Sinh Năm 1999 Hợp Xe Màu Gì Để Giúp Thay Đổi Vận Mệnh

3.8/5 - (5 votes)

Sinh năm 1999 hợp xe màu gì và nên tránh mua xe màu gì luôn là vấn đề được rất nhiều chủ xe tuổi Kỷ Mão quan tâm. Việc lựa chọn chiếc xe có màu sắc tương sinh với bản mệnh sẽ giúp chủ nhân ngày càng phát triển, thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Ngược lại, nếu lựa chọn màu tương khắc sẽ khiến bạn dễ gặp phải nhiều tai họa, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của bản thân. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này.

Sinh năm 1999 hợp xe màu gì?

Sinh năm 1999 hợp xe màu gì là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đối với một số người, việc lựa chọn màu xe ô tô chỉ đơn giản là phù hợp với sở thích cá nhân của họ. Tuy nhiên các nhà phong thủy cho rằng, việc sử dụng những chiếc xe có màu sắc tương sinh với bản mệnh của chủ xe gặp được nhiều may mắn, cuộc sống, công việc, tình duyên có nhiều khởi sắc, sức khỏe tốt, đi xe an toàn, không gặp bất trắc trên đường đi.  

Những màu sắc tương sinh giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn
Những màu sắc tương sinh giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn

Theo Tử vi tướng số của phương Đông, mỗi người sinh ra đều có một bản mệnh riêng dựa trên ngày tháng năm sinh của họ. Bản mệnh này nằm trên vòng tròn ngũ hành với 5 mệnh đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi mệnh lại đại diện cho những màu sắc riêng. Trong ngũ hành lại được chia thành 2 dạng đó là ngũ hành tương sinh và tương khắc. 

Với ngũ hành tương sinh, ta có: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Các mệnh hợp nhau sẽ hỗ trợ và trợ giúp lẫn nhau để cùng phát triển. Theo đó, người sinh năm 1999 là tuổi Kỷ Mão, thuộc mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành). Những người này hợp với các màu sắc thuộc mệnh Hỏa (màu tương sinh) và mệnh Thổ (màu tương hợp). Cụ thể như sau: 

Màu đỏ, hồng, tím: Đây là những màu sắc đại diện cho hành Hỏa. Dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành, ta có Hỏa sinh Thổ, nghĩa là chiếc xe sẽ giúp phù trợ cho chủ nhân trong con đường công danh. Sử dụng chiếc xe này sẽ giúp người sinh năm 1999 luôn dồi dào năng lượng, tinh thần thoải mái, công việc thăng tiến. Bên cạnh đó, chủ xe cũng sẽ luôn gặp may mắn khi lái xe, ít xảy ra va chạm, tai nạn, hỏng hóc hoặc lạc đường.

Xem thêm: Tuổi Quý Dậu 1993 Mua Xe Màu Gì Hợp Để Đem Lại May Mắn?

Người tuổi Kỷ Mão nên mua xe ô tô màu đỏ
Người tuổi Kỷ Mão nên mua xe ô tô màu đỏ

Màu vàng, cam, nâu: Những màu này thuộc hành Thổ, chính là màu bản mệnh của người tuổi Kỷ Mão 1999. Nhìn chung đây là màu tương hợp, không quá tốt giống như màu tương sinh nhưng nó cũng sẽ giúp cho chủ xe mọi việc được thuận lợi. Nếu đi xe có những màu này bạn sẽ không bị lầm đường lạc lối, làm ăn thuận lợi.

Sinh năm 1999 nên tránh mua xe màu gì?

Bên cạnh ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc vẫn luôn tồn tại song hành để khắc chế lẫn nhau. Các chuyên gia phong thủy cho biết, nếu như bạn không may lựa chọn phải những chiếc xe có màu tương khắc với bản mệnh của mình sẽ rất dễ gặp phải tai họa. Bởi quy luật của ngũ hành tương khắc là áp chế, sát phạt, cản trở sự phát triển của nhau.

Nguyên lý của ngũ hành tương khắc bao gồm: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Dựa trên quy luật này có thể thấy, người sinh năm 1999 mệnh Thổ sẽ khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy. 

Tìm hiểu thêm: [Góc Tư Vấn] Tuổi Nhâm Thân 1992 Hợp Với Xe Màu Gì?

Xe có màu tương khắc sẽ khiến chủ xe gặp phải nhiều tai họa không đáng có
Xe có màu tương khắc sẽ khiến chủ xe gặp phải nhiều tai họa không đáng có

Ngoài ra, trong phong thủy chọn màu cho xe ô tô, người mệnh Mộc cũng không nên chọn chiếc xe có màu mệnh Kim. Mặc dù ta có Thổ sinh Kim nhưng điều này cũng cho thấy chủ nhân mệnh Thổ sẽ bị chiếc xe có màu mệnh Kim hút hết năng lượng và tài vận. Chính vì vậy tuổi Kỷ Mão 1999 cũng không nên chọn mua xe có màu thuộc bản mệnh Kim. Cụ thể như sau:

Màu xanh lục: Màu xanh lục là đại diện của mệnh Thổ. Trong phong thủy mệnh Mộc khắc Thổ, có nghĩa là chủ xe và chiếc xe sẽ khắc nhau. Nếu cố tình phạm phải điều đại kỵ này, chủ nhân có thể liên tiếp gặp phải những tai họa từ trên trời rơi xuống. Không những vậy khi đi xe bạn cũng sẽ dễ gặp tai nạn giao thông, hao tốn tiền bạc cho việc sửa chữa, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận. 

Màu đen, xanh dương: Đây là hai màu sắc đại diện cho mệnh Thủy. Trong ngũ hành tương khắc ta có Thổ khắc Thủy, có nghĩa là chủ xe khắc với chính chiếc xe của mình. Nếu sử dụng chiếc xe có hai màu này, chủ nhân tuổi 1999 sẽ dễ gặp tai nạn, công việc cuộc sống gặp nhiều trắc trở, thua lỗ, sức khỏe dần suy yếu. 

Không nên bỏ lỡ: Tuổi Mậu Thìn 1988 Hợp Màu Xe Gì Và Nên Tránh Những Màu Nào?

Xe màu đen không hợp với người sinh năm 1999
Xe màu đen không hợp với người sinh năm 1999

Màu trắng, xám, ghi: Ba màu sắc này là đại diện cho mệnh Kim. Như đã chia sẻ ở trên, chiếc xe có màu mệnh Kim sẽ hút hết năng lượng của chủ xe mệnh Thổ. Khiến cho họ cảm thấy không thoải mái khi lái xe, hay cáu gắt, bực bội hoặc mệt mỏi trên đường đi. Vì vậy đây cũng là những màu sắc mà tuổi Kỷ Mão 1999 nên tránh sử dụng.  

Cách hóa giải khi chọn màu xe khắc với bản mệnh

Sau những giải đáp về câu hỏi sinh năm 1999 hợp xe màu gì, nếu như bạn đã lỡ chọn phải chiếc xe có màu xung khắc với bản mệnh thì cũng đừng quá lo lắng. Các chuyên gia phong thủy cho rằng chúng ra hoàn toàn có thể hóa giải việc chọn màu xe khắc mệnh bằng các cách sau đây:

 Bạn có thể dùng các vật phẩm phong thủy treo xe để hóa giải sự xung khắc
Bạn có thể dùng các vật phẩm phong thủy treo xe để hóa giải sự xung khắc
  • Nếu chiếc xe của bạn đã cũ, hãy sơn lại màu sơn khác mới hơn, hợp mệnh hơn. Tuy nhiên phương pháp này hơi tốn kém và cần nhiều thủ tục pháp lý, giấy tờ với cơ quan quản lý.
  • Thay đổi màu sắc đồ nội thất trong xe sao cho hợp phong thủy. Đây là cách được rất nhiều chủ xe áp dụng.
  • Mua thêm các vật phẩm phong thủy như: Khánh ngọc treo xe, tượng Phật, lọ muối, khối pha lê, viên đá nhỏ, nước hoa ô tô,…

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc người sinh năm 1999 hợp xe màu gì? Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn một chiếc xe có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *