đen, màu xanh dương. Bởi Thủy là đại diện của nước, còn đen, xanh dương lại là màu sắc đặc trưng cho nước. Vì vậy, hai màu này sẽ mang lại sự hòa hợp cho người sinh năm 1983 nói riêng cũng như người mệnh Thủy nói chung. Điều này giúp họ gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Ngoài ra, đen và xanh dương cũng là những màu sắc khá phổ biến. Phần lớn các mẫu xe đều có lựa chọn 2 màu sắc này, vì vậy, người sinh năm 1983 có thể tùy ý lựa chọn dòng xe yêu thích mà vẫn đảm bảo chiếc xe có màu sắc hợp mệnh.

Với màu đen, bạn có thể tham khảo chiếc Audi A7 3.0 Quattro 2015 màu đen phiên bản cao cấp. Xe lăn bánh được 44.000km, nội thất màu be, ngoại thất màu đen. Dù là xe đã qua sử dụng nhưng chủ xe giữ gìn rất cẩn thận, nội – ngoại thất còn rất mới và nguyên bản chưa từng mông má. Đặc biệt hơn, chủ cũ sau khi mua xe làm ăn rất phạt đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, nhà cửa êm ấm.

Khoang nội thất hơi hướng hiện đại và tối giản
Khoang nội thất hơi hướng hiện đại, tối giản và rất mới
  • Sinh năm 1983 hợp xe màu gì – Bạc, trắng, xám

Đối với thắc mắc “Người sinh năm 1983 hợp màu xe gì” các chuyên gia phong thủy cho rằng “Kim sinh thủy”, nghĩa là các màu sắc đại diện cho mệnh Kim tương sinh với người mệnh Thủy. Bởi khi người ta nung chảy kim loại, một dòng chảy màu trắng xám như nước sẽ xuất hiện.

Bởi vậy, việc người sinh năm 1983 lựa chọn màu bạc, trắng, xám – Những màu sắc đại diện cho mệnh Kim cũng sẽ mang lại thuận lợi, may mắn, lộc lá cho người mệnh Kim, giúp họ làm ăn phát đạt, gia đình yên ấm, công việc, cuộc sống suôn sẻ.
Do đó, các màu sắc bạc, trắng, xám cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người sinh năm 1983.

Với màu trắng, bạn có thể tham khảo chiếc Audi Q3 2.0 Quattro TFSI 2017 màu trắng, lăn bánh 40.000km, 5 ghế, nội thất màu đen, ngoại thất màu trắng thuộc dòng Audi Q3. Chiếc xe đã được test và kiểm tra cẩn thận trước khi bán nên khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng. Đặc biệt, chủ cũ của xe là người có lai lịch khủng, làm ăn đàng hoàng và sự nghiệp phát triển rất tốt.

Audi Q3 2.0 Quattro TFSI sản xuất năm 2016
Audi Q3 2.0 Quattro TFSI sản xuất năm 2016

Để tham khảo thêm, bạn có thể liên hệ đến Thế giới Audi thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group để được báo giá chi tiết và trải nghiệm cảm giác lái thử xe sang miễn phí.

Sinh năm 1983 nên tránh màu gì?

Bên cạnh việc lưu ý “Người sinh năm 1983 hợp màu xe gì?”. Bạn cũng cần hạn chế mua phải những chiếc xe không hợp mệnh, hạn chế các xui xẻo, rủi ro trong cuộc sống. Dưới đây là một số màu sắc mà bạn nên tránh:

  • Nâu, vàng

Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ (đất). Mà Thổ khắc Thủy (đất chặn dòng chảy của nước) nên người sinh năm 1983 không nên lựa chọn xe màu vàng, nâu.

Người sinh năm 1983 nên tránh mua xe màu nâu
Người sinh năm 1983 nên tránh mua xe màu nâu
  • Xanh lá cây

Theo phong thủy, cây sẽ hút hết nước, khiến nguồn nước bị cạn kiệt. Vì vậy, màu xanh lá đại diện cho cây cối cũng không tốt cho người mệnh Thủy nói chung, người sinh năm 1983 nói riêng. Do đó, đây cũng là màu sắc bạn cần tránh khi lựa chọn xe.

Trong trường hợp bạn đang sở hữu chiếc xe không hợp với bản mệnh của mình thì cũng không cần quá lo lắng. Bạn có thể sử dụng các món đồ phong thủy như khánh treo xe, tượng phật, tượng linh vật để hóa giải năng lượng xấu.

Thậm chí, chủ xe sinh năm 1983 có thể tân trang lại xe bằng các món phụ kiện như thảm lót sàn, bọc vô lăng, gối tựa đầu hay bọc ghế da, ốp nội thất với màu sắc tương sinh.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiện ô tô có thể tìm đến Thế giới phụ kiện ô tô đẳng cấp Alo Auto – Gọi là có là một trong những cái tên nổi bật mà bạn có thể tham khảo. Đây là địa chỉ được rất nhiều dân chơi xe tìm đến, với các sản phẩm vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá cả phải chăng gồm:

  • Phụ kiện trong xe: Thảm lót sàn, bọc vô lăng, gối tựa đầu, lót ghế…
  • Phụ kiện ngoài xe: Gương phụ, gương xóa điểm mù, máy đuổi chuột, bậc lên xuống, chắn bùn…
  • Tượng phong thủy: Khánh treo xe, tượng Phật, tượng Linh vật…

Tất cả các sản phẩm đều được công khai giá bán, thông tin, xuất xứ, chất liệu, hình ảnh, video một cách minh bạch trên website.

AloAuto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam
Alo Auto đơn vị nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt hàng đầu Việt Nam

Song song với các sản phẩm đa dạng, phong phú, chính hãng được nhập từ các quốc gia phát triển hoặc các thương hiệu có tiếng trong nước thì Alo Auto cũng bán các sản phẩm phụ kiện hiếm, độc lạ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những món đồ khó tìm, chỉ cần đến Alo Auto bạn chẳng cần mất nhiều thời gian, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Nếu như bạn đang muốn chiếc xe trở nên phong thủy hoặc đơn giản là muốn chiếc xe trở nên đẳng cấp, sang trọng thì hãy đến ngay Alo Auto.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Người sinh năm 1983 hợp màu xe gì?” Dựa vào đó, bạn hãy cân nhắc, lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp, hạn chế những rủi ro trong cuộc sống.

Thông tin hữu ích:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *